Thôi Vân Quân vẫn luôn do dự không biết có nên cho con trai mình tham dự chương trình không, nhưng hắn nói ra tên một bệnh viện, chính là nơi Thôi Hạo Phi phải tiếp nhận điều trị bệnh đồng tính bằng phương pháp sốc điện. Mấy ngày đằng đẵng nằm vùng ở nhà dân bây giờ mới có lợi, khiến cho cả tổ đội dễ dàng tìm ra nơi đó, bệnh viện tư nhân này không chỉ có quy mô có thể sánh ngang với các bệnh viện công lập khác, trang web chính thức còn đăng lên tờ chứng nhận được bệnh viện công nổi tiếng nào đó trao quyền đặc biệt cho phép kinh doanh, cùng một số bức ảnh của những bác sĩ có tiếng trong nghề. Nhiều ngày như vậy, Hình Minh rốt cục cũng ngửi được mùi tin tức, như sói ngửi được mùi thịt, phản ứng đầu tiên là hưng phấn.
Cậu để cho Nguyễn Ninh dùng giọng mũi nói chuyện, giả mạo thành một người đồng tính, mang theo camera mini đi tới bệnh viện kia tiến hành ngầm hỏi. Không nghĩ tới tên ngốc này kỹ năng diễn xuất lại tệ đến vậy, không biết nói ra câu nào làm lộ chân tướng, vừa mới vào viện không tới mười phút đã khóc gọi điện thoại tới, nói người trong bệnh viện hoài nghi mình không phải đến để điều trị bệnh đồng tính, lúc này đã bị bắt lại.
Bị đuổi đi, bị vây đánh, bị bắt tại chỗ, loại chuyện này xảy ra đối với phóng viên là rất bình thường, nhưng Nguyễn Ninh lại như đại cô nương lên kiệu, không hề có kinh nghiệm ứng đối. Bảo an nơi đây là một tên đại ca của bang phái nào đó, Hình Minh kêu cậu ta một chữ cũng không được hé lộ, cậu sẽ lập tức tới đó.
Hình Minh nhờ các đồng nghiệp quyên góp chút tiền mặt, thầm nghĩ trước tiên dùng tiền đem sự việc lắng xuống đã, ít nhất cũng không để ai bị thương. Cậu tiến vào bệnh viện, trực tiếp đi đến khoa tâm lý, còn chưa nói rõ thân phận đã phát hiện ra một sự thật, hộ lý y tá ở nơi này tất cả đều không nhận ra cậu.
Dẫn chương trình cho đài lớn, cộng thêm nửa năm kinh nghiệm phóng viên trước đó, đến cùng cũng không so được với các diễn viên ca sĩ hay xuất đầu lộ diện trên TV, Hình Minh ánh mắt chợt lóe lên, nổi giận đùng đùng hướng về phía một bác sĩ cố vấn tâm lý đang mặc áo khoác trắng, cậu hất hết các vật trang trí trên bàn xuống đất, bắt chước khẩu âm của dân bản xứ, la to: Bạn tôi ở đâu, sao lại bắt cậu ta!
Hình Minh nhập diễn quá tốt, không để ý người xung quanh khuyên can vẫn như trước nổi giận, cậu vỗ ầm ầm xuống bàn, nói người bạn nối khố của mình bị bắt giữ vô cớ, cậu ta thay mình tới đây tìm hiểu, thực chất xu hướng tình dục của cậu ta bình thường, mà bản thân cậu mới có vấn đề.
Câu chuyện ngày càng trở nên rắc rối khiến cho người trong viện cũng hoài nghi, nữ bác sĩ tâm lý nhìn Hình Minh, hỏi cậu, anh có vấn đề gì, nói thử ra xem?
Hình Minh giọng nói cay nghiệt, nhíu mày hỏi ngược lại, tôi còn chưa có quyết định có nên ở đây khám bệnh hay không, cô có bản lĩnh gì, nói tôi nghe một chút?
Nữ bác sĩ lấy ra một tấm bằng tư vấn tâm lý đã được nhà nước chứng nhận, thái độ mềm xuống, nói chỉ là mời bạn cậu ngồi chơi một chút, lần này bệnh viện cẩn thận như vậy, chủ yếu là sợ chữa nhầm người.
Thấy Nguyễn Ninh từ một căn phòng bệnh đi ra, thái độ Hình Minh cũng mềm xuống, khen đối phương liếc mắt một cái có thể phân biệt thẳng nam với đồng tính, làm việc rất kỹ càng, bản thân rất yên tâm. Nói xong còn đối với cô ta nở nụ cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Môi Súng ( Thần Thương )- Kim Lăng Thập Tứ Sai
De TodoTác giả: Kim Lăng Thập Tứ Sai Thể loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, bao dưỡng Mình nói cho vuông luôn nhé, truyện không dành cho dân sủng thụ, cả thụ và công có thể sẽ khiến cho bạn không thích, đọc truyện có thể sẽ khiến bạn ức chế, truyện có rất...