Môi súng – Phiên ngoại 5 (hoàn)
Phiên ngoại 5
Edit & Beta: Direct Kill
Sau khi ăn xong, Ngu Trọng Dạ dặn dò tài xế Tống, trước tiên chở Thiếu Ngả trở về. Ngu Thiếu Ngả ban đầu còn không muốn, ồn ào đòi về Ngu trạch ở, may mà Hình Minh nhanh miệng, trước khi Ngu Trọng Dạ lên tiếng đã từ chối.
Phỉ bỉ đã nghỉ việc, ngôi nhà to lớn chỉ còn lại hai người bọn họ. Hình Minh đối với đêm nay tràn ngập chờ mong, thừa dịp Ngu Trọng Dạ đang dặn dò lão Tống, tự mình tiến vào phòng tắm, tẩy rửa thân thể thật sạch sẽ.
Tắm xong đi ra thì đã thấy Ngu Trọng Dạ đổi áo ngủ, đang ngồi ở trước ghế sô pha xem TV. Màn hình sáng, nghe âm thanh hình như là chương trình âm nhạc của đài Đông Á —— Ngu Thiếu Ngả tham gia chương trình này đã dùng tên khác, không dựa vào cha, không dựa vào ông ngoại, thế nhưng vẫn được toàn phiếu thông qua.
Ngu Trọng Dạ thấy Hình Minh tới gần, tắt TV, tiện đà ném điều khiển trên tay lên sô pha.
“Tính tình Thiếu Ngả rất cố chấp.” Một bữa cơm lộ ra rất nhiều thứ, qua hệ cha con hai người tuy nhìn không thân cận giống những gia đình bình thường khác, tuy nhiên cũng không xấu như trong tưởng tượng, Hình Minh mượn cớ khen Ngu Thiếu Ngả hai câu, nói lần đầu tiên nhìn thấy ở đài Minh Châu đã lưu lại ấn tượng cực kỳ sâu sắc, em phân cậu ấy làm ở kho hàng, rõ ràng là muốn làm khó dễ, nhưng cậu nhóc đúng là thông minh, đáp trả lại —— bằng việc đánh trống ca hát!
Đợi Hình Minh nói hết lời, Ngu Trọng Dạ mới chậm rãi mở miệng: “Em và Thiếu Ngả quá thân cận rồi đó.”
Lời này nghe có vẻ không hài lòng. Hình Minh đoán Ngu Thiếu Ngả đêm nay đã nghịch vảy rồng, nhưng có chút không phản đối giải thích: “Đúng là có chút thân cận, nhưng cậu ấy là con thầy mà.”
Lời này nghe quả thực có đạo lý, thế nhưng Ngu Trọng Dạ càng trầm mặt, nghiêm túc nói: “Con ai cũng không được.”
Hình Minh cảm giác mình quá oan uổng, chỗ nào là liên thủ trêu tức lão hồ ly này, rõ ràng hai cha con người này cùng một giuộc gài bẫy cậu. Hình Minh tức giận quay đầu bước đi: “Đêm nay em ngủ thư phòng, tiếp tục đọc sách ôn bài.”
Ngu Trọng Dạ giơ một cánh tay ngăn cản cậu: “Không phải đã thi xong?”
Hình Minh không quay đầu lại, nhún vai, muốn chơi thì chơi xấu đến cùng: “Đọc nhiều sách rất tốt.”
Cậu bày ra bộ dạng phải đi, còn chưa đi được hai bước, đã bị người phía sau ôm ngang, cánh tay mạnh mẽ, lồng ngực rộng rãi ấm áp, khiến cho cậu bất động, không thể chạy thoát.
Ngu Trọng Dạ ôm Hình Minh vào trong ngực, cúi đầu nhìn hai mắt của cậu, trên mặt không thể hiện một chút cảm xúc dư thừa: “Đêm nay chỗ nào em cũng không được đi.”
Quá cấp thiết, thậm chí không thèm vào phòng ngủ trên lầu, trực tiếp ném người lên ghế sô pha.
Hình Minh chờ bị phạt, nhưng Ngu Trọng Dạ chỉ tiến đến gần rồi ngồi xuống, nghe ý tứ là muốn Hình Minh làm chủ, nếu giúp hắn bắn ra ngoài thì chuyện cũ sẽ bỏ qua, bằng không còn bị phạt nặng hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Môi Súng ( Thần Thương )- Kim Lăng Thập Tứ Sai
RandomTác giả: Kim Lăng Thập Tứ Sai Thể loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, bao dưỡng Mình nói cho vuông luôn nhé, truyện không dành cho dân sủng thụ, cả thụ và công có thể sẽ khiến cho bạn không thích, đọc truyện có thể sẽ khiến bạn ức chế, truyện có rất...