67

3.6K 142 33
                                    

Môi súng – Chương 67

Chương 67

Edit & Beta: Direct Kill

Hình Minh đội mưa trở lại trong phòng làm việc đài Minh Châu, trên người đã ướt sũng, các thành viên trong tổ còn đang tăng ca, trong không khí tràn ngập mùi thơm.

Hình Minh nhốt mình ở trong phòng làm việc, cởi áo khoác, lấy khăn giấy lau cổ và mặt. Nam Lĩnh không mời mà tới, khách khí hỏi cậu, thầy ơi, tối nay trong nhà em có việc quan trọng, em có thể về sớm chút không?

Lời này nói ra ai tin. Kim giờ từ lâu đã chỉ qua số 12, thời gian này, ngoại trừ làm chuyện ấy, hay ăn trộm ra, thì còn có chuyện quan trọng gì?

Hình Minh nhìn Nam Lĩnh một chút. Tiểu tử này vượt qua dự liệu của cậu, ai cũng phải công nhận cậu ta có dáng vẻ cực kỳ câu hồn, thời thượng, nhưng tên thật lại vô cùng quê mùa, gọi là Đường Hâm Long. Gia cảnh cũng không quá tốt, nếu như không muốn nói là khổ cực, xuất thân từ vùng núi nghèo khó, vài miếng ngói vỡ, vài bức tường nứt, coi như là một ngôi nhà. Không biết đây có phải là một quy luật của xã hội hay không, phàm là những người càng xuất thân nghèo khó thì đều vô cùng khát vọng được vươn cao hơn mọi người, dám liều mình xông pha không quan tâm đến kết quả. Hình Minh suy bụng ta ra bụng người.

Nhưng Nam Lĩnh bây giờ nhìn kiểu nào cũng không thấy được nửa điểm mạnh mẽ, cậu ta mỏng manh như một bông hoa mới hái xuống được đặt vào trong lọ, để không quá hai đêm đã héo rũ. Có điều héo rũ thì héo rũ, đây vẫn là một vẻ đẹp rất hiếm gặp, một đôi mắt như ngậm nước sóng sánh, một khuôn mặt tươi cười khiến người thấy thương xót.

Cho là thực tập sinh mới tới nên không ăn hết cực khổ mấy đêm thức trắng, trong lòng Hình Minh cũng nổi lên một chút tâm tư thương hương tiếc ngọc, đành nói với Nam Lĩnh, mưa to quá, nhớ bắt xe mà về.

Nam Lĩnh mỉm cười, nói tẹo nữa có người tới đón.

Nam Lĩnh bước ra cửa văn phòng, Hình Minh liền dặn dò cậu ta, ngày mốt ‘Tầm nhìn Đông Phương’ khôi phục lịch trình phát song, nhớ mau chóng liên hệ với người thay thế bác sĩ Lưu lên chương trình.

Mưa thật sự rất lớn. Trời và đất như được nối liền bởi bức màn mưa trắng xóa. Một bữa ăn khuya cũng ăn không được ngon, không khí quá ngột ngạt, Hình Minh tiến đến phía trước cửa sổ đang bị gió chen mưa hắt vào bên trong, bỗng nhìn thấy một chiếc xe màu đen chạy băng băng, như xé mưa mà đến, dừng lại ở dưới tòa nhà.

Vì xe chạy trong mưa nên không nhìn được rõ lắm, nhưng Hình Minh đương nhiên rất quen thuộc với chiếc xe này, mười phút trước cậu mới từ trên chiếc xe này xuống, xem ra đài trưởng Ngu ăn xong bữa khuya không vội về ngay, đi nửa vòng lại quay về vườn Minh Châu.

Thời gian này, người tăng ca trong đài Minh Châu đã không còn mấy ai, đài trưởng Ngu thoải mái tới đón người, cũng không sợ miệng lưỡi người khác.

Sau đó Hình Minh nhìn thấy, Nam Lĩnh nhanh chân chạy ra ngoài, đứng ở bên cửa xe của chiếc Mercedes-Benz, một mực cung kính cúi người, cùng nam nhân trong xe hàn huyên vài câu.

 Môi Súng ( Thần Thương )- Kim Lăng Thập Tứ SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ