99

4.2K 139 42
                                    

Môi súng – Chương 99

Chương 99

Edit & Beta: Direct Kill

Liêu Huy nói xong những lời này, liền cầm tách trà từng ngụm uống nuốt xuống, tựa như còn cố ý phát ra tiếng động lớn, trên mặt nở nụ cười quái dị.

Hình Minh biết ánh mắt này của Liêu Huy ám chỉ điều gì. Nếu như trong tay cậu có dao, có thể Liêu Huy đã sớm chết hàng trăm lần, là do cả người mất máu nhiều quá mà chết, từng vết chém thẳng vào động mạch chủ.

Cậu nhìn chằm chằm Liêu Huy rất lâu, sau đó giật giật môi, từng chữ từng chữ từ trong cổ họng phát ra.

Bốn chữ.

Mày đi chết đi.

Sau khi xuất môn, Hình Minh lái xe loanh quanh khắp thành phố, từ nam xuống bắc, đang đi về phương bắc lại ngoặt một cái về hướng đông, cũng không biết đang tìm kiếm chung quanh thứ gì. Sau đó suýt nữa cậu vượt đèn đỏ, thân xe mới đến nửa ngã tư, đã bị cảnh sát giao thông cản lại.

Cảnh sát giao thông biết cậu, cười ha ha, anh là Hình Minh đúng không?

Đồng chí cảnh sát giao thông trẻ tuổi này chính là một fanboy của biên tập viên Hình, cho nên dự định bỏ qua một lần, chỉ tặc lưỡi nhắc nhở thôi. Nhưng Hình Minh vẫn cứ một bên lấy ra hộ chiếu, một bên thất hồn lạc phách giải thích, tôi ném đồ.

Xác thực ném đồ.

Cậu ném đi giấc mộng chiêm bao mười hai năm qua.

Cậu chưa từng nghĩ lúc mình sắp chạm tay vào, bỗng nhiên giấc mộng hoàng lương nát tan, ân cừu đều biến thành mây khói, yêu hận đều trở thành dĩ vãng.

Thời điểm Hình Minh trở lại bệnh viện, Lạc Ưu đang từ trong phòng bệnh đi ra, ánh mắt của hắn yên tĩnh tuyệt vọng, trên mặt có nước mắt chưa kịp lau, chắc hẳn vừa mới nháo xong một hồi. Khi Hình Minh đi đến thang máy đã nghe được tiếng tranh cãi trong phòng bệnh, mà cậu không nghe được toàn bộ, cũng không nghe rõ, chỉ có câu cuối cùng.

Lạc Ưu chảy nước mắt gọi Ngu Trọng Dạ là thầy, nói thầy đây là đập nồi dìm thuyền liều chết đến cùng, trong các vở kịch kẻ đập nồi dìm thuyền liều chết đều là anh hùng, nhưng trong thực tế đập nồi dìm thuyền liều chết đều là liệt sĩ, bản thân tại sao chết cũng không biết.

Hắn vẫn cảm thấy mình cùng Ngu Trọng Dạ là một loại người. Người như bọn họ trong mắt chỉ có chính mình, vì lợi mà sinh, tuyệt tình ít ham muốn.

Người cùng loại vốn nên tỉnh táo dựa dẫm vào nhau, một Hình Minh chặn ngang thì tính là gì.

Hắn không cam lòng, cũng không hiểu, Ngu Trọng Dạ lại sát thêm muối vào vết thương của hắn. Ngu Trọng Dạ liếc mắt ra ngoài cửa nhìn thấy Hình Minh đang tiến vào, chợt nở nụ cười với Lạc Ưu, sau này đừng tiếp tục gọi tôi là thầy nữa.

Phản ứng của Hình Minh không khiến cho Thịnh Vực bất ngờ, Liêu Quân đối với chuyện này không phải chỉ có một biện pháp, dụ dỗ không thành, trực tiếp động thủ. Hồng Vạn Lương am hiểu sâu sắc thứ gọi là luật rừng, bộ dạng thuận ta thì sống chống ta thì chết, ra hiệu cho thư ký của mình, tên tiểu tử Hình Minh này ông quan sát đã lâu, chỉ có một bầu máu nóng chứ trên tay không hề có tấc sắt nào, giết chết thì thôi.

 Môi Súng ( Thần Thương )- Kim Lăng Thập Tứ SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ