Môi súng – Chương 91
Chương 91
Edit & Beta: Direct Kill
Hình Minh ngồi ở ven đường đợi cả một đêm, nên còn không biết, sau khi ‘Tầm nhìn Đông Phương’ phát sóng, có người vạch trần cậu là con trai Hình Hoành, là con trai của tên phóng viên với biệt danh “phóng viên sắt đá” ngoài mặt thì lúc nào cũng tỏ vẻ thanh liêm chính trực nhưng sau đó lại đi cưỡng gian người khác, chỉ vì bản thân cậu gặp phải hoàn cảnh tương tự, nên mới đặc biệt đồng tình với tội phạm tình dục.
Mấy triệu fan của Nam Lĩnh chỉ chờ có dịp này để dìm chết cậu, rửa sạch mối hận ngày đó Hình Minh không viết thư đề cử cho cậu ta.
Có người tin, có người không tin, cũng có người bán tín bán nghi, có mắng Hình Minh, có mắng đài Minh Châu, cũng có mắng hội chữ thập đỏ, nói chuyện chỉ cần một cái miệng hai tầng da, người người đều có thể chuyển động môi, uốn lưỡi bảy lần, trong lúc nhất thời, trên internet trở nên hỗn loạn.
Dư tình lên men, dân ý sôi trào, ‘Khủng hoảng hạt nhân ở Bắc Triều Tiên’ thất bại , ‘Nghệ nhân dân gian cuối cùng’ mắc cạn, thứ sáu ‘Minh Châu kết nối’ cuối cùng cũng phát sóng chương trình về Lưu Sùng Kỳ, có đầu có đuôi, cả một tập giải oan.
Minh Châu là đài truyền hình như vậy, từ trước đến giờ luôn hiểu rõ đạo lý không thể nghịch dân mà lên, trước tiên làm sáng tỏ, sau đó xin lỗi. Mặc dù tránh không được vụ việc lần này ảnh hưởng đến danh tiếng của chương trình, nhưng điều này cũng tựa như đạo lý ‘tráng sĩ chặt tay’(1), nếu không nhanh thì sẽ không kịp. Sau khi phát sóng ‘Minh Châu kết nối’, đài còn thuê một số lượng lớn thủy quân mở topic, phải mất cả ngày cuối tuần, mới coi như miễn cưỡng khống chế được dư luận.
(1) Tráng sĩ chặt tay: cánh tay tráng sĩ bị cắn bởi một con trăn, ngay lập tức người này chặt đứt cánh tay để ngăn chặn chất độc lây lan khắp cơ thể. Nghĩ rộng ra là chỉ việc hi sinh một bộ phận để bảo vệ toàn cục.
Chỉ có điều, chuyện hội trưởng Vưu hoàn toàn bị bại lộ, vốn tưởng rằng giải quyết được Lưu Á Nam, nợ cũ năm xưa sẽ theo đó đi vào dĩ vãng, còn đang nghĩ cách đáp trả đại ân tình của đài trưởng Ngu, không nghĩ tới đối phương lật lọng, chương trình làm sáng tỏ vẫn được phát sóng.
Ảnh hưởng? Ảnh hưởng đương nhiên là rất xấu. Quyền làm đầu, quan làm gốc, quan trường là nơi thích ứng cùng giao thiệp, thân là người đứng đầu đài Minh Châu hắn đương nhiên biết điều này.
Hình Minh vẫn không khởi động máy, không lên mạng, ở nhà ngủ cả ngày, nhưng cậu biết nếu như Ngu Trọng Dạ muốn tìm mình nhất định sẽ tìm được, chìa khóa nhà cậu Lão Lâm vẫn còn cầm chưa trả.
Ngu Trọng Dạ không tìm cậu.
Buổi sáng thứ hai, Hình Minh vựng lại tinh thần, chỉnh chu bản thân gọn gàng thanh thoát, vừa vào văn phòng liền đem bút máy ngòi vàng trả lại cho Nguyễn Ninh, sau đó trước ánh mắt của mọi người, chủ động tiến vào văn phòng đài trưởng thỉnh tội.
Tô Thanh Hoa ở đây, lão Trần cũng ở đây, nét mặt cực kỳ căng thẳng, có thể thấy được đây không phải không khí nghiêm túc bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Môi Súng ( Thần Thương )- Kim Lăng Thập Tứ Sai
De TodoTác giả: Kim Lăng Thập Tứ Sai Thể loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, bao dưỡng Mình nói cho vuông luôn nhé, truyện không dành cho dân sủng thụ, cả thụ và công có thể sẽ khiến cho bạn không thích, đọc truyện có thể sẽ khiến bạn ức chế, truyện có rất...