69

3.6K 151 14
                                    

Môi súng – Chương 69

Chương 69

Edit & Beta: Direct Kill

Không chờ khán giả đáp lại, vị giáo sư luật học bên phía khách mời đã đứng ngồi không yên, ông nghe tiếng vỗ tay rào rào của khán giả vang lên, tức giận tới cực điểm: “Thành thật mà nói, nhìn thấy vụ án của Hạ giáo sư ở trên mạng gây nên những cuộc tranh luận sôi nổi khiến tôi tương đối tức giận. Người mà mua thuốc phỏng chế của Ấn Độ được dân mạng gọi là ‘Thuốc hiệp’, còn có vị Lý tiên sinh đây cùng những bệnh nhân ung thư gan liên kết ký tên yêu cầu xem xét lại vụ việc, loại hành vi này là hành vi của một đám đông không có ý thức về pháp luật thông thường, hoặc chính xác hơn là chương trình đang cố ý muốn gây nên sự kích động! Các người đến cùng có hiểu pháp luật là gì hay không?! Điều 23 của Luật hình sự quy định những người sản xuất hoặc buôn bán thuốc trái quy định sẽ bị kết án tù treo không quá ba năm hoặc bị giam giữ hình sự và phạt tiền; nếu gây tử vong hoặc hậu quả đặc biệt nghiêm trọng khác sẽ bị kết án từ 10 năm tù, tù chung thân hoặc tử hình, phạt tiền và tịch thu tài sản. Cho dù thuốc của Hạ giáo sư là sản phẩm tốt, nhưng không thể thích hợp với tất cả các bệnh nhân ung thư gan, huống hồ nó chỉ là loại thuốc mới còn chưa được hoàn thành xong giai đoạn II của thí nghiệm lâm sàng, không thể chỉ bằng vào Lý tiên sinh hoặc bạn bè của anh ta sống thêm được mấy tháng, đã kết luận thuốc này là hữu hiệu, hơn nữa chỉ dựa vào mua thuốc theo từng trường hợp, nếu như người bệnh xuất hiện trạng thái bất thường thì phải làm thế nào?”

Vị giáo sư già dừng một chút, đánh giá Lý tiên sinh, lại hỏi vị chuyên gia ngồi bên cạnh: “Xin hỏi Vương giáo sư, tôi để ý thấy rằng cánh tay của Lý tiên sinh bị lở loét nghiêm trọng, có phải là do dùng thuốc của Hạ giáo sư gây nên?” Đạo diễn trường quay tuyệt đối không thiên vị, lập tức chuyển đổi ống kính, cánh tay Lý tiên sinh hiện rõ lên trong màn ảnh, khiến cho khán giả ngồi dưới phát ra những tiếng hô kinh ngạc.

Quả thực cánh tay Lý tiên sinh bị loét rất nghiêm trọng. Anh vội đem hai tay dấu ra phía sau, một mặt áy náy mà nhìn Hình Minh.

Nhưng đáng tiếc đã chậm, Vương giáo sư nhanh mắt nhìn thấy, rất khẳng định gật gật đầu: “Dùng Alanine Ciloni quả thực sẽ phát sinh ra phản ứng bất thường, theo tôi nhìn thấy, Lý tiên chắc hẳn đã bị hội chứng bàn tay chân, biểu hiện là tay chân ẩm ướt, lở loét, mọc mụn nước, thời điểm nghiêm trọng da dẻ sẽ có cảm giác đau đớn kịch liệt, công năng hoàn toàn biến mất.”

Vị giáo sư già vỗ bàn, rầm rầm hai tiếng, khiến cho cây bút đang đặt trên bàn cũng bị rơi xuống: “Hành vi của Hạ giáo sư vừa vi phạm về chế độ quản lý của quốc gia đối với dược phẩm, vừa vi phạm quyền lợi đối với sức khỏe của các bệnh nhân, đã biết mà còn cố tình làm, đây là coi thường tính mạng của con người, nhất định phải truy cứu trách nhiệm hình sự, hơn nữa không phải là tội nhẹ!”

“Đã uống thuốc thì tất nhiên sẽ có phản ứng phụ, không thể nói như vậy…” Ống kính đúng lúc bắt trọn được khoảnh khắc hoang mang của Lý tiên sinh, khuôn mặt đỏ ửng như bị người ta cho một cái bạt tai trước tất cả mọi người, nói năng lộn xộn. Anh đem hai tay giấu ra sau lưng. Anh tới chỗ này cũng bởi vì mong muốn cầu giúp cho Hạ giáo sư, thế nhưng không những không giúp được, lại khiến Hạ giáo sư bị chỉ trích là “coi thường mạng người”.

 Môi Súng ( Thần Thương )- Kim Lăng Thập Tứ SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ