Chương 52
Kỳ Lân cùng Phu Chư nói giỡn dường như đối thoại thập phần ngắn ngủi, điểm đến tức ngăn, mặt mày truyền lại tin tức chỉ có chính bọn họ mới có thể hiểu ngầm, hoàn toàn không có khiến cho Ôn Cố cùng Xuân Thập chú ý.
Tiêu mẫu ở một bên dệt khăn quàng cổ, vừa vặn đem kia nói mấy câu nghe được rành mạch, không khỏi dừng lại đỉnh đầu động tác nhìn về phía hai người bọn họ, nghiêm túc nói: "Thôn trưởng là cái người tốt. Nếu không có thôn trưởng, ta cùng anh tuấn hiện tại còn không biết sẽ thế nào. Hơn nữa trong thôn một ngày tam cơm đều là nàng một người làm, thôn này nếu là không có thôn trưởng, ta xem là căng không đi xuống."
Nàng tốt xấu sống đến từng tuổi này, xem người ánh mắt vẫn phải có. Ôn Cố hiển nhiên là trong thôn người tâm phúc, nếu là không có nàng, này giúp thôn dân chính là một mâm không lý tưởng tán sa. Nàng một cái trọng điểm đại học học sinh, lại có như vậy lợi hại trù nghệ bàng thân, đi trong thành công tác không thể so ở trong thôn nhẹ nhàng nhiều? Còn không phải là vì này bang nhân mới lưu tại trong thôn?
Kỳ Lân cùng Phu Chư liếc nhau, biết tiêu mẫu hiểu lầm bọn họ ý tứ, bọn họ cũng không có phương tiện cùng nàng giải thích trong đó nội hàm, kia đề cập đến vạn năm trước Thần giới bát quái nghe đồn, thật lấy ra tới nói nàng chỉ sợ sẽ khi bọn hắn là ngốc tử.
Kỳ Lân loát râu cười tủm tỉm nói: "Chúng ta chỉ là nói giỡn mà thôi, muốn thực sự có bất mãn, đã sớm bãi công."
Phu Chư cũng vẻ mặt vô tội mà nhìn tiêu mẫu, nhu mỹ gương mặt sống mái mạc biện, chọc người thương tiếc, "Đúng vậy, a di ngươi hiểu lầm chúng ta, chúng ta đều thực thiện lương, cùng thôn trưởng là một đường người!"
Tiêu mẫu bị hắn khuôn mặt mê hoặc một chút, nghe hắn cường điệu cường điệu thiện lương hai chữ âm, tức khắc cảm thấy giống như xác thật là có chuyện như vậy, vì thế gật đầu nói: "Nguyên lai là ta hiểu lầm, vậy là tốt rồi."
Bên kia, Ôn Cố biên tập hảo mời tin tức cấp cái này id kêu tiểu đáng thương người đã phát qua đi, đợi trong chốc lát xem đối diện không phản ứng liền thu di động đi phòng bếp đem trong nồi nhiệt ăn khuya mang sang tới tiếp đón đại gia đói bụng tiếp tục ăn.
Trừ tịch liền như vậy ở ăn ăn uống uống trung vượt qua, sau nửa đêm các thôn dân bắt đầu chơi bài, vẫn luôn nháo đến sáng sớm 5 giờ mới từng người tan đi nghỉ ngơi.
Mùng một buổi sáng, Ôn Cố khó được không có dậy sớm, một giấc ngủ tới rồi giữa trưa thái dương chiếu đầu giường, ở ấm áp dương quang hạ mơ mơ màng màng tỉnh lại.
Bởi vì trừ tịch đến tháng giêng sơ nhị này ba ngày là quốc gia pháp định tiết ngày nghỉ, làng du lịch tự nhiên cũng đi theo nghỉ, suy xét đến Tiểu Đồng cùng Hồ Điệp các nàng về nhà ăn tết muốn một ít thời gian, Ôn Cố còn đem kỳ nghỉ nhiều hơn mấy ngày, kế hoạch vẫn luôn hưu đến sơ mười làng du lịch lại mở cửa buôn bán, cho nên mấy ngày nay nàng có thể hảo hảo thả lỏng.
Bất quá cần mẫn quán người chẳng sợ không có chuyện gì cũng không thích tổng ở trên giường nằm, nàng vừa tỉnh tới liền lập tức rời giường rửa mặt mặc quần áo, chuẩn bị đi cách vách nấu điểm khoai lang đỏ gạo kê cháo ăn. Thức đêm sau ăn uống không tốt lắm, uống điểm dưỡng dạ dày cháo sẽ thoải mái một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)
General FictionHán Việt: Tất nghiệp hậu thành vi độ giả thôn thôn trường Tác giả: Ô Lãng Lãng Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Làm ruộng , Mỹ thực , Linh dị thần quái , 1v1 , Nữ chủ Ôn...