Chương 45
Edit & Beta: Direct Kill
Đài Minh Châu như hai cây đài thảo đang lên, nhân viên trong đài đều là những người thích hóng chuyện. Động tĩnh không nhỏ, khiến cho những đồng nghiệp đang tăng ca đều nháo nhác chạy ra xem trò vui, như không khí trong túi bóng bị buộc kín tràn ra ngoài.
Đáng tiếc không đến kịp, bọn họ chưa kịp nghe đầu đuôi câu chuyện, chỉ kịp nhìn thấy Hình Minh vung tay đánh Lạc Ưu.
Lạc Ưu sinh ra đã ngậm lấy thìa vàng, trong trường học được thầy cô giáo quý mến nâng đỡ, khi làm việc luôn có thói quen lãnh đạo, dường như chưa bao giờ nghĩ tới thật sự có người dám đánh mình, nhất thời do dự không tránh, liền bị một đấm trúng mặt. Hình Minh vóc dáng cao hơn hắn một chút, cú đấm này cũng không khách khí, Lạc Ưu lảo đảo lui về phía sau một bước, lùi vào trong thang máy.
Hình Minh không ham chiến, quay đầu bước đi, cậu không thấy Lạc Ưu buồn nôn, thậm chí cũng không thấy Ngu Trọng Dạ buồn nôn. Cậu buồn nôn chính mình.
Cậu hiểu sai ý, biểu đạt tình cảm cũng sai, vốn là một sự giao dịch anh mua tôi bán, nên…
“Này, Hình Minh.”
Chưa đi được mấy bước, đã nghe thấy sau lưng Lạc Ưu gọi cậu, Hình Minh quay đầu lại.
Lạc Ưu đứng ở cửa thang máy, lấy đồng hồ trên cổ tay xuống, nở nụ cười với Hình Minh. Khóe miệng bị rách, hai má cũng bị bầm tím, mà cười lên vẫn cứ dễ nhìn như thế, hắn ngay trước mặt Hình Minh vung tay ra ngoài, chiếc đồng hồ vẽ ra một đường sáng vòng cung, theo động tác tay của hắn bay ra ngoài cửa sổ.
Tầng thứ hai mươi, phía dưới là hồ nhân tạo.
Hình Minh lập tức ngây ngẩn cả người, sự sững sờ này người bên ngoài cũng có thể nhìn thấy rõ, không chỉ có thể nhìn thấy, còn có thể nghe thấy. Dường như trong nháy mắt xương cốt toàn thân đều như bị đóng băng lại, đụng vào liền nát. Kèn kẹt, một đống phế tích.
“Sếp, phát sóng trực tiếp sắp bắt đầu.” Nguyễn Ninh không dám đụng vào cậu, chỉ run run mà nhắc nhở một tiếng, cậu ta sợ Hình Minh sẽ không quan tâm chuyện gì nữa mà lao vào cùng Lạc Ưu liều mạng, cũng sợ sếp mình nhảy xuống từ cửa sổ tầng hai mươi—— nhìn qua giống như cậu có dự định này vậy.
Dường như tất cả mọi người chung quanh đều ôm tâm tình xem kịch vui chờ mong, hai đại nhân vật này bây giờ mà vật ra đánh nhau, thì có biết bao nhiêu náo nhiệt.
Nhưng Hình Minh không làm những người kia toại nguyện, chỉ sững sờ, không động thủ lần thứ hai.
Mãi đến tận khi Lạc Ưu quay người đi, cậu vẫn sững sờ đứng ở chỗ cũ. Linh hồn dường như bay ra khỏi người nửa phút, giờ mới hồi lại, cố gắng mỉm cười gượng gạo nhưng càng giống như sợ hãi hơn, hướng tới một chiếc thang máy khác, trở lại đại sảnh quay chương trình.
Điều làm cho người lo lắng nhất là phong độ của cậu trên chương trình. Nhưng hôm nay ‘Tầm nhìn Đông Phương’ lại làm cho người ta kinh hỉ. Hình Minh tốc độ nói thả chậm, thái độ ôn hòa, cậu trên chương trình hiếm thấy bày ra thái độ lắng nghe chứ không phải tư thái tra hỏi như mọi khi. Những vị khách quý được mời đến vốn ban đầu có chút lo lắng, bây giờ dỡ xuống cảm giác phòng bị càng nói chuyện càng hăng say, ngay cả những nhân viên công tác ở đó đều không hẹn cùng cho là, đây là tập phát sóng thoải mái nhất của chương trình kể từ khi ra mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Môi Súng ( Thần Thương )- Kim Lăng Thập Tứ Sai
Ngẫu nhiênTác giả: Kim Lăng Thập Tứ Sai Thể loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, bao dưỡng Mình nói cho vuông luôn nhé, truyện không dành cho dân sủng thụ, cả thụ và công có thể sẽ khiến cho bạn không thích, đọc truyện có thể sẽ khiến bạn ức chế, truyện có rất...