65

3.6K 135 9
                                    

Môi súng – Chương 65

Chương 65

Edit & Beta: Direct Kill

Tiến vào giai đoạn suy nhược của căn bệnh ung thư, Quý Huệ trò chuyện mới khoảng bốn mươi, năm mươi phút, thể lực đã không chống đỡ nổi, Hình Minh lo lắng tình trạng thân thể Quý Huệ, đề nghị sinh viên của bà thay mặt trả lời câu hỏi trên chương trình, nhưng Quý Huệ kiên quyết phải đi.

Chương trình liên quan đến nội dung y tế kỳ này chắc chắn sẽ tạo nên một bước ngoặt. Tập lần trước khách mời là Hồ Tứ Gia không tạo được tiếng vang lớn, rating ở mức trung bình, cậu và Ngu Trọng Dạ còn có một cái ” ước hẹn nửa năm “, phải mau chóng tìm lại cảm giác về chương trình mà mình đã tâm huyết. Hình Minh quyết định nói thẳng ra: “Ở trong chương trình, em không còn là học sinh của cô hay của thầy Hạ nữa, em không thể thiên vị bất cứ bên nào được. Trước mắt, tổ chương trình đã xác nhận mời giáo sư luật học nổi tiếng và lãnh đạo Cục Quản lý Dược phẩm, tự ý chế và bán thuốc gây nên mầm mống vô cùng tai hại, xuất phát từ góc độ của bọn họ, tuyệt đối không thể tán đồng hành vi của thầy Hạ, tổ chương trình cũng đã lên sẵn kịch bản để chương trình thêm hấp dẫn hơn, thời điểm đó không thể thiếu một được miệng lưỡi sắc bén như đao kiếm, em sợ thân thể của cô không chống đỡ nổi.”

“Chuyện này là do cô nguyện ý, lão Hạ làm ra loại thuốc kia mong muốn ban đầu chính là vì cô. Cho nên bây giờ cô vẫn luôn không chịu nhắm mắt ra đi, là bởi vì, cô cũng phải vì ông ấy làm chút gì đó.” Quý Huệ cả người tiều tụy vàng vọt, mà nụ cười vẫn dịu dàng như trước, “Sau đó cô nghĩ, lão Hạ và lão Lưu hợp tác chính là mong muốn thuốc này có thể thành công bán ra thị trường, chỉ cần cô còn chết, thì đó chính là bảng hiệu sống.”

Hình Minh cũng không muốn để bác sĩ Lưu đến chương trình kỳ này, nhưng do là người phụ trách xưởng thuốc, hắn được rất nhiều báo đài quan tâm.

Bác sĩ Lưu và Quý Huệ ngồi song song với nhau, sắc mặt Quý Huệ vàng như nghệ, làm nổi bật lên khuôn mặt đen bóng của bác sĩ Lưu, như quét một lớp nhựa đường—— nhưng đúng lúc lại hết xăng. Mắt hắn nhìn thẳng vào máy quay, cả người toát ra khí thế hùng hổ, mắng: “Cái gọi là thực thi pháp luật chống độc quyền đều mẹ nó là chó má hết!”

Hắn bùng nổ, không phải chỉ vì thuốc trên tay mình nửa đường chết trẻ, mà Thịnh Vực những năm này ỷ vào đằng sau có người chống lưng, không ngừng thay đổi pháp luật để làm lũng đoạn thị trường, chỉ muốn mình mình ăn thịt, để người khác gặm xương. Hắn vạch trần vô số tấm màn đen, nói có quen một người bạn làm trong ngành sản xuất, nghe kể về một chuyện cũ, thuốc C phải cùng thuốc A kết hợp mới có thể sử dụng, Thịnh Vực độc quyền thuốc A, chẳng khác nào đồng thời độc quyền thuốc C, khiến cho ông chủ xưởng thuốc C phải đốt than tự tử.

Bác sĩ Lưu sử dụng từ ngữ kịch liệt, không phải là chuyện giật gân gì, quả thực có một khoảng thời gian, tin đồn về vụ việc này rộ lên. Mà trên thực tế, người làm chương trình đối với khách quý nói nhiều như vậy cầu còn không được, không sợ đối phương đầy bụng bực tức, chỉ sợ đánh ba gậy mà người kia đến một cái rắm cũng không thèm phóng cho. Đặc biệt là bác sĩ Lưu, hùng hồn thuật lại nhưng vẫn không mất đi sự mạch lạc, không cần tận lực giải thích, nhìn qua không giống như đang diễn.

 Môi Súng ( Thần Thương )- Kim Lăng Thập Tứ SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ