Chương 25
Xác định núi Ngô Đồng thượng nước ôn tuyền có thể dẫn tới trong thôn sau, Ôn Cố lập tức đem chuyện này đề thượng nhật trình, quyết định thừa dịp đại tuyết phong lộ mấy ngày thời gian đem suối nước nóng hạng mục chứng thực, chờ thời tiết chuyển biến tốt đẹp giao thông khôi phục là có thể trực tiếp đối ngoại mở ra.
Đầu tiên, muốn tuyển một cái thích hợp vị trí tu sửa suối nước nóng trì. Nàng cầm bản đồ ở trong thôn qua lại tha vài vòng, trải qua hồ nước khi nhìn đến mặt băng thượng đứng một con xinh đẹp điểu. Này chỉ điểu ngoại hình rất giống bạch hạc, màu lông tươi sáng diễm lệ, đá quý lam cùng chu sa hồng tôn nhau lên thành thú, giống vào đông chạng vạng ngày đêm luân phiên thời khắc một mạt ánh nắng chiều, lệnh người mê say. Giờ phút này nó đang cúi đầu ngậm mổ mặt băng, màu trắng mõm giống một thanh cây búa, một chút liền lẩm bẩm xuyên hai centimet hậu lớp băng, nhẹ nhàng ngậm một cái đại phì cá đi lên.
Ôn Cố nhìn này chỉ điểu cảm thấy có điểm quen mắt, đi vào cẩn thận nhìn lên, phát hiện nó chân sau đứng ở mặt băng thượng, di động cũng toàn dựa kia một chân, nhảy tới nhảy đi đặc biệt linh hoạt. Thấy nó một ngụm sinh nuốt đại phì cá, Ôn Cố chụp hạ cái trán, cuối cùng nhớ tới, "Tất Phương, ngươi như thế nào biến trở về nguyên hình?"
Đây là nàng lần đầu tiên nhìn thấy Tất Phương nguyên hình, cùng trên mạng lục soát văn tự miêu tả còn rất dán sát.
Tất Phương vỗ cánh bay lên ngạn, rơi xuống đất nháy mắt lại thành người bộ dáng, một bộ váy đỏ ở trên nền tuyết làm nổi bật đến phá lệ xinh đẹp, "Như vậy bắt cá tương đối phương tiện."
Ôn Cố gật gật đầu cùng nàng nói lên tu sửa suối nước nóng kế hoạch, hỏi: "Ngươi cảm thấy đem suối nước nóng trì tu ở đâu tương đối thích hợp?"
Tất Phương ngày thường lời nói không nhiều lắm, nhưng mỗi lần đưa ra kiến nghị đều thực đáng tin cậy, nàng tùy tay chỉ chỉ thôn mặt sau, "Chân núi rất thích hợp, không chiếm địa phương, cảnh sắc cũng hảo."
Ôn Cố cùng nàng nghĩ đến một khối đi, trong thôn phòng ốc kiến trúc nhiều, nếu đem suối nước nóng tu ở trong thôn mặt thế tất đến hủy đi mấy cái sân nhường chỗ, mà tu ở chân núi nói liền không cần như vậy phiền toái, càng quan trọng là, còn có thể lợi dụng chân núi địa hình đem suối nước nóng thiết kế thành cầu thang trạng bài bố, cách ly thành các bất đồng chủ đề bể tắm nước nóng, cấp các khách nhân càng nhiều lựa chọn.
Ở trong thôn khảo sát một buổi trưa, quay đầu lại lại lên mạng tra xét cả đêm tương quan tư liệu, Ôn Cố cuối cùng đáy lòng hiểu rõ, bất chấp nghỉ ngơi lập tức triệu tập thôn dân bắt đầu thương thảo cụ thể tu sửa kế hoạch. Nàng đem chính mình họa thiết kế bản vẽ lấy ra tới, trải ra ở trên mặt bàn cho đại gia xem, "Đồ thượng hiệu quả, các ngươi có thể làm ra tới sao?"
Đế Giang nghiêng đầu nhìn trong chốc lát, "Cái này dễ làm, không phải xây mấy cái ao sao, chút lòng thành."
Xuân Thập càng trực tiếp, đứng dậy dẫn theo thùng liền đi ra cửa, "Ta trước cùng xi măng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)
General FictionHán Việt: Tất nghiệp hậu thành vi độ giả thôn thôn trường Tác giả: Ô Lãng Lãng Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Làm ruộng , Mỹ thực , Linh dị thần quái , 1v1 , Nữ chủ Ôn...