46

3.5K 138 3
                                    

Chương 46

Edit & Beta: Direct Kill

Hình Minh tỉnh dậy.

Ban ngày thực ra cậu cũng có tỉnh qua một lần, dùng mấy câu nói đuổi khéo Hướng Dũng đang bày ra vẻ mặt khổ đại thâm cừu và Đường Uyển đang khóc sướt mướt đi, lại tiếp tục nhắm mắt ngủ tiếp. Mệt. Quá mệt mỏi. Bác sĩ nói đây là chứng bệnh viêm cơ tim cấp tính dẫn tới tình trạng ngất xỉu, chỉ thiếu một chút nữa, cậu đã có thể bị đột tử tại buổi phát sóng trực tiếp, gây ra bi kịch trong mắt người thân mình, hoặc là, trở thành trò cười cho kẻ thù.

Vào thời khắc thập tử nhất sinh, Hình Minh cố gắng nhớ lại, kết quả cậu tiếc nuối phát hiện, người thân dường như không có một ai, còn kẻ thù thì đủ loại người từ già đến trẻ, vì vậy cậu quyết định, cố gắng sống sót, hơn nữa còn phải sống thật tốt, đó là cách trả thù tốt nhất cho những người kia.

Lần thứ hai tỉnh lại, đầu tiên nhìn là nhìn thấy ánh nắng mặt trời, thứ hai là nhìn thấy Ngu Trọng Dạ.

Hình Minh tiếp tục nhìn chằm chằm vào Ngu Trọng Dạ, mí mắt cũng không nháy một cái, phảng phất tựa như không quen biết hắn. Ánh mắt Ngu Trọng Dạ ôn nhu dừng tại sườn mặt cậu, chạm đến bên người, Hình Minh lại có vẻ nghi hoặc mà chần chờ, lạnh lùng nhưng khẽ run rẩy, không phải sợ, cũng không phải giận, không nói được là loại tâm tình gì.

Trên đời này chỉ có đứa ngốc mới, cùng kỹ nữ giảng trung trinh, cùng hung đồ luận đạo nghĩa, cùng tham quan nói chuyện liêm khiết, còn muốn gây nên sóng lớn, lấy được sự tán thành, khơi gợi lòng đồng cảm. Cậu cũng là một trong những loại người đó, mưu toan cùng vị đài trưởng Ngu này nói chút chuyện yêu đương tình cảm.

Nửa ngày, Hình Minh mới gọi một tiếng: “Ngu tổng.”

Ngu Trọng Dạ khẽ mỉm cười, cánh tay đang xoa đầu Hình Minh liền buông xuống: “Làm sao? Đây là cố tình muốn cùng tôi xa lạ?”

Hình Minh suy nghĩ một chút, dùng tốc độ nhanh nhất ước lượng được mất, sửa lời nói: “Thầy.”

Cách xưng hô đã đổi, nhưng cảm giác xa cách vẫn tồn tại như cũ. Ngu Trọng Dạ nói cho Hình Minh, sự cố của ‘Thời sự Trung Quốc’ hôm đó là do có người cố tình bày trò, đạo diễn đã bị trực tiếp đuổi việc, cậu nên khuyên biên tập viên Lâm chủ động xin nghỉ việc.

Hình Minh từ trên giường bệnh ngồi lên: “Đó không phải là chủ ý của Lâm Tư Tuyền, là —— ”

“Câm miệng.” Ngu Trọng Dạ không khách khí ngắt lời cậu, “Sẹo lành quên đau, lần trước sự việc thuê diễn viên đóng thế tôi còn nhớ, nếu có lần sau nữa, em cũng giống vậy.”

Giống nhau cái gì? Giống nhau phung phí thêm thanh xuân, bồi đắp chân tình, cuối cùng dù có cố gắng đến đâu vẫn bị đuổi ra khỏi cửa? Cậu chỉ bị bệnh, chứ không bị ngốc, Hình Minh quyết đoán mà ngậm miệng.

Thấy tiểu tử này tuy rằng đã im lặng nhưng vẫn bày ra vẻ mặt không phục, Ngu Trọng Dạ cười cười, giơ tay vuốt mặt cậu, nói: “Gầy.” Làn da dưới tay lạnh lẽo mịn màng, như tấm vải lụa thượng hạng, ngón tay Ngu Trọng Dạ trượt vào cổ áo của Hình Minh, nhào nặn da thịt mềm mại phía sau gáy, hơi thở của hắn nóng rực, ánh mắt ám muội, “Không phục?”

 Môi Súng ( Thần Thương )- Kim Lăng Thập Tứ SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ