62

190 7 0
                                    

Chương 62

Thứ hai buổi sáng, du lịch cục nhân viên công tác đúng hạn đi vào làng du lịch, Ôn Cố riêng chạy đến cửa thôn đem người nghênh đón tiến vào.

Nhân viên công tác là cái tuổi trẻ nam nhân, 28 tả hữu tuổi tác, mang một bộ kim loại tế khung mắt kính, quần áo đơn giản sạch sẽ, thoạt nhìn lịch sự văn nhã, hắn lấy xuất công làm bài nói: "Ôn thôn trưởng ngài hảo, ta kêu Triệu Thiện Thủy, ngài có thể xưng hô ta tiểu Triệu."

Ôn Cố nghĩ thầm kia chẳng phải là chiếm nhân gia tiện nghi không nói còn đem chính mình kêu già rồi, tuyệt đối không được, nàng cười ha hả nói: "Triệu tiên sinh, ngài quá khách khí, ta so ngài tiểu một chút, ngài có thể kêu ta tiểu cố. Ngài hôm nay tới vừa vặn, trong thôn đào hoa khai, ta làm một ít đào hoa bánh, mới ra lò còn nhiệt, ngài có thể nếm thử."

Triệu Thiện Thủy tới phía trước đã làm công khóa, biết Ôn Cố trù nghệ thập phần tinh vi, vừa nghe có ăn, thấu kính sau đôi mắt tức khắc sáng lên, "Ta đây hôm nay thật đúng là tới đúng rồi, thế nhưng có cơ hội thể nghiệm thôn trưởng tư bếp, cần thiết ăn nhiều một chút!"

Hai người vừa nói vừa đi, Triệu Thiện Thủy cõng camera đi theo Ôn Cố bên cạnh người, ánh mắt không được đánh giá bốn phía cảnh sắc, đầy mặt hưởng thụ nói: "Ôn thôn trưởng, các ngươi nơi này hoàn cảnh thật không sai, không khí so nội thành hảo quá nhiều, lại đây đi một chuyến cảm giác cùng tẩy phổi dường như."

"Triệu tiên sinh thích có thể thường tới." Ôn Cố hào phóng địa đạo, "Về sau chúng ta thôn cùng du lịch cục cũng coi như là toàn gia, các ngươi tới thể nghiệm bất luận cái gì hạng mục đều không thu phí."

"Khó mà làm được, người trong nhà mới càng muốn duy trì nhà mình cảnh điểm phát triển." Triệu Thiện Thủy nghiêm túc nói, tò mò ánh mắt từ Ôn Cố trên mặt nhẹ nhàng xẹt qua, "Ta nghe nói tiểu cố thôn trưởng là đại học S máy tính hệ học sinh, còn không có tốt nghiệp? Có thể đem một cái thôn hoang vắng khai phá đến bây giờ dáng vẻ này, thật sự phi thường ghê gớm, nhất định tiêu phí rất nhiều tâm lực đi?"

Kỳ thật du lịch cục vẫn luôn biết thôn Ngô Đồng tồn tại, này thôn lịch sử thực đã lâu, hoang không biết nhiều ít năm, thẳng đến hơn hai mươi năm trước có đã từng thôn dân hậu đại trở về kế thừa thôn trang mới bắt đầu có một chút nhân khí. Trong cục đã từng cũng bắt đầu sinh quá đem thôn phát triển trở thành du lịch cảnh khu ý tưởng, chỉ là vẫn luôn không có tốt phương án, mặt trên cũng không cho phê kinh phí, kéo kéo sau lại liền không ai nhớ rõ cái này thôn hoang vắng. Lúc trước Thần Thú làng du lịch ở trên mạng vận đỏ, trong cục nhất thời cũng chưa đem nó cùng thôn Ngô Đồng liên hệ thượng, thẳng đến lần trước phó cục mộ danh tới ăn bữa cơm mới nhớ tới, lập tức liền xuống tay đem nó hoa tiến lịch sử cảnh điểm.

Ôn Cố: "Kỳ thật còn hảo, thôn phát triển dựa vào không phải ta một người nỗ lực, đại gia cùng nhau làm việc còn rất vui vẻ, không tính vất vả."

Triệu Thiện Thủy gật đầu nói: "Gây dựng sự nghiệp yêu cầu chính là các ngươi này nhóm người, đem sự nghiệp làm như sinh hoạt, vui vui vẻ vẻ mới có thể làm tốt lắm."

Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ