75

4.4K 155 35
                                    

Môi súng – Chương 75

Chương 75

Edit & Beta: Direct Kill

Đêm nay mất ngủ nghiêm trọng, Hình Minh ngồi trở lại trước bàn máy vi tính, tìm đủ các video phỏng vấn của những chương trình mà trước đây Lưu Sùng Kỳ từng tham gia, lần lượt nghiêm túc xem từ đầu đến cuối, tới gần hừng đông mới mệt cuộn tròn trên ghế sô pha, ngủ gật gần bốn mươi phút.

Đúng giờ bước vào vườn Minh Châu, mới vừa vào cửa đã nhìn thấy Bentley của Ngu Trọng Dạ đỗ dưới tòa nhà cao ốc.

Lạc Ưu từ trên xe bước xuống, nét mặt tươi cười rạng rỡ.

Mười giờ mặt trời lên trên đỉnh, Hình Minh giơ tay che lại đôi mắt.

Lạc Ưu là ai? Người cũng như tên, năng lực tốt, thủ đoạn tốt, ngoại hình tốt, vạn người mới tìm thấy một người như hắn. Nam Lĩnh đã được coi là thanh niên tuất tú khó gặp, weibo cá nhân cũng có thể hấp dẫn trăm vạn fan, nhưng nếu cùng Lạc Ưu so sánh, lập tức như hàng nhái so với hàng thật, từ trong mây bị giáng xuống thành bụi trần.

Câu nói tướng do tâm sinh xem ra là hoàn toàn chính xác. Sau khi tâm tình được thả lỏng, Lạc Ưu nhìn càng dương quang, xán lạn như hoa hồng, cao lãnh như phượng hoàng. Hình Minh nhìn hắn, hắn lại không nhìn thấy Hình Minh, cùng Ngu Trọng Dạ cười nói mấy câu, đi vào trong.

Hình Minh một chút cũng không cảm thấy bất ngờ.

Trời quá nắng, khí nóng từng trận đổ xuống, lòng hồ phẳng lặng như gương, toàn bộ vườn Minh Châu đều ủ rũ .

Buổi tối đi đến trường quay để phát sóng trực tiếp ‘Tầm nhìn Đông Phương’, tập này của chương trình có độ khó không cao, theo khuôn mẫu sách giáo khoa, thảo luận về vấn đề quấy rối tình dục và cách để nữ giới bảo vệ bản thân.

Chương trình như vậy rất khó gây nên hứng thú với Hình Minh, nhưng lại khiến cả khán phòng dậy sóng, bởi vì chương trình đã đặc biệt mời tới một vị huấn luyện viên để dạy phụ nữ cách tự vệ vô cùng anh tuấn, cậu cùng với người dẫn chương trình đẹp trai nhiều lần thân mật để hướng dẫn các động tác tự vệ, hint bắn ngập trời,. Huấn luyện viên thể hình đóng vai thủ phạm quấy rối các thiếu nữ đặc biệt nhập vai, chủ động yêu cầu Hình Minh đóng vai người bị hại, sau đó hắn bóp mông ôm eo cậu, cái miệng ghé lại suýt chút nữa hôn thật. Người này nhìn có vẻ to con tứ chi phát triển, nhưng đầu óc lại không đơn giản, Hình Minh biết đối phương cố ý bán hủ lấy lòng khán giả, tuy rằng chán ghét, nhưng không dám nổi giận.

Trên mạng tràn lan các hình ảnh tình cảm của hai người, tỉ lệ người xem ti vi không nhiều không ít, ngay cả những nhà phê bình cũng giữ yên lặng, lười công kích trêu chọc.

Chương trình phát sóng trực tiếp kết thúc, Hình Minh xem một loạt các bình luận trên mạng, không thấy ai mắng chửi gì, nhất thời rất không vừa ý —— tự giễu sao mình lại tiện vậy cơ chứ, nghe người ta khen nhiều thì chán, không đọc được vài lời chói tai thì không vừa lòng.

Ngược lại chỉ có vị huấn luyện viên thể hình là được lợi, sau khi kết thúc chương trình weibo bị dội bom, trong nháy mắt tăng hơn mười mấy vạn fan.

 Môi Súng ( Thần Thương )- Kim Lăng Thập Tứ SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ