49

186 6 0
                                    

Chương 49

Đế Giang lãnh Hồ Điệp đi vào tiểu kịch trường khi, tiểu kịch trường trước đại môn đã bài một cái hàng dài, trong đó có không ít mỗi tuần đều có thể thấy thục gương mặt.

Bọn họ vòng qua đại môn từ hậu đài tiến vào kịch trường bên trong, Đế Giang đi thay đổi một thân rộng thùng thình trường bào tay dài, thuận tiện hướng Hồ Điệp ném một kiện cùng loại kiểu dáng quần áo, một bên mang mặt nạ một bên nói: "Đây là diễn xuất phục, ngươi đi thay. Đúng rồi, đừng mang ngươi cái kia khăn trùm đầu lên đài cay đôi mắt, dùng cái này."

Hồ Điệp ngơ ngác mà tiếp được diễn xuất phục cùng tân mặt nạ, "Ta lên đài biểu diễn cái gì?"

Đế Giang đem hai lũ lửa đỏ tóc mai tàng đến mặt nạ phía sau, hơi hơi mỉm cười nói: "Tùy tiện a, muốn làm gì liền làm gì, đừng đem người xem cưỡng chế di dời là được."

Hồ Điệp theo bản năng sờ sờ khẩu trang, có điểm xấu hổ: "Nhất định phải lên đài sao?"

Đế Giang nhún vai nói: "Đương nhiên không, nhưng ngươi không phải tưởng đề cao biểu hiện lực?"

Hồ Điệp chần chờ một lát, hung hăng tâm xoay người vào phòng thay đồ.

Diễn xuất phục như cũ là Phu Chư làm, Ngụy Tấn phong cách trường bào tay dài, màu trắng đáy thượng phun tung toé vài đạo mực nước, còn có linh tinh màu đỏ điểm tử, phi thường thoải mái. Mặt nạ còn lại là mỏ nhọn bạch hồ hình tượng, lỗ tai bộ vị còn trâm đóa hoa hồng, thanh lãnh đơn điệu trung có vài phần nghịch ngợm.

Hồ Điệp thay quần áo cùng mặt nạ, tóc dài khoác ở sau người, chiếu gương thời điểm thiếu chút nữa không nhận ra chính mình.

Rộng thùng thình trường bào thực tốt che dấu nàng dáng người thượng khuyết tật, phối hợp bạch hồ mặt nạ, văn nghệ không mất kiều tiếu, ngay cả xương quai xanh phía dưới lộ ra một chút vết thương đều không như vậy bắt mắt.

Hồ Điệp từ phòng thay đồ ra tới khi Ôn Cố vừa lúc chạy tới, nàng phụ trách tiểu kịch trường đại môn chốt mở cùng sân khấu thượng đánh quang công tác.

Ôn Cố nhìn thấy Hồ Điệp thời điểm lập tức không nhận ra tới, còn tưởng rằng là trong thôn cái nào công nhân chạy tới xem náo nhiệt, nhìn kỹ thân cao cùng thân hình phát hiện cùng công nhân nhóm đều không khớp hào, nàng nghĩ nghĩ, một phách cái trán nói: "Hồ Điệp?"

Hồ Điệp: "Là ta......"

Ôn Cố cũng không hỏi nàng như thế nào mặc vào biểu diễn phục, vừa thấy thời gian đã tới rồi, lập tức chạy đến phía trước đi đem kịch trường đại môn mở ra.

Các du khách nhanh chóng dũng mãnh vào thính phòng, chỉ chốc lát sau liền đem toàn bộ kịch trường ngồi đến tràn đầy, liền đường đi thượng đều tễ người. Mặt sau tới vãn du khách còn tưởng chen vào tới, Ôn Cố lời nói dịu dàng đem người cự tuyệt, làm cho bọn họ ngày mai sớm một chút tới.

Đóng cửa lại, Ôn Cố trở lại hậu trường đem thính phòng nội đèn toàn bộ đóng cửa, màn sân khấu kéo ra sau, sân khấu đèn sáng lên, sở hữu ánh đèn tập trung ở trung ương Đế Giang trên người. Hoàn thành này một loạt công tác sau, Ôn Cố kéo đem ghế dựa ngồi ở sân khấu biên quan khán biểu diễn, Hồ Điệp nắm chặt tay đứng ở bên cạnh, cả người tản ra ngưng trọng hơi thở.

Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ