49

3.1K 154 12
                                    

Chương 49

Edit & Beta: Direct Kill

Liêu Huy đương nhiên ngồi ở bàn chủ trì. Hai bên có hai người ngồi, bên trái là Vệ Minh xưa nay cùng với Liêu gia rất thân cận, người ngồi bên phải có chút lạ lẫm. Cả đầu bị tẩy và nhuộm thành màu bạc, tướng mạo gầy gò, cử chỉ tao nhã, giữa chân mày có một vết sẹo nhỏ màu đỏ thẫm, trông giống như Quan Công, không nhìn kỹ còn tưởng là đang cau mày hình chữ xuyên, càng tôn lên đôi mắt đằng đằng sát khí, khiến người nhìn vào không rét mà run. Hắn tên là Hồ Thạch Ngân. Một câu rất khó giải thích thân phận của người này, không rõ ràng mà nói, hắn ở trong giới tập hợp được một đám tay chân theo mình, được gọi là “Tân tương quân”, rõ ràng mà nói, trong quá khứ, thời kỳ hoàng kim của hắn được ví như Đỗ Nguyệt Sanh(1) vậy.

(1) Là một trùm xã hội đen ở Thượng Hải.

Lúc còn trẻ tuổi “mấy ra mấy vào”, chỉ dựa vào một con dao phay tay trắng dựng nghiệp, mọi người gọi là “Hồ Tứ Gia” .”Tân tương quân” là khi hắn thu nhận thêm mấy tên đàn em nữa, Hồ Thạch Ngân mang theo bọn họ làm mưa làm gió ở khu vực trung du Trường Giang, nghe đâu đã giết qua người rồi, còn có không ít việc làm bất chính, nhưng mấy năm gần đây tẩy trắng , lên phía bắc đặt chân vào giới giải trí, xuôi nam đầu tư bất động sản, cũng kiếm được đầy bát đầy chậu.

Lão đại hắc bang và trưởng cục công an ngồi chung một bàn, không rút đao thấy máu, ngược lại nâng cốc nói chuyện vui vẻ. Cũng chỉ có Liêu Huy có khả năng này, một mình cân hai, ai cũng dưới trướng hắn.

Hình Minh ngồi bên bàn này, cùng với Lý Mộng Viên ăn mặc rất tinh tế nhưng không được cậu khen lấy một câu, đôi mắt trước sau chỉ nhìn chằm chằm bàn của Vệ Minh, lòng đã sớm nghe nói Thịnh Vực có quan hệ với hắc bạch lưỡng đạo, lần này đến đây coi như không uổng.

“Sếp, đài chúng ta cùng với đại diện công ty hoạt hình bên Mỹ đã bàn bạc xong xuôi rồi, nếu không có gì xảy ra thì hai ngày nữa có thể ký hợp đồng!” Nguyễn Ninh cúi đầu vuốt điện thoạt nửa ngày, đột nhiên ồn ào lên tiếng.

Hình Minh liếc mắt lườm Nguyễn Ninh một cái. Tên nhóc này đưa bạn gái đến đây lại không thèm quan tâm, chỉ hưng phấn chát chít với bạn bè trên mạng. Cậu và Lạc Ưu chưa bao giờ là bằng hữu, cũng không thêm WeChat của nhau, nhưng Nguyễn Ninh lại tự ý thêm vào. Cậu ta nhìn thấy bức ảnh của Lạc Ưu với bạn bè của hắn, tải thẳng xuống rồi post lên nhóm chat, mặt mày hớn hở nói trong đài lần này chơi lớn, nhìn dáng vẻ, chắc hẳn lúc này Lạc Ưu cùng các đồng nghiệp đi công tác đã đạt được kết quả như mong muốn.

Hình Minh cũng lôi điện thoại di động ra, mở WeChat của nhóm mình, thấy Nguyễn Ninh đã post lên mấy tấm hình, bởi vì chụp ở trụ sở của công ty phim hoạt hình tại California, nên khung cảnh đặc biệt ngọt ngào, đặc biệt dễ thương ngây thơ. Nào là gấu chó ôm hũ mật ong, nào là các nàng công chúa mỹ lệ nhấc váy theo một góc độ hoàn mỹ, nào là siêu nhân robot có thể tùy ý biến hình diệt trừ kẻ xấu. Hình Minh đối với nhưng nhân vật tưởng tượng đó chưa bao giờ hâm mộ. Cậu luôn là người cứng rắn, không thú vị, cũng không hiểu được thú vui tao nhã trong đời.

 Môi Súng ( Thần Thương )- Kim Lăng Thập Tứ SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ