Môi súng – Chương 61
Chương 61
Edit & Beta: Direct Kill
Choang một tiếng, lọ hoa vỡ nát. Nhưng cửa sổ sát đất rất rắn chắc, hoàn toàn không bị sứt mẻ chút nào. Hình Minh lại với tay lấy chiếc ghế tựa, đập lên mặt thủy tinh đang phản chiếu ánh sáng kia. Nhưng lần nữa hoàn toàn vô tác dụng, cậu điên loạn mà phát tiết, hoàn toàn bất chấp hậu quả, tựa như bị tâm tình chán ghét cùng căm hận, phẫn nộ cùng ủy khuất nuốt trọn toàn bộ.
Trận này, cậu nghẹn, kìm nén, nhẫn nhịn, nghẹn đến buồn bực, ức đến đau lòng, nhịn đến toàn thân từ trên xuống dưới mỗi tấc da thịt đều giống như lòng bàn tay của cậu, chằng chịt vết dao cứa, máu me đầm đìa. Cậu cần làm một thứ gì đó để phát tiết loại tâm tình này, bằng không sẽ giống như đê trong mùa lũ, bất cứ lúc nào cũng có thể vỡ.
Ảo thính. Theo tiếng ghế va chạm với cửa sổ thủy tinh, nhiều loại âm thanh vốn bị giấu kín nơi ký ức sâu xa nhất đột nhiên tuôn trào ——toàn bộ thời kỳ trưởng thành của cậu đều cùng một nhịp thở với những thanh âm này, có người ở sau lưng cậu xì xào bàn tán, có người chỉ thẳng vào mặt cậu mà mắng là con trai của tội phạm cưỡng gian, cậu mỗi lần nhìn thấy mẹ mình sẽ xuất hiện âm thanh kỳ lạ, mà mẹ cậu cũng thường vì thế mà thở ngắn than dài…
Những âm thanh này, chúng đồng loạt vang lên.
Phỉ Bỉ ở trong tòa nhà xa hoa quý giá nhưng cũng âm u đầy tử khí này chưa từng nghe thấy tiếng động nào đáng sợ như vậy, vội từ phòng giúp việc chạy bay tới, vừa nhìn thấy cảnh tượng trước mắt đã choáng váng tại chỗ, sau khi đông cứng mất mấy giây, liền la hét vội vàng hỏi Ngu Trọng Dạ có muốn báo cảnh sát hay không.
Ngu Trọng Dạ còn đang nhìn Hình Minh ngang ngược, ngữ khí bình thản nói với người bên ngoài, nơi này không có chuyện của cô.
Ầm một tiếng, cùng lúc với Phỉ Bỉ rời đi, mảnh vụn thủy tinh văng ra tứ phía, cửa sổ sát đất rốt cục cũng tan nát. Hình Minh ném ghế tựa trong tay xuống, nhìn đống thủy tinh rơi đầy dưới đất, thở hồng hộc.
“Ngoan.” Ngu Trọng Dạ đi lên, duỗi tay xoa đầu Hình Minh, nhẹ giọng động viên, “Minh Minh, ngoan.”
Hình Minh giật mình bất động, Ngu Trọng Dạ tiến đến muốn đem cậu ôm vào lòng, vậy mà đối phương lại đột nhiên giãy dụa chống lại, quay người vung quyền nhằm thẳng vào mặt.
Nắm đấm của Hình Minh rơi xuống trên người Ngu Trọng Dạ, Ngu Trọng Dạ cũng không chút khách khí, dồn trọng lượng toàn thân ép xuống đối phương. Bọn họ như hai con mãnh thú, ôm nhau lăn lộn trong đống mảnh vụn thủy tinh, cắn xé lẫn nhau, lôi kéo lẫn nhau, liều chết vật lộn.
Không lâu sau, Hình Minh đã rơi xuống thế hạ phong, không phản kháng được lần hai, triệt để bị chế phục. Ngu Trọng Dạ nắm cổ Hình Minh, đem một bên mặt cậu ấn xuống đống mảnh vỡ thủy tinh. Sơmi trên người bọn họ bị xé rách, nửa thân trên đều là vết máu, có một vài miếng thủy tinh đã cắm vào trong thịt, may mà, phần nhiều là góc tù, chỉ khảm vào mặt ngoài chứ chưa đâm vào bên trong thịt, sau khi lấy ra vết thương sẽ khép lại rất nhanh, không đến nỗi để lại sẹo trên mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Môi Súng ( Thần Thương )- Kim Lăng Thập Tứ Sai
RandomTác giả: Kim Lăng Thập Tứ Sai Thể loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, bao dưỡng Mình nói cho vuông luôn nhé, truyện không dành cho dân sủng thụ, cả thụ và công có thể sẽ khiến cho bạn không thích, đọc truyện có thể sẽ khiến bạn ức chế, truyện có rất...