Môi súng - Chương 30
Edit & Beta: Direct Kill
Lần thứ hai Ngu Trọng Dạ xuống lầu, Hình Minh đã quần áo chỉnh tề, đang ngồi ở trên ghế sô pha ăn mì. Mì là do Phỉ Bỉ nấu, theo dặn dò không được nấu mặn, không thêm đồ ăn, nước dùng chỉ có một bát con, điểm thêm vài cọng rau, nhưng Hình Minh vẫn ăn như hùm như sói, cậu bị Ngu Trọng Dạ lăn qua lộn lại cả ngày, trong bụng chỉ còn lại toàn nước.
Hình Minh khi thì cúi đầu xem điện thoại di động, khi thì tập trung tinh thần nhìn chằm chằm màn hình ti vi, một chút cũng không ý thức được Ngu Trọng Dạ đang đi tới phía mình, mãi đến khi có một bàn tay sờ lên trán cậu mới phản ứng được, như thỏ con bị hoảng sợ run nhẹ một cái.
Ngu Trọng Dạ buông mí mắt, vén tóc mái Hình Minh lên, trán đã bị sưng một cục lớn, may mà không ảnh hưởng gì đến khuôn mặt. Hắn kêu Phỉ Bỉ lấy túi chườm đá đến.
Ngu Trọng Dạ cầm túi chườm đá thoa lên trán Hình Minh, nói với cậu, tự mình ấn đi.
Hình Minh liền để bát đũa xuống đè lấy túi chườm đá, nói tiếng, cảm ơn thầy. Hai người nhìn qua như từ địa ngục về tới nhân gian, thần trí đều đã thanh tỉnh.
Ngu Trọng Dạ hỏi cậu: "Đang xem cái gì?"
Trong ti vi đang chiếu tập mới của chương trình 'Minh Châu kết nối'. Đây là tập đầu tiên sau khi 'Minh Châu kết nối' ngưng phát sóng để điều chỉnh lại, Hình Minh thôi làm, Trang Lôi trở về, trong đài ngoài đài đều tính là một việc lớn.
Nhận chức lại sau khi sinh xong, Trang Lôi vẫn đi theo con đường tình cảm, phong cách cá nhân như trước, ôn hòa, dịu dàng, giọng nói lẫn hơi thở đều nhẹ nhàng, nếu tâm tình kích động cũng chỉ khẽ run rẩy nghẹn ngào -- nhưng Hình Minh cảm thấy, loại giọng nói nhu nhược mềm mại này thích hợp rên rỉ ở trên giường hơn là dẫn chương trình.
Đội thi Nam Cực đại diện cho Trung Quốc mới hoàn thành nhiệm vụ thi đấu ở nước ngoài, sau khi đạt được hai giải thưởng về phát hiện khoa học chiến thắng trở về nước, hai ngày trước còn gặp gỡ chủ tịch nước và được trao tặng bằng khen. Đây là tin tức quan trọng nhất và cũng là lớn nhất gần đây, truyền thông trắng trợn đưa tin gọi họ là "Những vị thần Nam Cực", quần chúng vây xem tâm tình đặc biệt tăng vọt, mà trong nhiều kênh truyền thông chỉ có 'Minh Châu kết nối' nhạy bén giành trước, là chương trình đầu tiên mời được các thành viên trong đội đến trường quay. Trang Lôi chuẩn bị coi như đầy đủ, hỏi mấy vấn đề cơ bản đều xoay xung quanh chuyến hành trình của đội Nam Cực, các loại tin đồn thú vị từ khi họ bước chân đến nhà ga Trung Sơn, hoặc tầng tầng khó khăn mà đội phải trải qua.
Cô hỏi đội trưởng, từ một "Hỗn tiểu tử" từng gây rắc rối bao lần trưởng thành thành trụ cột của nhóm nghiên cứu khoa học quốc gia; cô hỏi một thành viên trọng yếu khác trong nhóm, hỏi cậu ta có biết trước khi xuất phát ba cậu đã gặp phải bệnh nặng, có biết hay không khi cậu đang bước vào tháng thứ ba của cuộc thi thì ông buông bỏ nhân gian.
Một câu từ tận đáy lòng, một câu tràn đầy tình cảm, hai vấn đề được hỏi đều có mục đích cụ thể, cũng lại có hiềm nghi của ngu dân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Môi Súng ( Thần Thương )- Kim Lăng Thập Tứ Sai
DiversosTác giả: Kim Lăng Thập Tứ Sai Thể loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, bao dưỡng Mình nói cho vuông luôn nhé, truyện không dành cho dân sủng thụ, cả thụ và công có thể sẽ khiến cho bạn không thích, đọc truyện có thể sẽ khiến bạn ức chế, truyện có rất...