Môi súng – Chương 58
Chương 58
Edit & Beta: Direct Kill
Trở lại biệt thự của Ngu Trọng Dạ, Hình Minh chào tạm biệt Lão Lâm, không đi vào bên trong biệt thự, mà quay người đi vào bên trong hoa viên. Lối vào nhỏ hẹp tĩnh mịch, giàn tường vi leo nở rộ trong đêm, tươi tốt rậm rạp, nhìn ra được ngày thường Đào Hồng Bân chăm sóc tỉ mỉ như thế nào, toàn bộ hoa viên ngâm mình trong sương đêm, mơ hồ tựa tiên cảnh.
Đào Hồng Bân đang chuẩn bị trở về nhà, thấy Hình Minh xuất hiện, gọi cậu một tiếng: “Ngu tổng đi sang Mỹ rồi, hai ngày nay không có ở nhà.”
Chắc hẳn đối phương tưởng mình đến tìm lãnh đạo bàn công việc, Hình Minh cũng không nói nhiều, gật đầu: “Tôi biết.”
Hỏi Đào Hồng Bân, quan hệ của cha con Thôi Văn Quân bây giờ thế nào? Mới quay xong chương trình đặc biệt ngày mùng 1 tháng 5, người liền ngã xuống đại sảnh của trường quay, mãi đến tận bây giờ cậu mới có cơ hội hỏi thăm tình hình hiện tại của cha con hai người bọn họ.
Rất tốt. Tên nhóc kia sau chuyện đó đã buông lỏng tâm tình, mà lão Thôi cũng nói rằng ông ấy sẽ cố găng tìm hiểu về con trai mình nhiều hơn. Đào Hồng Bân nói, sau khi phát sóng tập một của chương trình ‘Tầm nhìn Đông Phương’, mọi người bắt đầu để ý đến vấn đề này, có một công ty thuốc nào đó còn liên hệ với lão Thôi, nguyện ý tiến hành trị liệu miễn phí bệnh gan cho con trai lão, nghe đâu có thể thay nhà bọn họ tiết kiệm được mấy trăm ngàn tiền chữa bệnh.
Lại một lần nữa cứu giúp cả nhà người ta. Hình ảnh ngày đó lão Đào mang theo cả nhà quỳ gối trước mặt cậu thanh niên này bỗng chốc ùa về. Giọng điệu của Đào Hồng Bân hết bỗng sức kích động, liên tục nói lắp, nước mắt giàn dụa.
Hình Minh vui mừng. Mỉm cười. Bệnh tật một thời gian dài, nghe được những câu nói này còn hơn uống thuốc cả tháng nay.
Trước đây làm ‘Minh Châu kết nối’, phải lo liệu tin tức khách quan công chính, trong chương trình mỗi từ mỗi câu mỗi lời nói đều phải tỉ mỉ ước lượng, không thể kích động, không thể xúi giục, thậm chí không thể mang vào một chút xíu khuynh hướng tình cảm của người dẫn chương trình. Nhưng Hình Minh so với Tô Thanh Hoa lạc quan hơn, nguyện ý tin tưởng, một khi được thời gian ấp ủ, nếu là chương trình chân chính sau khi phát sóng sẽ tự động ‘lên men’. Khi cậu còn ở ‘Minh Châu kết nối’ từng làm một chủ đề về thế vận hội Paralympic (Thế vận hội dành cho người khuyết tật), nhân vật chính kỳ đó là những người mắc bệnh đao đi thi làm rạng danh tổ quốc, sau khi chương trình phát sóng non nửa năm, ngày nào đó đang đi trên đường, bỗng có một cô bé không quen biết mắc bệnh đao chạy đến ôm lấy eo cậu, sống chết không chịu buông tay. Hình Minh kinh ngạc không thôi, mẹ cô bé phải vội vàng chạy đến để giải thích, bởi sau khi chương trình phát sóng, con gái lớn của cô được một trung tâm phục hồi trẻ em miễn phí tiếp nhận, cô bé được bắt đầu chương trình khôi phục huấn luyện lại từ đầu, làm quen một nhóm bạn bè có hoàn cảnh giống mình, vấn đề khuyết tật tim bẩm sinh của các bệnh nhân bị bệnh đao cũng có thể được chữa trị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Môi Súng ( Thần Thương )- Kim Lăng Thập Tứ Sai
RandomTác giả: Kim Lăng Thập Tứ Sai Thể loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, bao dưỡng Mình nói cho vuông luôn nhé, truyện không dành cho dân sủng thụ, cả thụ và công có thể sẽ khiến cho bạn không thích, đọc truyện có thể sẽ khiến bạn ức chế, truyện có rất...