38

3.2K 161 15
                                    

Môi súng – Chương 38

Edit & Beta: Direct Kill

Chờ công tác sắp xếp thỏa đáng, Hình Minh lại khôi phục giọng nói lạnh lùng như ngày thường, hỏi Nguyễn Ninh: “Tiệc sinh nhật có vui không?”

“Có, đặc biệt vui ấy.” Nguyễn Ninh liên tiếp báo ra mấy cái tên, những cái tên này mấy năm gần đây thường xuyên xuất hiện trong các chương trình tài năng của đài Đông Á, không kể đến những người lâu năm trong ngành, hoặc những vị khách quý, còn có cả một ca sĩ trong nhóm nhạc Pop người Anh, trước đây cực kỳ nổi tiếng, bay một mình sang đây để dự tiệc trước sự trầm trồ của mọi người.

Toàn khách mời nổi tiếng, một bữa tiệc sinh nhật nho nhỏ quy mô gần bằng lễ hội mùa xuân rồi.

Hình Minh không khỏi suy nghĩ, siêu sao nhạc pop hay thiên hậu xem ra cũng không phải tài nguyên của Đông Á, mà do Lạc Ưu quen biết họ. Không biết trước dòng dõi bối cảnh Lạc Ưu, còn tưởng rằng là hắn ở đài Đông Á chiếm nhiều món hời lớn, bây giờ xem ra, những năm này, không biết là Đông Á nâng Lạc Ưu hay Lạc Ưu đem thành tựu về cho Đông Á, thật khó nói.

Hình Minh mơ hồ suy nghĩ, Nguyễn Ninh nói tiếp: “Những người này đều là bạn bè của Lạc Ưu, hình như cũng muốn nhân cơ hội này cùng đài Minh Châu chúng ta nói chuyện hợp tác, nhưng Ngu tổng từ đầu tới cuối lại không lộ diện.”

Cơ hội đàm phán thương mại lại bị chính mình quấy phá , Hình Minh đột nhiên thẹn thùng sự ấu trĩ của mình, không được tự nhiên ho nhẹ một tiếng, nói sang chuyện khác: “Hắn kêu cậu đưa cho thầy Ngu thứ gì đó đúng không?”

“Là một chiếc đồng hồ.” Nguyễn Ninh chà chà mà than thở, “Cũng phải hơn hai mươi mấy vạn đấy.”

Hình Minh nhất thời lâm vào trầm mặc ngắn ngủi, cậu đối với đồng hồ hầu như không có hứng thú, chỉ là không hiểu, sinh nhật Lạc Ưu tại sao lại phải tặng đồ cho Ngu Trọng Dạ?

“Sếp, ” Nguyễn Ninh nghe thấy đầu bên kia Hình Minh không nói lời nào, tiếp tục nói, “Em phát hiện Lạc Ưu người này không như vẻ ngoài bình dị gần gũi của hắn, có vẻ tiểu lý tàng đao, Ngu tổng đêm qua không lộ mặt, hắn trước mặt người khác thì cười cười nói nói, nhưng sau khi họ đi thì cả người âm trầm, em còn lén lút nhìn thấy hắn nhăn mặt với lão Trần, lão Trần thế mà lại như con trai hắn không dám lên tiếng.”

Cúp điện thoại của Nguyễn Ninh, Hình Minh liền quăng Lạc Ưu ra sau đầu, gọi điện cho Tô Thanh Hoa, nói với y về đề tài mới của mình. Cậu lên kế hoạch xế chiều thứ hai sẽ mang một người trong tổ đi công tác, những người còn lại ở trong đài để hoàn thành gấp chương trình, trước ngày mồng một tháng năm phải cho ra sản phẩm của ba tập, thời gian cấp bách đến chết người, chỉ có Tô Thanh Hoa ở trong tổ chỉ đạo, cậu mới yên tâm.

Trời vừa mới hửng sáng, Hình Minh lái xe đi đón Tô Thanh Hoa, chở y tiến vào vườn Minh Châu.

Mới bước vào phòng làm việc, Nguyễn Ninh liền thông báo cho cậu đi đến phòng tổng biên tập, cười hì hì nháy mắt, nói biên tập Vương muốn gặp anh.

Hình Minh mang theo đề tài mới cùng kịch bản mình đã chuẩn bị đi, một mực cung kính đưa lên, sau đó cả người đứng thẳng như cán bút, chậm chậm đợi đối phương giáo huấn.

 Môi Súng ( Thần Thương )- Kim Lăng Thập Tứ SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ