50

3.7K 156 22
                                    

Chương 50

Edit & Beta: Direct Kill

Tiệc tối tiến hành được một nửa, nghe đâu sau khi kết thúc party còn có các tiết mục phụ đặc biệt hấp dẫn, chưa tới ba, bốn giờ sáng thì sẽ chưa tan. Nhưng Hình Minh bây giờ đã cực kỳ mệt mỏi, không còn tinh thần đâu mà tiếp tục phụng bồi nữa. Cậu đứng lên, chào hỏi Liêu Huy, cùng toàn bộ những người cùng bàn, thân thể hơi lảo đảo, nở nụ cười khiêm tốn, thể hiện sự lễ độ.

Đợi cả một buổi tối nhưng không có chuyện gì xảy ra, Liêu Huy cũng mệt mỏi. Hắn dặn dò Hình Minh liên hệ với thư ký của mình, từ bên Thịnh Vực lấy tài liệu về thuốc chữa bệnh ung thư gan, cố gắng khiến ‘Tầm nhìn Đông Phương’ càng ngày càng trở nên phổ biến hơn.

Hình Minh dương thịnh âm suy, đứng nghiêm: “Cảm ơn Liêu tổng quan tâm, nhưng tôi đã cố hết sức rồi.”

Trước mặt mọi người trong buổi tiệc, khách có tình, chủ có nghĩa, vừa đẹp đẽ lại náo nhiệt. Đối phương khách khí thành như vậy, Liêu Huy đến cùng không thể cưỡng ép trở mặt, hừ mũi một tiếng, phất tay nói: “Đi đi.”

Hình Minh nắm tay Lý Mộng Viên thoải mái bước ra khỏi khách sạn. Quả thật chuyến này đi không uổng công. Kẻ thù muốn thấy cũng đã thấy, tư liệu cần đã tới tay, quan trọng nhất là, mang theo một cô gái tốt đẹp ra ngoài, có thể mười phân vẹn mười mà đưa trở lại. Hình Minh hết sức hài lòng với bản thân đêm nay, nhưng cũng cảm thấy chưa bao giờ mệt mỏi như thế. Bữa tiệc vừa rồi tựa như một bộ phim thương mại, cậu đã trải qua nhưng âm mưu động trời, xung đột cẩu huyết, tầng tầng nguy cơ và đảo ngược tình thế, chỉ còn thiếu khuyết một kết cục nhẹ nhàng hạnh phúc.

Giờ khắc này, Lý Mộng Viên thướt tha đứng trước mặt cậu, đôi mắt ẩn tình mà ngước nhìn người cô đã thích bấy lâu.

Vốn cô cũng là một người có dáng vẻ không chê vào đâu, nay chỉ hơi tốn tâm tư vào trang phục một chút, vẻ đẹp lại càng được tôn lên .

Hình Minh đọc không hiểu nội dung trong ánh mắt Lý Mộng Viên, nhìn quanh rồi quay về bên người cô nói, tuần này ngày nào cậu rảnh, chúng ta đi thăm sư mẫu.

Lý Mộng Viên gật gật đầu, ánh mắt vẫn chưa rời đi, vừa thẳng thắn lại mãnh liệt, tràn đầy mong đợi chân thành.

Trêu bầu trời trăng sáng vằng vặc, lác đác điểm xuyết ánh sáng của một vài ngôi sao, đường lớn lúc này đã thưa thớt người hơn, một vài người túm năm tụm ba đi với nhau. Khung cảnh của trung tâm thanh phố lúc nào cũng rực rỡ tráng lệ, cách đấy mấy chục mét là khu Lãnh sứ quán, thiết kế có phần mang phong cách châu Âu. Khung cảnh lãng mạn nhẹ nhàng như được sắp xếp từ trước. Hình Minh rũ mắt xuống, nhìn Lý Mộng Viên. Ánh mắt không lạnh lùng nghiêm nghị như thường ngày, nhưng trên mặt hoàn toàn không nở nụ cười. Cậu đã cười suốt cả một buổi tối, khuôn mặt cứng hết lại.

Một thẳng nam độc thân hơn năm nay, đang do dự chi bằng cứ đơn giản thuận nước đẩy thuyền, đưa bộ phim đến cái kết viên mãn, thì một chiếc xe Bentley đúng lúc này xuất hiện trong tầm mắt của cậu. Hình Minh không cận thị, nhưng bóng đêm quá dày, đèn đường lại mờ mịt, không thể thấy rõ biển số xe.

 Môi Súng ( Thần Thương )- Kim Lăng Thập Tứ SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ