Chương 76
Ở làng du lịch đãi hai ngày sau trở lại trường học, Hàn Tú khôi phục bận rộn sinh hoạt tiết tấu.
Cùng đại bộ phận nỗ lực khắc khổ học sinh giống nhau, nàng mỗi ngày phải tốn rất nhiều thời gian ở học tập thượng, trừ lần đó ra, nàng còn phải chiếu cố người mẫu công tác. Một vòng ít nhất có hai lần quay chụp hoạt động, vì đằng ra quay chụp thời gian, nàng đến tiêu phí càng nhiều tinh lực đem việc học trước tiên hoàn thành bảo đảm học tập không chịu ảnh hưởng.
Ngoài ý muốn chính là, này một tuần nàng lượng công việc mạc danh gia tăng rồi rất nhiều, công ty đem vài cái giới thời trang nổi danh mỹ trang tạp chí mời phái cho nàng. Hàn Tú không khỏi cảm thấy thụ sủng nhược kinh, dĩ vãng loại này cấp bậc quay chụp công tác tuyệt đối không tới phiên nàng trên đầu, đều bị trong công ty vài vị tư lịch phong phú đại bài người mẫu ôm đồm.
Lần này như thế nào đột nhiên phái cho nàng?
Hàn Tú hoài nghi công ty bên kia có lẽ lầm, cẩn thận khởi kiến cấp chính mình người phụ trách gọi điện thoại dò hỏi, kết quả biết được này đó công tác xác thật là phái cho nàng không sai, chẳng qua lần này đều không phải là từ công ty phương làm ra an bài, mà là kia mấy cái tạp chí nối tiếp người nói rõ muốn nàng quay chụp. Nguyên nhân chủ yếu là nàng khoảng thời gian trước quay chụp một cái quốc bài son môi mở rộng tiểu phim ngắn hưởng ứng thực hảo, đại đại tăng lên cái kia hệ liệt son môi doanh số. Vài vị nối tiếp người tự nhiên cũng chú ý tới kia chi mở rộng phim ngắn, đều cảm thấy nàng biểu hiện lực thực không tồi, hơn nữa khí chất phi thường đặc biệt, đóng gói một chút sẽ rất có công nhận độ.
Người phụ trách giọng nói không khí vui mừng cùng lấy lòng tàng đều tàng không được: "Tú a, ngươi lần này đi nhất định phải hảo hảo biểu hiện, tranh thủ bắt lấy này mấy quyển tạp chí trường kỳ ước! Không, có thể bắt lấy một quyển là đủ rồi! Này mấy quyển tạp chí ở giới thời trang địa vị đều thực không tồi, ngươi chỉ cần ở bất luận cái gì một quyển bên trong có được một vị trí nhỏ, về sau liền dùng không vì thu vào phát sầu!"
Vị này người phụ trách thủ hạ mang đều là thiên trung hạ tầng người mẫu, lấy trích phần trăm xa xa không bằng mặt khác sẽ đến sự sẽ đoạt người mẫu đồng sự, khó được mang ra một cái tranh đua, hắn so Hàn Tú bản nhân còn kích động.
Hàn Tú nghe xong tức khắc trong lòng hiểu rõ, cùng hắn nói vài câu, luôn mãi tỏ vẻ chính mình nhất định sẽ nghiêm túc biểu hiện sau kết thúc trò chuyện, dọn dẹp một chút xuất phát đi trước quay chụp địa điểm.
Tạp chí quay chụp địa điểm liền ở Hải Thành trung tâm thành phố thời thượng đại lâu, Hải Thành làm quốc nội siêu một đường thành phố lớn, trừ bỏ IT ngành sản xuất phát đạt, vui chơi giải trí ngành sản xuất cũng phát triển đến tương đối thành thục. Này đống cao tới hai trăm nhiều tầng thời thượng đại lâu là Hải Thành tiêu chí kiến trúc chi nhất, nơi khác tới du lịch người trẻ tuổi đều sẽ tới đại lâu phía dưới đánh tạp, đại lâu hội tụ mấy chục gia đại hình tạp chí thời trang cùng nổi danh điện ảnh ngành sản xuất công tác giả phòng làm việc, linh tinh vụn vặt tổng cộng có thượng trăm cái studio, quy mô phi thường kinh người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)
General FictionHán Việt: Tất nghiệp hậu thành vi độ giả thôn thôn trường Tác giả: Ô Lãng Lãng Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Làm ruộng , Mỹ thực , Linh dị thần quái , 1v1 , Nữ chủ Ôn...