Môi súng – Chương 43
Edit & Beta: Direct Kill
Hình Minh kéo khăn tắm, ngửa mặt nằm ở trên giường, tự giác tách ra hai chân. Nhìn dáng hình trần trụi của người đàn ông đang hướng về phía mình, cảm giác da đầu tê dại như chạm vào điện, như vạn con kiến bò qua. Rất không thoải mái.
Cậu lui về phía sau, mãi đến tận khi phía sau lưng đụng phải thành giường, không thể lui được nữa.
Ngu Trọng Dạ bắt được mắt cá chân của Hình Minh, đem hai chân dài nhấc lên cao rồi mở rộng hơn. Hắn luồn ngón tay dính đầy dịch bôi trơn ra phía sau, ngón tay giữa chặn ngay động khẩu Hình Minh, tựa như mài mực mà nhẹ nhàng di chuyển.
Rõ ràng không phải lần đầu tiên, nhưng loại tiếp xúc kỳ dị này vẫn khiến cơ thịt nơi bắp đùi Hình Minh co rút lại, toàn thân nổi da gà.
“Đừng sợ.” Ngu Trọng Dạ nhấc cao mông Hình Minh, ngón tay giữa thăm dò vào trong động khẩu, nhẹ nhàng xoay tròn, “Sẽ thoải mái thôi.”
Ngu Trọng Dạ đỡ tính khí, dùng phần đầu thô to phía trước mở đường, tiến vào ba phần lại lui ra hai phần, từng chút từng chút đi vào thân thể Hình Minh.
Phía bên trong vách kịch liệt co rút như muốn chống lại sự xâm nhập, Hình Minh đau đến mồ hôi chảy đầm đìa, hai đùi căng cứng như bị chuột rút. Cho dù đã bôi trơn đầy đủ, nhưng phía bên trong vách ruột vẫn như trước khô khốc, đây là bản năng của cơ thể sinh ra sau dư âm của việc trị liệu sốc điện để chống cự phản ứng.
Ngu Trọng Dạ lần thứ hai kiên nhẫn rút ra, kiên nhẫn đợi tới khi miệng huyệt thả lỏng hết cỡ mới tiếp tục đi vào, từ từ tiến vào bên trong .
Thái độ của đối phương khác thường cũng khiến cho cả người Hình Minh không dễ chịu gì, cậu vừa ngượng ngùng lại vừa ngạc nhiên, biết là lão hồ ly này bình thường thâm trầm uy nghiêm lại còn nho nhã lễ độ, nhưng khi ở trên giường chưa bao giờ săn sóc quan tâm quá như vậy, nếu như không phải chơi đùa như vậy thì chắc hẳn bây giờ trên lưng cậu đã chằng chịt dấu vết, cho dù là mèo có chín cái mạng, sau khi bị hắn dày vò qua, mạng nhỏ cũng chăng còn dư lại được bao nhiêu.
“Có đau hay không?” Ngu Trọng Dạ hơi nhíu mày, sắc mặt nghiêm túc, nhưng bên trong sự nghiêm túc này lại cảm nhận thấy được mấy phần ôn nhu, càng nhìn càng thấy vô cùng xa lạ.
Bị đôi mắt đó nhìn chằm chằm khiến hai gò má không hiểu sao bỗng nhiên nóng lên, nhất thời quên mất phía dưới mình đang bị va chạm đến đau rát, Hình Minh quay mặt đi, tận lực tránh khỏi việc tiếp xúc với ánh mắt của đối phương.
Ngu Trọng Dạ nắm lấy khuôn mặt đang muốn tránh né, cưỡng bách tên ngốc này đối diện cùng với mình.
Nâng mặt của cậu, hôn lên trán cậu, mi tâm, hai mắt, chóp mũi, đôi môi, Ngu Trọng Dạ nói, nhìn tôi, nhìn tôi.
Hình Minh dưới những cái hôn tỉ mỉ ấm áp dần dần thả lỏng, thân thể không kịch liệt phản kháng như trước nữa, tính khí trong huyệt cuối cùng cũng coi như có thể đi vào hơn nửa. Ngu Trọng Dạ thẳng lưng đánh đưa hai lần, dừng lại hỏi, thích không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Môi Súng ( Thần Thương )- Kim Lăng Thập Tứ Sai
De TodoTác giả: Kim Lăng Thập Tứ Sai Thể loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, bao dưỡng Mình nói cho vuông luôn nhé, truyện không dành cho dân sủng thụ, cả thụ và công có thể sẽ khiến cho bạn không thích, đọc truyện có thể sẽ khiến bạn ức chế, truyện có rất...