32

205 5 0
                                    

Chương 32

Ôn Cố phát hiện gần nhất trong thôn du khách biến nhiều, nhất rõ ràng chính là nhà ăn cùng nước trái cây cửa sổ chỗ đội ngũ chiều dài so ban đầu phiên cơ hồ gấp đôi, nàng công tác thời gian cũng so nguyên lai dài quá rất nhiều.

Đế Giang công tác càng là tăng trưởng gấp bội, cố vấn điện thoại một người tiếp một người, căn bản không thể hảo hảo xem video, liền ăn cơm thời gian đều có điện thoại không ngừng tiến vào. Nếu này đó cố vấn giả đứng đắn đính phòng hoặc là hẹn trước suối nước nóng gì đó còn chưa tính, cố tình hỏi nhiều nhất chính là làng du lịch có hay không một cái sẽ tạp kỹ mỹ nữ công nhân.

Nhận được loại này điện thoại, Đế Giang giống nhau phủ nhận hoặc là trực tiếp cắt đứt. Trong thôn tổng cộng chỉ có thôn trưởng cùng Tiểu Đồng hai nữ sinh, ở hắn xem ra hai vị này cùng mỹ không dính biên, càng sẽ không cái gì tạp kỹ. Đến nỗi Tất Phương, nàng là Thần Thú, liền người đều không tính là đương nhiên cũng không thể xưng là mỹ nữ.

Những người này, khẳng định là đánh sai điện thoại.

Không biết là ai như vậy thiếu tâm nhãn thế nhưng tính sai dãy số, liên lụy hắn ứng phó những người này.

Ôn Cố không có chơi tay trướng thói quen, ngày thường bận về việc công tác cũng không có gì thời gian lên mạng xem bát quái tin tức, thế cho nên Tất Phương bắt cá video ở trên mạng truyền lưu như vậy chút thiên còn hoàn toàn không biết gì cả. Mà thôn dân duy nhất có được di động Đế Giang đồng chí cũng chỉ biết nhìn xem tổng nghệ điện ảnh nghe một chút ca gì đó, chưa bao giờ chú ý internet bát quái, bởi vậy các thôn dân cũng đối chuyện này không chút nào cảm kích.

Tiêu Anh Tuấn cùng Tiểu Đồng là Thần Thú làng du lịch duy nhị sẽ chơi tay trướng người, bất quá bọn họ từ tới làng du lịch công tác sau liền rất thiếu online, nơi này sinh hoạt đơn giản thuần túy lại không mất lạc thú, mỗi ngày phải làm sự tình còn nhiều như vậy, căn bản nhớ không nổi chơi di động.

Hôm nay, Tiểu Đồng tâm huyết dâng trào mở ra tay trướng nhìn một chút, kết quả liền phát hiện đứng đầu trên nhãn treo một cái "Làng du lịch tạp kỹ diễn viên" tiêu đề, nhìn đến làng du lịch ba chữ, theo bản năng liền điểm đi vào. Tất Phương bắt cá video đã bị trí đỉnh ở cái này tiêu đề trang đầu, Tiểu Đồng đi vào ánh mắt đầu tiên liền thấy được, nhìn video bìa mặt thượng kia mạt mau đến lôi ra ảo ảnh màu đỏ thân ảnh, nàng phun tào nói: "Đây là nhà ai làng du lịch mở rộng thủ đoạn a, video đặc hiệu thêm quá độc ác đi, khai làng du lịch vẫn là tạp kỹ đoàn nột......"

Tiểu Đồng một bên phun tào một bên hoài tò mò tâm tình mở ra video nhìn một lần, video thực đoản, tổng cộng chỉ có hai mươi giây, quay chụp đến nội dung cũng hữu hạn, chỉ có một mảnh nhỏ mặt hồ cùng một bộ phận hồ ngạn, còn có bắt cá "Tạp kỹ diễn viên" cùng chung quanh chợt lóe mà qua du khách.

Tiểu Đồng xem xong liền sửng sốt, không đúng a, nơi này như thế nào như vậy quen mắt, còn có này "Tạp kỹ diễn viên" giống như cũng thực quen mắt a. Nàng một lần nữa nhìn mấy lần, rốt cuộc xác nhận trong video hồ chính là Thần Thú làng du lịch hồ nước, mà cái gọi là tạp kỹ diễn viên chính là Tất Phương.

Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ