Chương 2

7.3K 291 34
                                    

Môi súng – Chương 2

Edit & Beta: Direct Kill

Lão Trần bị đánh đến vỡ đầu chảy máu mà ngã trên mặt đất, xe cảnh sát cũng được gọi tới.

Người trong đài vội vàng đưa lão đi bệnh viện cấp cứu, vết thương dài 7 cm, khâu mười hai mũi.

Trong phòng bệnh lão Trần thế mà lại tỏ thái độ rộng lượng, nói chuyện với cảnh sát cũng có chút mặt mũi của người có ăn có học, không thể hiện thái độ thâm cừu đại hận gì, chỉ nói là do say rượu gây chuyện, giải quyết riêng với nhau được.

Sự việc sống chết mặc bay, tiền bồi thường một chữ cũng không đề cập tới, mọi người ổn định lại tâm trạng, vui mừng đón năm mới.

Nhưng trong lòng Hình Minh thì rất rõ ràng, bề ngoài càng gió êm sóng lặng, thì bên trong lại càng sóng ngầm nguy hiểm. Lão Trần là người thích ra tay ngầm, những năm gần đây, nhiều người tự cho là mình có chút khả năng khó chơi đều chết ở trong tay lão, không đánh mà thắng, dễ dàng bôi xấu đối phương, làm tan nát sự nghiệp, làm cho vạn kiếp bất phục.

Lão ta thủ đoạn không từ, nhưng cậu cũng tự tin nắm rõ thủ đoạn của lão Trần trong lòng bàn tay.

Mười giờ sáng, kết thúc kỳ nghỉ lễ dài hạn, Hình Minh bước vào cao ốc của đài trung tâm tin tức Minh Châu, phát hiện bầu không khí hôm nay so với ngày thường hoàn toàn khác biệt.

Người trong trung tâm dường như cố gắng tránh xa cậu, gặp mặt cũng không tươi cười chào hỏi như mọi ngày, khi cậu vừa quay người đi thì lại ở sau lưng xì xào bàn tán.

Hình Minh mắt điếc tai ngơ. Ông đây quen rồi.

Người trong đài chú ý đến chuyện của cậu, cậu tất nhiên sẽ để ý. Giống như thời đại học, cậu đã quen được các bạn nữ sinh nhìn ngắm với ánh mắt ái mộ, sống lưng lúc nào cũng thẳng tắp, mắt không nhìn ngó hai bên, đón nhận tất cả sự ái mộ cùng ý dâm, bây giờ cậu cũng biểu hiện tâm trạng bình thản ung dung, nguyện ý tiếp thu tất cả sự phê bình cùng chỉ trích.

Cậu biết chương trình “Minh Châu kết nối” đã xảy ra vấn đề, cũng biết lão Trần lúc này đang ở trong phòng làm việc của đài trưởng, nghĩ cách đuổi cậu ra khỏi đài Minh Châu.

Chủ nhiệm thẩm định cùng phòng thẩm định đã nhất trí thẩm duỵêt thông qua chương trình, thế mà quay đi quay lại giờ đây lại để một mình cậu gánh chịu. Cũng tại cậu lúc trước quá tự tin, muốn tranh thủ cơ hội công tác tại trung tâm tin tức này, không thèm nói chuyện kỹ càng để ký hợp đồng dài hạn, chỉ có tiền lương là coi như không tệ, nhưng lúc nào cũng có nguy cơ bị đuổi khỏi đài.

Toàn bộ sự tình có phải do lão Trần ở sau lưng cậu giở trò hay không còn khó nói, thế nhưng lão Trần chắc chắn sẽ không buông tha cơ hội này để trả thù, người trong trung tâm tin tức chắc đã nghe ngóng được phong thanh thứ gì đó, chỉ có điều ai cũng đều có chút bất ngờ, chủ nhiệm trung tâm luôn ra tay trong thầm lặng lúc này giết gà lại dùng ngưu đao (dao giết trâu), vì hận thù cá nhân, mà đem sự việc đến tai đài trưởng.

Đài truyền hình là thế, kỹ năng nghe lời đoán ý phải đạt đến trình độ thượng thừa, thậm chí so với trình độ nghiệp vụ còn quan trọng hơn, bọn họ tránh Hình Minh là sợ dẫn lửa thiêu thân, nhưng tất cả đều đánh giá thấp sự can đảm và quyết đoán của cậu thanh niên này.

 Môi Súng ( Thần Thương )- Kim Lăng Thập Tứ SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ