44

195 8 0
                                    

Chương 44

Sáng sớm 7 giờ rưỡi, thái dương dần dần từ đỉnh núi ngoi đầu, ở vào đông ấm dương quan tâm hạ, Thần Thú làng du lịch dần dần náo nhiệt lên, thành nội tới rồi các du khách cuồn cuộn không ngừng đi vào thôn.

Bởi vì là cuối tuần, cho nên kết bạn tới du ngoạn học sinh đặc biệt nhiều, còn có không ít thừa dịp cuối tuần ra tới ăn cơm dã ngoại tụ hội đại gia đình, một nhà già trẻ dẫn theo bao lớn bao nhỏ đồ ăn vặt đến trong thôn thuê nướng giá cái chảo chờ dụng cụ, thuận tiện đi tiểu siêu thị mua điểm rau dưa trái cây, sau đó đi trong thôn quy định phân chia tốt cắm trại dã ngoại khu đáp nướng giá trải chăn tử, người một nhà hoà thuận vui vẻ.

Thần Thú làng du lịch nguyên liệu nấu ăn khỏe mạnh lại mỹ vị đã là các du khách chung nhận thức, giống nhau trong thôn có thể mua được nguyên liệu nấu ăn bọn họ đều sẽ lựa chọn đến trong thôn lại mua, bớt việc lại yên tâm. Chỉ tiếc tiểu siêu thị cự tuyệt bán ra thịt loại, các du khách tưởng lộng thịt nướng nói, chỉ có thể chính mình từ trong nhà mang lại đây. Nếu là gia trụ khá xa không có phương tiện mang thịt, vậy không có cách.

Tối hôm qua trong thôn phát sinh ngoài ý muốn tạm thời còn không có truyền khai, trừ bỏ làng du lịch công nhân cùng lúc ấy ở đây khách trọ, những người khác đều không biết.

Xuân Thập trong viện, Ôn Cố đang định ở dưới mái hiên sửa sang lại chậu hoa, Xuân Thập giơ camera ở bên cạnh quay chụp. Hắn học tập năng lực rất mạnh, khoảng thời gian trước cùng 《 nhũ đầu 》 làm phim tổ nhiếp ảnh đại ca học tập hai ngày, quay chụp kỹ thuật được đến thật lớn tăng lên, cơ hồ muốn đuổi kịp vị kia nhiếp ảnh đại ca. Hiện tại đánh ra tới màn ảnh đặc biệt chuyên nghiệp, quang ảnh, sắc thái, kết cấu phối hợp đều rất có chú ý.

Ôn Cố thường thường vô kỳ bộ dáng tới rồi hắn màn ảnh cũng có thể làm rạng rỡ không ít, có nháy mắt còn rất kinh diễm.

Chậu hoa loại không phải hoa, mà là loài nấm. Loài nấm không có phương tiện ở linh điền đào tạo, nàng liền cố ý tìm tới một cái đại chậu hoa đặt ở trong viện dưỡng. Cơ bản mỗi tuần đều có thể thu hoạch một vụ mới mẻ loài nấm. Mùa đông đúng là ăn loài nấm mùa, mặc kệ là đơn thuần nấu một nồi canh nấm, vẫn là làm như gia vị cùng mặt khác nguyên liệu nấu ăn một khối nấu nướng, đều thực mỹ vị.

Đặc biệt ở rét lạnh sáng sớm, uống một chén tươi ngon nhuận thân nhiệt canh, lại ấm dạ dày lại thoải mái, kế tiếp cả ngày đều không lạnh hơn nữa tinh thần no đủ.

Ôn Cố hái được một rổ loài nấm, đi phòng bếp tẩy tẩy thiết đinh cùng gà ti, nộn đậu hủ một khối hạ nồi hầm nấu.

Túc Văn Văn nghe mùi hương từ cách vách sân đi tìm tới, nàng tối hôm qua ở tại Ôn Cố trong phòng, nàng lúc ấy sợ tới mức không nhẹ, không dám một mình hồi nguyên lai chỗ ở, cho nên liền ở chỗ này nghỉ ngơi. Vốn dĩ cho rằng sẽ ngủ không tốt, không nghĩ tới ổ chăn quá thoải mái, nằm xuống không một lát liền ngủ chết qua đi, liền mộng cũng chưa làm một cái, thẳng đến lúc này mới lên.

"Thôn trưởng, ngươi thức dậy thật sớm." Túc Văn Văn nhìn nhìn mạo nhiệt khí trong nồi, "Thơm quá a, ngươi ở nấu cái gì?"

Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ