Môi súng – Chương 79
Chương 79
Edit & Beta: Direct Kill
Đạo diễn cũng chú ý tới dòng chữ đỏ như máu kia, đúng lúc chuyển ống kính, khán giả tại trường quay có thể nhìn thấy, nhưng người ngồi xem TV thì không thấy được.Mọi vấn đề phức tạp vướng tay vướng chân trước ống kính đài Minh Châu đều sẽ trở nên đơn giản, loại bỏ phần sai hoặc triển khai phương án khẩn cấp là cách giải quyết vấn đề —— lần trước phân đoạn Hình Minh mắng chửi cục quản lý dược không bị cắt đi, thực sự phải cảm tạ đài trưởng Ngu dứt khoát giải quyết, nuông chiều.
Chương trình vẫn tiếp tục phát sóng, khách quý thần thương khẩu chiến, mỗi người nắm một lập trường. Hình Minh tranh thủ tự ngẫm lại từ ngữ cậu đã nói trong chương trình, cậu không có bịa đặt, không có khuyếch đại, chiến sĩ thi đua họ Lưu phạm tội là thật, hiệu trưởng tiểu học bị cách chức cũng là thật, vụ án cuối cùng giải quyết ra sao là của ba bên công – kiểm – pháp (công an, kiểm sát, tư pháp), cậu từ đầu tới cuối chỉ làm hết mình với tư cách của một người làm báo.
Tỉnh dậy trong mộng muội, nói lên âm thanh trong lòng.
Cậu không có sai.
Muốn thu hút sự chú ý của mọi người, Hình Minh đưa ra đánh giá về vị khách nặc danh kia.
Chương trình phát sóng kết thúc, tập này của ‘Tầm nhìn Đông Phương’ thuận lợi bạo phát rating, đạo diễn và tổ viên đều đang ăn mừng, chỉ có Hình Minh không nói một lời, liên tục nhìn chằm chằm vào cha của Tiểu Từ là Trương Nham.
Trương Nham là một người dân quê chất phác, ít nhất người bên ngoài nhìn hắn sẽ đưa ra kết luận này. Người vừa đen lại gầy gò, rõ ràng tuổi không lớn lắm, nhưng khi nở nụ cười trên mặt xuất hiện rất nhiều nếp nhăn, hàm răng trắng đều. Tất cả đặc điểm của Trương Nham hoàn toàn phù hợp với hình tượng người nông thôn như trong sách hay viết, đêm ngủ ngày làm, kiếm ăn trồng trọt, một đời đều trải qua bình ổn, khó khăn mà thuần phác.
Nhưng trên tay hắn lại đeo một chiếc nhẫn vàng, mặt nhẫn so với móng tay cái còn lớn hơn, vàng rực, cực kỳ chói mắt. Đây là hắn yêu cầu tổ chương trình dùng kinh phí để mua.
Tiểu Từ đi cùng cha mẹ, tóc cắt ngắn, mắt to, tổ chương trình xuất phát từ mục đích bảo vệ trẻ chưa thành niên nên cân nhắc không cho bé xuất hiện trước ốn kính, cô bé vẫn ở phía sau đài nhảy nhót nghịch ngợm, mãi đến khi kết thúc chương trình vẫn không chịu ngồi yên.
Hình Minh đi tới, ngồi xuống trước mặt cô bé, nhìn thẳng vào hai mắt cô.
“Ca ca anh thật đẹp trai.” Bé gái ngừng nhảy nhót, nhìn chằm chằm vào Hình Minh.
“Ngoan.” Hình Minh đưa tay sờ tóc bé, hỏi, “Em nói cho ca ca, thầy Lưu thật sự động vào người em sao?”
“Em trộm tiền học phí của bạn, thầy ấy đánh lòng bàn tay em.” Bé gái ủy khuất xòe đôi tay nhỏ nhắn ra.
“Trừ lòng bàn tay, còn gì nữa không?”
Tiểu Từ chưa kịp trả lời tiếp, Trương Nham đã nhận ra Hình Minh đang nói chuyện với con gái mình, lập tức đi tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Môi Súng ( Thần Thương )- Kim Lăng Thập Tứ Sai
RandomTác giả: Kim Lăng Thập Tứ Sai Thể loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, bao dưỡng Mình nói cho vuông luôn nhé, truyện không dành cho dân sủng thụ, cả thụ và công có thể sẽ khiến cho bạn không thích, đọc truyện có thể sẽ khiến bạn ức chế, truyện có rất...