Môi súng – Chương 93
Chương 93
Edit & Beta: Direct Kill
Hai người từ nhà tang lễ đi ra, một hột cơm cũng chưa kịp bỏ vào bụng, đã bị người đánh ngất mang đi.
Liêu Huy buổi sáng ở trong công ty thấy Hình Minh, hai mắt liền không có cách nào dời đi từ trên người cậu. Cảm thấy từ khi ở sơn trang cưỡi ngựa, tiểu tử này có vẻ không còn quan tâm hơn thua nữa, trước kia chỉ là bề ngoài hơn người, bây giờ khí chất trong người cũng tăng lên mấy phần, rất có mùi vị câu dẫn. Nhớ tới hình như Ngu Trọng Dạ đã đem tiểu tình nhân biếm vào lãnh cung, nhất thời dục vọng thiêu đốt, muốn đem người trói lại.
Lúc tỉnh dậy người được đưa về địa bàn của Thịnh Vực.
Nếu đã trói lại, vậy thì thuận lý thành chương phải chơi người, còn có thể cùng cô bạn gái nhỏ bên cạnh chơi 3P. Liêu Huy cởi dây thắt lưng ra, chỉ thiếu chút nữa đã móc ra tính khí đang cương cứng, nhưng Hình Minh đặc biệt tỉnh táo nhìn hắn, nói xong xuôi mày tốt nhất nên giết tao, bằng không dù cho tao chỉ còn lại một hơi thở, tao cũng phải tìm mày và Thịnh Vực liều mạng.
Hình Minh khi nói những lời này ánh mắt quá yên tĩnh, cũng quá lạnh lùng, loại hoang vu yên tĩnh, loại lạnh lẽo thấu xương, không chỉ không sợ người, ngược lại còn khiến đối phương kinh sợ. Điểm chấp nhất ấy của Liêu Huy cậu không hiểu cũng khinh thường, chỉ cảm thấy người này quả thực bị bệnh thần kinh, nhìn cũng đâu phải là gay, tại sao cứ khăng khăng phải chơi cậu, lẽ nào bắn pháo cùng nam nhân còn thoải mái hơn so với nữ nhân?
Mặc dù sau lưng Thịnh Vực làm qua không ít chuyện bẩn thỉu, nhưng Liêu tổng Thịnh Vực chưa bao giờ tự tay giết người. Hắn tính toán một chút, tự mình động thủ dễ chọc phải phiền phức, ăn không được thịt dê mà lại một thân máu tanh, thế thì không lời chút nào.
Hồ Thạch Ngân từng giết người.
Liêu Huy tự cho là mượn hoa hiến phật, khiến cho tâm trạng được thư giãn hơn, lại không ngờ rằng Hồ Tứ Gia cũng cảm thấy tiểu tử này là phiền phức. Sau nhiều năm vùng vẫy chém giết chốn giang hồ, cảm thấy đã đủ, hắn chuyển sang lĩnh vực kinh doanh, sòng bạc kia thực chất là do thủ hạ của hắn quản lý, hơn nữa sau khi sòng bạc bị truy quét, hắn có tìm hiểu về chương trình của vị tiểu bằng hữu này, không sai, có trật tự có nghĩa khí. Nhưng cứ như vậy thả người thì không được, vừa ảnh hưởng đến mặt mũi, lại sợ Ngu Trọng Dạ, hơn nữa hắn cũng muốn đền đáp Liêu tổng thiên tân vạn khổ tìm cho mình chiếc bình gốm Quân diêu nhà Tống. (hôm trc mình edit nhầm sòng bạc kia là của đàn em Liêu Huy, rất xin lỗi mọi người TT)
Hồ Thạch Ngân nói với Ngu Trọng Dạ rằng mình không động thủ với Hình Minh, đó là thật, nhưng khi di chuyển từ Thịnh Vực sang địa bàn của hắn, Hình Minh có bị người đánh. Lúc ấy Lý Mộng Viên đột nhiên kêu to cứu mạng, thủ hạ Thịnh Vực không khách khí chút nào đánh cô, Hình Minh sợ tiểu cô nương chân yếu tay mềm đánh bị thương, liền ôm lấy Lý Mộng Viên bảo hộ ở dưới thân, thay cô chịu một trận quyền cước.
Hiện tại hai người bị nhốt trong một gian phòng nhỏ, diện tích chưa tới mười mét vuông, không gian u ám, một một mùi ẩm mốc hôi thối xông thẳng vào mũi. Lý Mộng Viên đứng ngồi không yên, thỉnh thoảng gào khóc, nhưng Hình Minh thì ngược lại, từ đầu tới cuối không nói tiếng nào, đa số thời gian chỉ là ngồi im, nhắm mắt dưỡng thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Môi Súng ( Thần Thương )- Kim Lăng Thập Tứ Sai
AcakTác giả: Kim Lăng Thập Tứ Sai Thể loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, bao dưỡng Mình nói cho vuông luôn nhé, truyện không dành cho dân sủng thụ, cả thụ và công có thể sẽ khiến cho bạn không thích, đọc truyện có thể sẽ khiến bạn ức chế, truyện có rất...