Môi súng – Chương 81
Chương 81
Edit & Beta: Direct Kill
Hình Minh ở nhà xem ‘Minh Châu kết nối’. Lạc Ưu quả thật rất tài năng, từ câu chuyện truyền thông lạm dụng quyền lực và việc từ thiện ngày càng bị biến chất dẫn dắt đến các vấn đề tương quan.
Hình Minh bội phục thời điểm Lạc Ưu dẫn chương trình thản nhiên ứng đối các tình huống, hắn luôn biết cách bắt bí đúng lúc, khi đặt câu hỏi nghi vấn biểu tình lẫn giọng điệu vừa đủ. Người làm tin tức tối kỵ nhất việc thể hiện thái độ lên mặt, phải nhẹ nhàng như mây gió giống đài trưởng Ngu hoặc thản nhiên hài hòa giống biên tập viên Lạc.
Hình Minh tự nghĩ mình không làm được.
Tài năng của cậu bị tướng mạo che khuất. Da dẻ quá trắng, khuôn mặt quá ác liệt, chỉ cần cậu thả nhanh tốc độ nói đã bị người khác lên án, khuôn mặt ngẫu nhiên thay đổi cũng dễ dàng làm cho người ta cảm thấy hùng hổ doạ người. Trước đây có một nhà phê bình thường trào phúng cậu là “tự cho mình hơn người”, thường viết bài khuyên cậu đi đóng phim. Lớn lên đẹp trai như vậy tại sao không làm diễn viên?
Trong trường quay Lạc Ưu thể hiện mười phân vẹn mười, Hình Minh đồng ý quan điểm của mình và đối phương khác nhau, nhưng không cách nào khen ngợi thái độ hắn được. Tập ‘Minh Châu kết nối’ hôm nay, từ đầu tới cuối đều không thấy Lưu Sùng Kỳ có mặt tự biện hộ cho mình, gọi hắn là nghi phạm đương nhiên không sai, rất công bằng hợp lý, công bằng hợp lý đến máu lạnh.
Lưu Sùng Kỳ tuy bị giam giữ hình sự, nhưng tòa án vẫn chưa định tội, ‘Tầm nhìn Đông Phương’ từng dự định mời người thân của Lưu Sùng Kỳ đến trường quay, cùng cha Tiểu Từ đối chất tại chỗ, nhưng con gái lớn của Lưu Sùng Kỳ là Lưu Á Mai từ chối xuất đầu lộ diện, con gái nhỏ Lưu Á Nam vẫn không liên lạc được.
Trong chương trình, Hình Minh có đề cập đến vấn đề ấy, thậm chí còn liên lạc với Lưu Á Mai ngay khi đang phát sóng, chỉ có điều điện thoại được nhận nhưng ngay lập tức cúp máy.
Từ khi bị cha mẹ Tiểu Từ tố cáo đến nay, Lưu Sùng Kỳ vẫn luôn phủ nhận việc mình xâm hại trẻ em, mấy ngày trước phóng viên ‘Tầm nhìn Đông Phương’ đi đến địa phương để phỏng vấn, hầu hết người dân quanh vùng còn không tin, nhưng đêm nay trong ống kính của ‘Minh Châu kết nối’, sự tình đột nhiên xoay chiều, người dân bắt đầu lên án tẩy chay thầy Lưu
Sau Tiểu Từ, lại có thêm hai gia đình đứng ra lên án thầy Lưu xâm hại con gái mình, Lưu Sùng Kỳ vẫn tiếp tục kiên trì phủ nhận, nhưng lần trở lại này đã không còn ai tin hắn, công chúng phẫn nộ lại được truyền thông nhen lửa, càng lúc càng kịch liệt.
Bọn họ đập phá căn lều của thầy Lưu. Trong lều ngoại trừ một phòng sách lâu năm cũng chỉ có bốn bức tường.
Thôn dân không tìm được vật dụng đáng tiền để đập phá, chỉ có thể xé sách, từng mảnh giấy tựa như hoa tuyết bay loạn đầy trời. Trong ống kính xuất hiện hình ảnh Lưu Sùng Kỳ đang bị giam giữ, bộ dạng hắn già đi thêm chục tuổi, giống như cây tàn cuối đông, gầy gò, lọm khọm, không có một chút sức sống nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Môi Súng ( Thần Thương )- Kim Lăng Thập Tứ Sai
De TodoTác giả: Kim Lăng Thập Tứ Sai Thể loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, bao dưỡng Mình nói cho vuông luôn nhé, truyện không dành cho dân sủng thụ, cả thụ và công có thể sẽ khiến cho bạn không thích, đọc truyện có thể sẽ khiến bạn ức chế, truyện có rất...