77

3.6K 138 80
                                    

Môi súng – Chương 77

Chương 77

Edit & Beta: Direct Kill

Dùng xong cơm trưa, Ngu Trọng Dạ đến thư phòng luyện chữ, Hình Minh ngồi ở phòng khách gọi điện cho Trương Hoành Phi.

Trương Hoành Phi là cảnh ngục, đối với hệ thống trong cục tương đối hiểu biết, cùng người giám hộ của Tiểu Từ lập hồ sơ, đệ đơn kiện lên trên, được viện kiểm sát phê duyệt. Cùng ngày, chuyện bị lộ ra ngoài, tổ tiết mục ‘Tầm nhìn Đông Phương’ liên hệ với bên tiếp thị số để truyền phát thông tin, dấy lên sự thắc mắc toàn dân.

Cha của Tiểu Từ đã đáp ứng làm khách mời tập tiếp theo của ‘Tầm nhìn Đông Phương’, tổ tiết mục dựa theo điều lệ phụ trách phí dụng bao hết ăn ở đi lại cho hắn, Trương Hoành Phi ở trong điện thoại nói cho Hình Minh, nói cha của Tiều Từ đến nước này còn làm bộ làm tịch, yêu cầu muốn mang cả nhà theo, còn muốn đi máy bay, ở khách sạn, đi máy bay phải ngồi khoang hạng nhất, ở khách sạn thì tuyệt đối không thể thấp hơn bốn sao.

Hình Minh đáp ứng nói: “Không có chuyện gì, hiếm khi mới được ra đây một lần, coi như đi du lịch.”

Trương Hoành Phi có chút thấp thỏm hỏi: “Có phải là không phù hợp với quy định bên đài?”

“Đúng là không phù hợp.” Hình Minh hào phóng thể hiên, “Nhưng tiền là do cháu chi, thì không có vấn đề gì .”

Trương Hoành Phi dù sao cũng là người hiểu chuyện, vừa cảm kích vừa thấy vô cùng áy náy, đặc biệt lo lắng.

Hình Minh cảm nhận được sự lo lắng này từ giọng nói bên kia điện thoại, thầm nghĩ đối mặt với cá lớn, dây dài, mồi thơm cả sự kiên trì, một thứ cũng không được thiếu, cậu và Trương Hoành Phi thật thật giả giả qua lại đã hơn nửa tháng, đã gần đến lúc thích hợp, vì vậy thuận lý thành chương, hẹn trưa ngày mai gặp mặt.

Chân trước mới vừa cúp điện thoại, chân sau Hình Minh đã đi đến thư phòng Ngu Trọng Dạ nói lời từ biệt, cậu vắng mặt nửa ngày trời, tuy nói biên tập viên trong đài thời gian có thể co dãn, 9h đi 5h về đúng giờ không nhiều, nhưng điều này hoàn toàn không phù hợp với tác phong của cậu.

Chắc hẳn đã nghe thấy nội dung cuộc trò chuyện lúc nãy, Ngu Trọng Dạ chuyên chú vẽ hoa mẫu đơn, không ngẩng đầu lên, nhìn như thuận miệng hỏi: “Còn liên hệ với người trong nhà giam Ngưu Lĩnh?”

Hình Minh chột dạ, chạy tới trước mặt Ngu Trọng Dạ, không thừa nhận cũng không phủ nhận, ấp úng.

Gác lại bút, Ngu Trọng Dạ nâng tay sờ trán Hình Minh, nói: “Còn nóng. Đi nghỉ ngơi.”

Hình Minh tự đặt tay lên trán mình, hình như có chút sốt nhẹ thật, hoặc cũng có thể là không. Cậu cảm thấy thân thể vẫn ổn, lắc lắc đầu: “Nhưng hôm nay là thứ hai, dù thế nào buổi chiều em cũng phải chạy về bên đài.”

“Lưu lại đây mấy ngày. Khi nào bệnh khỏi hẳn sẽ trở về.”

Khuôn mặt đài trưởng Ngu nghiêm túc nói một không hai, Hình Minh lại nâng tay sờ trán, có bệnh? Làm gì có.

 Môi Súng ( Thần Thương )- Kim Lăng Thập Tứ SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ