36

3.2K 152 11
                                    

Môi súng – Chương 36

Edit & Beta: Direct Kill

Mì thịt được đặt ở trên bàn, mùi hương chua cay hòa lẫn với mùi thịt phả vào không khí, Hình Minh nằm gục trên chiếc bàn nhựa không tính là sạch sẽ lắm, thật ra cậu không ngủ. Có người đẩy cậu, có người gọi cậu, cậu đều có thể nghe thấy, cũng đều cảm nhận được.

Không ngủ, nhưng không muốn tỉnh.

Thời niên thiếu ngông cuồng, lúc nào cũng giành được thắng lợi, trải qua cảm giác từ một người đứng trên tiếng tung hô của mọi người mà đi đến khi gần như chết chìm trong tiếng phỉ nhổ của người khác, nếu như còn giữ cho mình dáng vẻ “Mọi người đều say mình ta tỉnh”, chẳng phải quá ngu ngốc không biết trời cao đất rộng là gì hay sao.

Không hối tiếc việc mình làm, cũng không khoe khoang tự phát, Hình Minh hiếm khi muốn thả lỏng trái tim luôn cứng rắn, chỉ muốn lười biếng một chút. Nhắm mắt lại, xung quanh mông lung, bỗng nhiên cảm thấy có người bế mình lên, còn cực kỳ nhẹ nhàng nhẫn nại ôm cậu vào lòng, như đối xử với trẻ con, với nữ sinh. Cậu một người cao mét tám lăm, thể trạng cân xứng, ngực và bụng cũng coi như có chút bắp thịt, có thể đem cậu nhẹ nhàng mà ôm vào trong ngực như vậy, người này chắc hẳn phải có cánh tay mạnh mẽ, vóc dáng cao to, đôi vai cường tráng.

Hình Minh cảm thấy chưa bao giờ thả lỏng cùng an ổn như lúc này, càng không muốn mở mắt ra, cậu hơi cuộn mình, ở trong ngực đối phương tìm một tư thế thật thoải mái, lần này ngủ thật.

Kỳ quái là, rõ ràng mệt đến cực điểm, nhưng khi đầu vừa đụng vào gối, cậu liền tỉnh lại. Hình Minh mở mắt ra, thấy Ngu Trọng Dạ ở bên giường đứng dậy muốn đi.

Theo bản năng mà giơ tay giữ lại, kéo ống tay áo đối phương, bốn mắt nhìn nhau, không nói câu nào.

Người bên ngoài thường cho là cậu tâm địa sắt đá lạnh lùng tàn nhẫn, không chỉ lạnh lẽo cứng rắn, còn có vẻ thành thục già dặn hơn tuổi, thật ra trong một số thời điểm, thành thục chỉ là giả bộ thành thục, cường hãn là giả vờ cường hãn, thí dụ như động cơ của cậu vào lúc này đặc biệt ấu trĩ: Tuyệt không thể để cho lão Trần cùng Lạc Ưu đắc ý.

Lão Lâm còn ở bên ngoài chờ, Ngu Trọng Dạ cũng không định lưu lại, lông mày hắn hơi phiền chán mà nhíu lại, giơ tay đẩy Hình Minh, Hình Minh vẫn kiên nhẫn mà nắm chặt, nắm lấy bàn tay Ngu Trọng Dạ, đem ngón tay hắn đưa vào trong miệng. Say sưa liếm mút, còn dùng đầu lưỡi, liếm từ đầu ngón tay đến tận kẽ, đem ngón tay của hắn từng tấc từng tấc liếm ẩm ướt, ngay cả vết chai ở lòng bàn tay cũng không để sót.

Đốt ngón tay Ngu Trọng Dạ thon dài, lòng bàn tay cùng ngón tay che đi một tầng hơi lạnh từ vết chai nơi bàn tay, nhưng da trên mu bàn tay lại nhẵn nhụi như tơ nhung. Hình Minh quả thực mê muội bàn tay này, nó giống với Ngu Trọng Dạ, trải qua sự đẽo gọt của năm tháng càng lâu, vẻ đẹp càng thành thục.

Sắc mặt Ngu Trọng Dạ vẫn như cũ, lần thứ hai đẩy Hình Minh ra. Hình Minh như muốn trả thù tàn nhẫn cắn lên, dùng hàm răng cắn ngón trỏ và ngón giữa, chống đỡ hàm dưới của mình, dùng khoang miệng ấm áp ướt át bao lấy chúng.

 Môi Súng ( Thần Thương )- Kim Lăng Thập Tứ SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ