1

1.2K 18 1
                                    

Chương 1

Chín tháng phân Hải Thành phá lệ nóng bức, đường cái thượng bốc hơi nóng bỏng nhiệt khí, bên đường nhân gia hướng trên mặt đất bát ra một chậu nước lạnh hạ nhiệt độ, chỉ chốc lát sau liền làm. Bên đường bóng cây hạ mấy cái cẩu tử hình chữ X ngủ, đỉnh đầu ve minh một khắc không ngừng ồn ào đến nhân tâm phiền ý loạn.

Ôn Cố mang theo một thân hãn trở lại phòng ngủ, trong phòng mở ra điều hòa, lạnh căm căm, Ôn Cố hô khẩu khí, cởi ra giày chân trần đạp lên bọt biển lót thượng, đi uống nước cơ biên đổ ly nước lạnh giải khát. Đỉnh mặt trời chói chang chạy một buổi sáng cũng chưa địa phương uống nước, nàng giọng nói đều mau bốc khói.

Còn ở trên giường nằm Tiết Bảo Bảo thăm dò đi xuống xem, "Ôn Cố, phỏng vấn thuận lợi sao?"

"Cảm giác không diễn, đối thủ cạnh tranh quá cường đại." Ôn Cố một hơi rót hạ chỉnh chén nước, nói, "Đều là cách vách đại học A, ta đi ngang qua sân khấu liền đã trở lại."

Hải Thành là một tòa trường cao đẳng san sát đô thị cấp 1, tại đây phiến đại học trong thành, đại học S cùng đại học A thuộc về trong đó người xuất sắc. Này hai sở trọng điểm đại học tổng hợp trình độ lực lượng ngang nhau, rất khó nói ai lợi hại hơn, nhưng trường học trung cá biệt chuyên nghiệp sẽ có khác biệt. Tỷ như đại học S vương bài chuyên nghiệp là cơ điện loại, ném đại học A cơ điện hệ vài con phố, mà đại học S máy tính hệ từ trước đến nay so đại học A nhược một đầu, các đại internet công ty thông báo tuyển dụng khi cũng sẽ càng ưu ái đại học A học sinh.

Tiết Bảo Bảo nằm trở về thở dài: "Được, ta xem năm nay tốt offer lại sẽ bị đại học A người giành trước, ngươi cũng đừng bận việc, đầu mấy cái lý lịch sơ lược ở phòng ngủ thanh thản ổn định chờ thông tri, đại học A kia phê tìm xong rồi, liền đến phiên chúng ta. Hiện tại thời tiết như vậy nhiệt, đi ra ngoài chạy không phải tìm tội chịu sao."

Ôn Cố trầm mặc ngồi vào án thư bên, mở ra máy tính bắt đầu xem thông báo tuyển dụng trang web.

Tiết Bảo Bảo là bản địa dân bản xứ, cao trung tốt nghiệp trong nhà liền cấp lấy lòng phòng xe, ngày thường một tháng sinh hoạt phí liền có 8000 khối, đối với công tác sự tự nhiên có thể không nóng nảy. Mà Ôn Cố không được, nàng tuy rằng cũng là bản địa dân bản xứ, nhưng lại là ở Viện phúc lợi lớn lên hài tử, học phí sinh hoạt phí toàn dựa học bổng cùng nghèo khó tiền an ủi, còn có nàng làm gia giáo kiếm khoản thu nhập thêm.

Nàng dùng hết toàn lực mới thi đậu đại học S, cũng không phải là vì tùy tùy tiện tiện tìm cái sống tạm công tác. Từ nàng đọc cao trung sau phúc lợi viện liền đóng cửa đóng cửa, chỉ phải một người khắp nơi chuyển nhà, ngần ấy năm đi tới, nàng nằm mơ đều tưởng kết thúc không có chỗ ở cố định nhật tử. Cho nên nàng mục tiêu vẫn luôn đều rất rõ ràng, đó chính là ở Hải Thành mua một cái thuộc về chính mình tiểu phòng ở.

Hải Thành giá nhà rất cao, hơi chút hảo một chút đoạn đường phòng ở đều phải năm vạn nhất bình khởi bước, chẳng sợ mua ở vùng ngoại thành cũng ít nhất muốn một vạn nhiều một bình. Nàng muốn công tác, không có khả năng trụ đến vùng ngoại thành đi, mà trong thành phòng ở gần đầu phó liền yêu cầu ít nhất thượng trăm vạn. Mấy năm nay nàng làm gia giáo moi moi tác tác tích cóp điểm tích tụ, bất quá khoảng cách mua phòng còn kém thật sự xa, bởi vậy nàng cần thiết thừa dịp thuộc khoá này cơ hội bắt được một cái lương cao có tiền đồ offer.

Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ