Chương 60
500 năm trước kia, Xuân Thập là không có thật thể tồn tại, hắn cùng núi Ngô Đồng núi non, hồ hải hòa hợp nhất thể, toàn bộ núi Ngô Đồng địa giới nội hắn không chỗ không ở. Khi đó hắn đã có được rõ ràng ý thức, bất quá như cũ vô pháp dùng ngôn ngữ cùng núi rừng gian sinh vật câu thông, cũng vô pháp nhìn đến chúng nó, chỉ có thể thông qua gió núi, cuộn sóng biến hóa tới biểu đạt tâm tình của mình.
Hắn cũng không chủ động cùng trên núi Thần Thú giao lưu, những cái đó Thần Thú cũng không biết hắn tồn tại, ở hắn hóa hình phía trước, hắn vẫn luôn thành thật kiên định mà làm một cái trầm mặc người thủ hộ, lẳng lặng bảo hộ này phiến thổ địa.
Xuân Thập biệt nữu mà đông cứng nói: "Ta không có nguyên hình, lúc ban đầu chẳng qua là từ núi non trung một sợi tinh khí ngưng tụ mà thành, trải qua dài dòng năm tháng biến thiên, dần dần sinh ra ý thức, thẳng đến 500 năm trước, mới có thể đủ hóa ra thân thể......"
Sơn Thần là từ núi non chi gian tinh khí dựng dục mà sinh, có thể nói là sơn người thủ hộ, hoặc là cũng có thể nói là sơn hóa thân. Cho nên nói, Xuân Thập cùng núi Ngô Đồng quan hệ là thực chặt chẽ.
Ôn Cố làm núi Ngô Đồng lựa chọn chủ nhân, nào đó ý nghĩa đi lên nói, cũng là Xuân Thập chủ nhân......
Trách không được gia hỏa này vẫn luôn không chịu đem thân phận thật sự nói cho đại gia, nguyên lai còn có tầng này quan hệ ở bên trong.
Ôn Cố bừng tỉnh đại ngộ, "Cho nên kỳ thật ngươi là ta tiểu đệ lạc?"
Xuân Thập trầm mặc thật lâu sau, từ xoang mũi nghẹn ra một đạo mỏng manh "Ân hừ" thanh, ngay sau đó tay chống đất xoay người bò lên, hướng dưới chân núi đi đến: "Ta đói bụng, trở về nấu cơm."
Ôn Cố lập tức đứng dậy đuổi kịp, vừa đi một bên hiếu kỳ nói: "Xuân Thập, cho nên kỳ thật là ngươi tuyển ta làm chủ nhân?"
Núi Ngô Đồng bản thân không có ý thức, có thể làm lựa chọn, khẳng định chính là thân là Sơn Thần Xuân Thập lạp.
Xuân Thập vẻ mặt không vui, "Chú ý ngươi tìm từ, cái gì chủ nhân, rõ ràng là thôn trưởng."
Ôn Cố: "Không cần để ý loại này chi tiết nhỏ, ta rất tò mò, ngươi lúc ấy vì cái gì lại chọn ta làm thôn trưởng đâu, ta có cái gì đặc biệt địa phương sao?"
Làm một người sinh viên năm 4, nàng thật sự lại bình thường bất quá, mặc kệ tự thân năng lực vẫn là bên ngoài, đều thuộc về ném tới trong đám người liền tìm không. Mơ màng hồ đồ bị cái này kinh thiên đại bánh có nhân tạp trung sau, nàng nhân sinh bắt đầu đi hướng một cái không giống người thường con đường, không chỉ có gánh vác khởi cứu lại tiên sơn Thần Thú trọng trách, hơn nữa tìm được rồi chính mình lớn nhất lượng điểm đồng phát dương làm vinh dự.
Nói thật nàng đến bây giờ còn cảm thấy chuyện này không thể tưởng tượng, vận mệnh chú định tựa hồ có cái gì bị nàng quên đi.
Từ các thôn dân ngày thường nói chuyện phiếm trong giọng nói để lộ ra chút ít tin tức tới xem, nàng hoài nghi chính mình kỳ thật là nào đó thần chuyển thế, hơn nữa cùng trước kia biến hóa phi thường đại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)
General FictionHán Việt: Tất nghiệp hậu thành vi độ giả thôn thôn trường Tác giả: Ô Lãng Lãng Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Làm ruộng , Mỹ thực , Linh dị thần quái , 1v1 , Nữ chủ Ôn...