chương 11

3.7K 199 16
                                    


Môi súng – Chương 11

Edit & Beta: Direct Kill

“Đi mở cửa.”

Tiếng chuông cửa vang lên như đang thúc giục, Hình Minh cứng người bất động, con ngươi khô khốc như muốn nứt toác ra, nhưng mí mắt lại không thể khống chế mà run rẩy, ngay cả lông mi cũng rung động.

Vừa nãy hôn nhau đến quên trời quên đất, phía dưới của cậu đã cương cứng, màu sắc của vật cứng rất giống màu da cậu, đều là màu trắng nhợt nhạt, càng làm nổi bật lên những đường gân xanh tím, quy đầu đỏ sẫm ướt át.

Ngu Trọng Dạ ngồi trên ghế sa lon, khuôn mặt hứng thú mà đánh giá phản ứng của Hình Minh. Phản ứng thú vị.

“Có ai không?”

Ngoài cửa, Đào Hồng Bân ầm ầm gõ cửa, chắc là nghĩ chuông cửa bị hỏng.

Phỉ Bỉ nghe tiếng đi ra mở cửa, dẫn Đào Hồng Bân cùng ba đứa con bước vào biệt thự, Hình Minh đột nhiên thức tỉnh, chạy trối chết.

Chân trước vừa mới trốn vào buồng tắm, một nhà Đào Hồng Bân đã bước vào cửa, Hình Minh nghe thấy tiếng Đào Hồng Bân nói với Ngu Trọng Dạ, dưới quê được mùa cam ngọt, cố ý bất một ít mang đến cho Ngu tổng nếm thử.

Đào Hồng Bân là người có ân tất báo, hắn bảo ba đứa con mình cúi đầu chào hỏi nói lời cảm ơn với Ngu Trọng Dạ, nói không có Ngu tổng đề cử, thì bản thân không thể có được công việc tốt như bây giờ.

“Không có gì.” Ngu Trọng Dạ cười khẽ, “Anh hùng là Hình Minh, không phải tôi.”

Đứa con trai tám tuổi của Đào Hồng Bân đột nhiên lên tiếng: “Chú Hình Minh thật sự là anh hùng đấy ạ, bài văn của cháu được điểm cao nhất lớp là viết về chú Hình Minh, cả lớp cháu ai cũng yêu thích chú ấy!”

Hái cô con gái của Đào Hồng Bân cũng tiếp lời phụ họa, nghe như cả nhà này đều coi Hình Minh là thần tượng, trở thành gương sáng, anh hùng… Những người có biệt danh này đều không ngoại lệ là những người tâm nhãn sáng sủa, làm việc quang minh.

Hình Minh nhìn vào tấm gương trong phòng tắm, thấy chính mình một thân chật vật, nhất thời hoảng hốt, nhân vật trong miệng mấy người đang nói, là ai?

Đặt xuống hai sọt cam ngọt, Đào Hồng Bân ngồi hàn huyên một hồi, từ nhỏ hắn đã chất phác kiệm lời, phần lớn thời gian đều là ba đứa nhỏ Đào gia líu ríu trò chuyện, đang lúc nói chuyện thì Đào Dương muốn đi vệ sinh, tránh không được phải đi qua cửa phòng tắm, nghe thấy bên trong truyền ra tiếng nước, Phỉ Bỉ vội dẫn cậu bé đi đến nhà vệ sinh khác.

Ngu Trọng Dạ không nhiều lời, chỉ thỉnh thoảng thoải mái cười lớn.

Mặc dù ban ngày có gặp qua Hình Minh, Đào Hồng Bân vẫn có chút không yên lòng, thấy cơ hội hiếm có liền hỏi Ngu Trọng Dạ: “Ngu tổng, tại sao ‘Minh Châu kết nối’ lại thay người dẫn chương trình vậy?”

Đào Hồng Bân nóng lòng miệng vụng, hỏi đến chuyện chính sự liền lắp ba lắp bắp, may nhờ có cô con gái lớn học trung học thay cha bổ sung lời nói cho hoàn chỉnh: “Cuối tuần trước không nhìn thấy chú Hình Minh trên chương trình, thứ hai ba cháu liền đi tìm mấy người công nhân tạp vụ đã từng lên chương trình kia, bọn họ có thể chứng minh ‘Con đường bình dị’ tuy rằng có dùng diễn viên đóng thế, nhưng câu chuyện trong đó là thật…”

 Môi Súng ( Thần Thương )- Kim Lăng Thập Tứ SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ