chương 24

3.3K 173 11
                                    

Môi súng - Chương 24

Edit & Beta: Direct Kill

Liêu Huy phẫn nộ bỏ đi, nhóm người vừa mới bước ra khỏi phòng khách sạn, Hình Minh liền bị Ngu Trọng Dạ đẩy lên trên giường.

Lực tay Ngu Trọng Dạ rất lớn, Hình Minh hầu như vô lực phản kháng, theo bản năng giãy giụa hai cái sau đó nằm yên, mặc cho Ngu Trọng Dạ đem quần áo của cậu thô bạo mà gỡ bỏ, cởi ra.

Cậu bị lột đến trần như nhộng, như lột vỏ trái cây vậy, không giữ lại chút nào mà loã lồ. Hai tay Hình Minh chống lên giường, gối quỳ xuống, sau đó đưa lưng về phía Ngu Trọng Dạ. Ánh đèn của khách sạn sáng mờ mờ càng khiến da cậu trông trắng hơn, trắng như không hề nhiễm tạp chất, gần như trong suốt.

Đột nhiên, một cái dây lưng đánh xuống lưng Hình Minh, làn da trắng xanh lập tức hiện lên vết máu rõ ràng.

Ngu Trọng Dạ nói "dạy dỗ" cũng không phải nói suông, dây lưng trong tay lên lên xuống xuống, mỗi một lần xuống đều dùng hết sức quất vào lưng Hình Minh, Hình Minh trong đau đớn bỗng nhiên cảm thấy thoải mái, dường như nội tâm cậu không thấy chút kinh hoảng nào, không cam lòng cùng phẫn uất đều tìm được nơi phát tiết ra ngoài-- rất nhiều người đã nói, nói cậu không đủ nghe lời, không đủ ngoan ngoãn, cuối cùng, dù sao cũng là tên không cha không được giáo dục đầy đủ.

Rất nhanh trên lưng đã bị tróc da, máu đầy khắp lưng, nhưng Hình Minh trước sau cắn răng không kêu một tiếng, toàn bộ cơ thể vững vàng không lay động, chỉ có tính khí ẩm ướt hồng hào ở trong quần, theo nhịp quất nhẹ nhàng chuyển động theo.

Bị quật khoảng chừng hai mươi cái, bọn họ lại hành động giống lần thứ nhất, người đàn ông kia dùng dây đeo ghìm lại cổ của cậu, từ phía sau tiến vào.

Miệng huyệt chưa đc làm trơn, hạ thân khô khốc bị xâm chiếm, Hình Minh không tự chủ được bài xích chống lại, hai cánh tay đang khua loạn xạ không may đụng phải cánh tay bị thương của Ngu Trọng Dạ.

"Thầy, tay thầy..." Vật kia của Ngu Trọng Dạ mới đi vào được một nửa, Hình Minh vẫn còn duy trì chút lý trí, rất sợ làm đối phương tức giận.

"Không quan trọng lắm." Ngu Trọng Dạ dùng một tay đã có thể nâng Hình Minh lên, ôm trọn cậu vào trong ngực mình. Hắn mạnh mẽ mà đỉnh vào, đem vật cứng của mình đâm vào nơi sâu nhất.

Hình Minh quay lưng lại với Ngu Trọng Dạ ngồi ở trong ngực của hắn, đẩy miệng vết thương phía sau lưng ma sát qua lại với lồng ngực Ngu Trọng Dạ, đau đớn cùng khoái cảm điên cuồng đan dệt, cậu vụng về hầu hạ, cố gắng tách ra hai chân, nâng lên rồi lại ngồi xuống, khiến cho tính khí trong huyệt đâm vào càng sâu, cho dù vật kia đã tiến vào hết cỡ bên trong, quá bá đạo, nhưng cảm tưởng lúc nào cũng có thể phá nát bên dưới của cậu.

Tính khí mềm mại trong huyệt lúc thì mạnh mẽ đâm tới, lúc lại đánh vòng ma sát, Ngu Trọng Dạ đột nhiên lấy tay nhấn giữ sau gáy Hình Minh, cưỡng ép cậu cúi đầu, nhìn nơi hai người đang giao hợp.

Hình Minh không thể không cúi đầu, hình dáng của đồ vật bên dưới Ngu Trọng Dạ thât sự rất doạ người, hành trụ màu tím sậm, bên ngoài còn có những gân xanh dữ tợn, nó ở giữu hai chân cậu nhanh chóng tiến vào rút ra, thỉnh thoảng biến hóa góc độ, ma sát phần thịt bên dưới trở nên kiều diễm ướt át, gắng sức phối hợp phun ra nuốt vào.

 Môi Súng ( Thần Thương )- Kim Lăng Thập Tứ SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ