Môi súng – Chương 5
Edit & Beta: Direct Kill
Không như mong muốn, tủi nhục một hồi.
“Cảm tạ.” Hình Minh bày ra dáng vẻ tươi cười, không đầu không đuôi nói tiếng cám ơn với Ngu Trọng Dạ , sau đó thật sự đi ra ngoài.
Nhưng còn chưa đi được bao xa, cậu liền quay lại, cạch một tiếng đẩy cửa phòng của đài trưởng. Hai mắt cậu lạnh lẽo, gương mặt mang theo sát khí, bộ dạng như cầm kiếm vào điện muốn bức vua thoái vị.
Sau bàn làm việc, Ngu Trọng Dạ ngồi yên bất động, lão Trần quát: “Làm gì đấy! Bảo cậu ra ngoài, không nghe thấy hả?”
Hình Minh đột nhiên bình tĩnh trở lại.
Trong lòng thầm nghĩ những người khinh bỉ Trang Lôi căn bản không hề có đạo lý, cái gọi là “Huyền tố chi phương” “Hoàng xích chi đạo”, cũng cần phải có kỹ thuật, bản thân mình chắc không có năng khiếu làm nghề này, buổi tối hôm đó cậu sử dụng tất cả bản lĩnh của mình, xoay eo lắc mông làm đủ trò hề, nhưng hôm nay nhớ lại, lúc đó Ngu Trọng Dạ vẫn bình tĩnh, thái độ ám muội, vừa không có từ chối, cũng chưa hứa hẹn gì, bây giờ không thể nói hắn thất tín được. Sự tình đến nước này chắc không có điều gì tồi tệ hơn, Hình Minh đơn giản gọn gàng dứt khoát: “Tôi còn có lời muốn nói.”
(“Huyền tố chi phương” “Hoàng xích chi đạo” là chỉ chuyện sinh hoạt nam nữ chốn phòng the)“Ý của cậu tôi biết rồi.” Ngu Trọng Dạ căn bản không cho cơ hội giải thích, thậm chí không thèm liếc mắt nhìn Hình Minh một cái, liền ấn xuống điện thoại, dặn dò thư ký, “Gọi bảo an lên đây.”
Bảo an rất nhanh đã tới, người nào người nấy đều cao to vạm vỡ, ăn mặc cùng với đám bảo tiêu trong phim xã hội đen tựa nhau. Bọn họ vừa vào cửa liền đẩy phía sau lưng Hình Minh, không quan tâm người này là ai, ngay tại đây liền muốn đuổi đi ra ngoài.
Một bàn tay thô lỗ giữ lấy vai cậu, Hình Minh giật giật vai, không lập tức tránh ra. Không biết vì sao, trong ngực cậu bùng lên lửa giận, lệ khí phát ra, quay người liền vung một quyền đấm nhân viên an ninh kia. Thịt cùng thịt va chạm tạo nên tiếng động ghê người, các nhân viên an ninh còn lại sợ hết hồn, bọn họ chưa từng thấy ai dám ở trước mặt đài trưởng mà dám ngang ngược như thế, đơ người mất hai phút sau đó mới cùng nhau tiến lên.
Hình Minh rơi vào vòng vây tấn công của bảy, tám người, thế đơn, nhưng lực không mỏng, vẫn quật ngã được vài người nữa. Tuy nhiên sau một hồi xô sát, các nhân viên an ninh dù sao cũng người đông thế mạnh, thế nên cậu bị đánh ngã.
Không may lúc ngã xuống cằm lại đập trúng khay trà bằng thủy tinh đang để trên bàn, bị miếng thủy tinh cắt qua mặt, máu tươi tràn ra.
Ngu Trọng Dạ vẫn nhìn Hình Minh, nhìn cậu mất khống chế, nhìn cậu ngang ngược, nhìn cậu chảy máu bị người ta nhấn ngã xuống đất, không lên tiếng.
Mặt Hình Minh úp xuống sàn, hai tay bị kéo ra sau lưng, hai tên bảo an chắc bị mấy cú đấm lúc nãy của cậu dọa sợ, nên dùng trọng lượng bản thân ngồi khóa ở trên người cậu. Hình Minh nỗ lực giãy giụa, cảm thấy mình như Tôn Ngộ Không bị Ngũ Chỉ Sơn đè lên không thể nhúc nhích được, vì vậy thần trí khôi phục tỉnh táo, quyết định không giãy dụa, nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Môi Súng ( Thần Thương )- Kim Lăng Thập Tứ Sai
RandomTác giả: Kim Lăng Thập Tứ Sai Thể loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, bao dưỡng Mình nói cho vuông luôn nhé, truyện không dành cho dân sủng thụ, cả thụ và công có thể sẽ khiến cho bạn không thích, đọc truyện có thể sẽ khiến bạn ức chế, truyện có rất...