96

4.5K 122 9
                                    

Môi súng – Chương 96

Chương 96

Edit & Beta: Direct Kill

Hai người Trần Lâm cùng nghĩ tới một chuyện, như sự thật lại không giống vậy. Đài trưởng Ngu xác thực hàng đêm đều cùng mỹ nhân động phòng, nhưng dù thế vẫn không có bỏ lỡ việc triều chính. Hai ngày nay bệnh đau đầu của hắn lại phát tác, nên đã dặn dò thư ký đem công việc chuyển về nhà, đa số thời gian đều làm việc trong phòng.

TV trong phòng khách đang chiếu cảnh diễn tập cho buổi tiệc của đài Minh Châu, một nghệ nhân hát dân ca cùng với thiên hậu song ca hát một bài dân ca kinh điển ‘đóa phù dung đại Đường’, mọi người xung quanh năm tay nhau, những cô gái xinh đẹp mặc lên mình những bộ quần áo dân tộc kỳ lạ nhiều màu sắc, hiệu quả rất bắt mắt.

Hai người đều là đại bài trong lĩnh vực của mình, biểu diễn xong xuôi còn lưu lại trên sân khấu trò chuyện cùng với người dẫn chương trình, Lạc Ưu đứng bên một người dẫn chương trình khác, người tạm thời được đề bạt của bên trung tâm giải trí, quả thực so với Lạc Ưu khác nhau một trời một vực, nhan sắc thua cả một đoạn dài, khí chất chênh lệch bảy tám phần, phó đạo diễn lúc này mới cảm thấy tiếc hận, nếu như người đứng trên sân khấu lúc này là Hình Minh, nhất định xứng đôi hơn nhiều.

Lần trước Phỉ Bỉ bị quát nên sợ, cùng với vị bác sĩ dinh dưỡng mới tới biết điều mà trốn đi nơi khác, tận lực không cùng ông chủ chung một phòng.

Kỳ thực cô cũng buồn bực, tuy nói tuổi tác bản thân không lớn, nhưng trước khi đến Ngu trạch cô cũng từng làm việc cho vài nhân vật có máu mặt, thí dụ như trước đây từng làm việc cho đôi vợ chồng trẻ có giá trị bản thân vượt trên mười tỉ, cả ngày ân ái cơ hồ không rời giường, cơm ăn ba bữa cũng phải dính vào trên người đối phương.

Nhưng hai người đó vừa mới kết hôn không lâu, vẫn còn trong thời kỳ trăng mật củi khô bốc lửa.

Phỉ Bỉ không hiểu, Trung Quốc có câu nói tiểu biệt thắng tân hôn, huống hồ lần từ biệt này còn suýt nữa trở thành sinh ly tử biệt, hứng thú đài trưởng Ngu nói đến là đến, mà Hình Minh cũng vui vẻ hưởng thụ.

Vào lúc này quần áo của hai người đều mở rộng, Hình Minh không mặc quần lót, trên người chỉ có một chiếc áo sơ mi lỏng lẻo của đài trưởng Ngu, bị một thân mồ hôi làm cho ướt sũng, mơ hồ nhìn thấy cả màu da. Cậu tách hai chân ra, ngồi khóa ở trên người Ngu Trọng Dạ. Ngu Trọng Dạ cầm chăn bọc lấy cậu, ôm vào trong ngực.

Bệnh đau đầu của Ngu Trọng Dạ lại tái phát, Hình Minh thay hắn xoa bóp huyệt thái dương.

Cho dù quay lưng lại phía TV, cậu vẫn có thể nghe thấy tiếng Lạc Ưu đang hăng hái giới thiệu về các tiết mục của buổi tiệc, cũng có thể tưởng tượng một thân lễ phục đắt giá khiến hắn như phượng hoàng lạc giữa bầy gà, cỡ nào sặc sỡ loá mắt. Cậu còn nghe nói, Nam Lĩnh ở thời điểm đặc biệt của buổi tiệc cũng sẽ xuất hiện, sau khi đạt được chức quán quân trong cuộc thi dành cho những người dẫn chương trình, cậu ta trở về đọc quảng cáo.

Lạc Ưu làm như thế là có mục đích, fan của Nam Lĩnh đang không ngừng gia tăng, ngay cả chuyện phát âm tiếng phổ thông pha chút giọng Tứ Xuyên, cũng được fan cậu ta yêu thích cắt ghép thành những video thú vị, lại còn thuê cả thủy quân chuyển phát được hơn mười vạn, thuận lợi kéo được không ít hảo cảm của người qua đường.

 Môi Súng ( Thần Thương )- Kim Lăng Thập Tứ SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ