78

3.8K 127 16
                                    

Môi súng – Chương 78

Chương 78

Edit & Beta: Direct Kill

Hình Minh trở lại đài Minh Châu, một nhà Trương Từ đã tới từ lâu, tất cả công việc ăn uống, quần áo, nơi ở, đi lại đều do Nguyễn Ninh phụ trách. Đài trưởng Ngu không trở về kịp, nhưng quả nhiên Lão Lâm đã thay hắn sắp xếp chuyện tiền nong mà cậu nhờ vả.

Hình Minh mở ra phong thư Lão Lâm đưa, nhìn rõ con số trong chi phiếu, hơi líu lưỡi, đài trưởng Ngu quá mức hào phóng, so với tưởng tượng của cậu còn nhiều hơn một số không.

“Này quá nhiều tiền.” Cậu ngước mắt nhìn Lão Lâm, nỗ lực che giấu vẻ kinh ngạc.

“Đây là chú Ngu thương cậu. Không đủ thì cứ nói.” Lão Lâm cười cười, khẩu khí hời hợt, giống như đang thay mặt lãnh đạo ban thưởng cho tiểu tình nhân chút tiền tiêu vặt.

Mặc dù vẫn mang tính chất như một công ty cổ phần nhưng dưới trướng Đài Minh Châu có rất nhiều công ty con, tất nhiên là phải am hiểu sâu sắc luật rừng của thương trường, đã ra tay thì nhất định phải giết, giết tất cả.

Đối với sự kiện lớn của đài Minh Châu, mặc dù Hình Minh và Ngu Trọng Dạ ở cùng một chỗ trong khoảng thời gian dài nhưng không hề nghe đối phương đề cập tới, chỉ khi về nhà tìm hiểu một chút tin tức ngầm trên mạng mới biết. Trên internet nói đài Minh Châu ngoài mặt muốn xây CBD nhưng thật ra đã nhìn trúng giá trị địa hình của khu trung tâm nội thành, liên thủ với một công ty bất động sản, di dời một phim trường đã cũ của nhà nước, khiến cho không ít phim trường khác lên tiếng chê trách, mâu thuẫn từ đó trở nên gay gắt.

Mấy năm gần đây, công ty điện ảnh tư nhân mọc lên như nấm, mà các phim trường lâu năm được sửa sang lại thì có hạn, nhiều phim sản xuất ra không bắt kịp được với thẩm mỹ của thời đại, nhưng đã dấn thân vào nghề này thì chẳng còn đường lui nữa, bây giờ hầu như đều gieo hạt nhưng không thu được trái, hãm sâu phát triển nút thắt cổ chai.

Tuy nhiên cảm xúc vẫn là thứ gì đó khó lý giải nhất trên đời. Phim trường này mấy năm gần đây không làm ra nổi một bộ phim xuất sắc, giống như mẹ già bị bệnh nằm liệt giường, khi còn sống thì chán ghét, chết đi rồi lại nhớ nhung hối hận. Ngày ấy Lâm Tư Tuyền lợi dụng hai chữ này suýt nữa bức lui kình địch Lạc Ưu, bây giờ phim trường kia cũng sử dụng thủ đoạn y hệt, khiến cho mũi nhọn dư luận nhắm thẳng vào bản thân Ngu Trọng Dạ. Oán thay quyền lực khiến lý tưởng lạc lối, than thay tiền tài giết chết tình cảm.

Đối với việc hai bên tranh đấu, Hình Minh biết rõ phân lượng của bản thân. Cậu không giúp được Ngu Trọng Dạ.

Bỏ lại chuyện thân thể sung sướng, cậu cảm thấy Lạc Ưu nói không sai, bản thân cậu chỉ là đồ chơi nhỏ trên giường đài trưởng, lý tưởng của cậu đặt ở thời đại ngày nay có phần kỳ quặc ấu trĩ mà vô nghĩa, giá trị của cậu chỉ có khi cùng đài trưởng làm tình.

Hình Minh nhìn chằm chằm tờ chi phiếu trước mặt, đột nhiên suy nghĩ, nếu như ngày nào đó đài trưởng Ngu thật sự chán ghét cậu, thì có một khoản phí bồi thường cũng không tính là quá thiệt thòi.

 Môi Súng ( Thần Thương )- Kim Lăng Thập Tứ SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ