Chương 7

3.9K 194 3
                                    

Môi súng – Chương 7

Edit & Beta: Direct Kill

Hình Minh vừa ngồi lên chiếc xe màu đen của Ngu Trọng Dạ, tài xế liền lái xe lao đi, cậu có chút giật mình, dựa vào thân phận và xuất thân của Ngu Trọng Dạ mà nói, đang ngồi thực sự là chiếc xe quá khiêm tốn, dù thế nào cũng phải là Hồng Kỳ L5(1)có thể đi ngược chiều ở đường Trường An, hay đỉnh hơn là Rolls Royce Phantom(2).

(1) Hồng Kỳ L5


(2) Rolls Royce Phantom

“Đi đâu, tôi cho cậu nhờ một đoạn.” Ngu Trọng Dạ nói.

“Thầy, có thể đến chỗ thầy hay không?” Hình Minh chưa bao giờ phủ nhận mình là một người mang chủ nghĩa cơ hội. Thế nào là chủ nghĩa cơ hội, đó là cho dù chỉ còn một chút hi vọng sống sót cũng đều phải liều mạng nắm bắt, tuyệt đối không buông tay.

Bây giờ lão Trần đang chèn ép muốn bắt cậu nghỉ việc, đài trưởng Ngu chính là cơ hội duy nhất của cậu.

Ngu Trọng Dạ cười nhẹ một tiếng, nói với Lão Lâm, lái xe.

Xe vừa mới chạy qua khỏi một con đường, Hình Minh đột nhiên mạnh mẽ đập cửa xe, hô to với Lão Lâm: “Dừng xe!”

Ngu Trọng Dạ không lên tiếng, lão Lâm không dám dừng, chỉ giảm tốc độ xe, khiến Hình Minh phải tự mình mở cửa xe nhảy xuống. Cậu choáng váng muốn nôn, mà thà rằng nhảy xuống xe gãy chân, cũng không dám nôn trong xe Ngu Trọng Dạ.

Trong dạ dày cuộn lên từng đợt, Hình Minh vừa ghé sát mặt vào luống hoa rìa đường, hai chân đã mềm nhũn ngã quỵ trên mặt đất, nôn ra, nôn đến trong miệng toàn dịch dạ dày cùng mật đắng.

Điện thoại di động trong túi đúng lúc vang lên, Hình Minh lấy điện thoại ra nhìn số gọi đến, ba dượng của cậu, Hướng Dũng .

Chần chờ mười mấy giây, cuối cùng vẫn nghe điện thoại.

Hướng Dũng hỏi: “Chú với mẹ con đang ngồi trước TV chờ xem ‘Minh Châu kết nối’, nhưng sao tối nay lại không có gì thế?”

Hình Minh giải thích: “Năm sau chương trình có sự điều chỉnh, đang tạm thời ngưng phát sóng hai kỳ.”

“Mẹ con có đi hỏi qua người trong đài một chút, họ nói do người dẫn chương trình lúc trước đã trở lại? Vậy con sẽ không dẫn chương trình ‘Minh Châu kết nối’ nữa à?”

 Môi Súng ( Thần Thương )- Kim Lăng Thập Tứ SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ