Chương 48
Edit & Beta: Direct Kill
Hình Minh ở trong bệnh viện thực sự rảnh rỗi không chịu được, liền kêu tất cả thành viên trong tổ của mình đến. Cậu trịnh trọng nói lời xin lỗi với tất cả, bản thân mình làm gián đoạn tiến độ công việc của mọi người.
Khách sáo được ba câu đã lại chứng nào tật nấy, cậu bắt đầu cùng mọi người thương lượng việc chọn đề tài, nói muốn thừa dịp mức độ quan tâm về MAV chưa tiêu, làm một chủ đề tương đương về cải cách y học, trên tay mình đang nắm được một phần nội dung rất hay.
Ngày nằm viện cuối cùng, Lạc Ưu xuất hiện ở khu phòng bệnh dành cho cán bộ cao cấp, không phải vì Hồng Vạn Lương xuất viện, mà là đến thăm Hình Minh. Mặt trời đã lên cao chói chang, hắn đẩy cửa vào, hai tay trống trơn, vừa vào cửa liền cười nói, không mang quà đến, tôi đoán hoa tươi trái cây hay đồ dùng các thứ, mấy ngày cậu đã nhận đến phát chán rồi. Giữa trưa, rèm cửa sổ nửa mở nửa khép, phòng bệnh vốn cũng không coi là tối tăm lắm đột nhiên sáng ngời. Bên ngoài có mấy y tá xì xào bàn tán “Thật đẹp trai “, không phải nắng mà sao vẫn cứ chói chang.
Đại đa số mọi người cho là, so với việc bày tỏ cảm xúc thoải mái, thì khắc chế là một loại phản ứng cảm xúc cao cấp hơn. Hình Minh từ trên giường ngồi dậy, nhìn chằm chằm vào Lạc Ưu.
Hai người tận lực khắc chế sự kích động của bản thân không vung tay đánh cho đối phương một quyền.
Có hiệu quả rõ ràng. Bọn họ chuyện trò vui vẻ.
Tán gẫu qua thời gian nửa ấm trà, Lạc Ưu thẳng thắn, đồng hồ là do hắn tự ý cầm.
“Thực ra phong cách làm việc của chúng ta rất giống nhau.” Cầm, ném, không tìm trở về, những việc này trong mắt Lạc thiếu gia đều không đáng nhắc tới, hắn cười cười, còn rất thân thiện mà nói, “Người thuộc chòm sao bạch dương một khi kích động liền hiếu chiến, có thù ắt phải trả, chúng ta xem như hòa nhau rồi. Chỉ đáng tiếc Lâm Tư Tuyền, anh ta vốn có thể dẫn chương trình ‘Tin tức đêm khuya’ lúc mười một giờ, nhưng hiện tại thì đã quá muộn, phải nghỉ việc rồi.”
“Anh ta vốn cũng có ý định đào sâu học lại.” Hình Minh tuy cảm thấy tiếc hận cho một người luôn cẩn cẩn trọng trọng như biên tập viên Lâm, nhưng lại không thể hiện ra, không thay đổi sắc mặt, “Người có chí riêng. Không phải người nào cũng giống chúng ta, tranh danh đoạt lợi, bụng dạ nham hiểm.”
Lạc Ưu cười to. Đứng dậy, chuẩn bị đi. “Bây giờ cũng đã muộn rồi, tôi tới thăm anh một chút rồi đi. Tám giờ tối là phát sóng trực tiếp ‘Thời sự Trung Quốc’, mười giờ rưỡi phải đăng ký đi Los Angeles, rời đi sân bay còn phải lập tức nhập tổ, quay chương trình ‘Nếu như yêu mỹ nhân’ ở Los Angeles số đặc biệt. Thời gian là ba ngày, có thể phải quay đến nửa đêm.”
Hình Minh hỏi: “Mấy chục tiếng liền không ngủ, không nghỉ ngơi chút nào?”
Lạc Ưu hỏi ngược lại: “Đổi lại là anh, anh sẽ nghỉ ngơi?”
Hình Minh suy nghĩ một chút: “Không biết.”
‘Nếu như yêu mỹ nhân’ là chương trình dành cho mùa hè, để lôi kéo thêm người xem tổ chương trình khua chiêng gõ trống rất sôi nổi. Một tập mà có đến 500 người trong tổ chế tác, quả là đầu tư lớn. Để tránh kéo dài tiến độ, Lạc Ưu quay phát sóng trực tiếp liên tục hai ngày ‘Thời sự Trung Quốc’ sau đó không ngừng không nghỉ bay sang nước Mỹ. Hình Minh thật sự bội phục, nhân phẩm tạm thời không bàn tới, ít nhất Lạc Ưu không giống như dạng người phải dựa vào người khác nuôi mình. Hắn ở chương trình ‘Nếu như yêu mỹ nhân’ cũng không phải là bình hoa di động, từ chọn mời khách quý đến phân đoạn kịch bản, hắn đều có đầy đủ quyền lên tiếng, cũng đều có thể “nhất châm kiến huyết(1)” chỉ ra sự cố, cực kì nhanh chóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Môi Súng ( Thần Thương )- Kim Lăng Thập Tứ Sai
RandomTác giả: Kim Lăng Thập Tứ Sai Thể loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, bao dưỡng Mình nói cho vuông luôn nhé, truyện không dành cho dân sủng thụ, cả thụ và công có thể sẽ khiến cho bạn không thích, đọc truyện có thể sẽ khiến bạn ức chế, truyện có rất...