19

217 5 0
                                    

Chương 19

Giữa trưa một chút qua đi, nhà ăn kết thúc cơm trưa cung ứng, Ôn Cố rốt cuộc rảnh rỗi. Nàng hồi chỗ ở vọt cái nước ấm tắm thay Phu Chư tân chế màu trắng váy liền áo, váy vải dệt thực đặc biệt, mặc ở trên người khinh phiêu phiêu cơ hồ không cảm giác được nó tồn tại, rồi lại phi thường ấm áp, chính thích hợp mát mẻ mùa thu.

Từ sân ra tới, Ôn Cố chuẩn bị đến trong thôn tuần tra một vòng, kết quả đi chưa được mấy bước liền đụng phải Tiết Bảo Bảo đám người. Nàng nhìn nhìn đi ở mặt sau Chu Lị Lị cùng Nhiễm Phi, có điểm ngoài ý muốn, "Các ngươi đến đây lúc nào, như thế nào không đề cập tới trước chào hỏi một cái?"

"Hải nha, ngươi có công tác muốn vội sao, chính chúng ta dạo cũng giống nhau." La Hi cười hì hì nói, một bên đánh giá Ôn Cố, "Mới một tháng không thấy, như thế nào cảm giác ngươi liền thay đổi cái dạng, giống như xinh đẹp không ít nga."

Tiết Bảo Bảo cũng gật đầu nói: "Xác thật có biến hóa, nhưng là nói không nên lời nơi nào không giống nhau......"

Ôn Cố bề ngoài từ nhỏ đến lớn đều thuộc về người qua đường trình độ, ngũ quan bình thường, cái đầu không cao, phát chất khô vàng, không thể nói xấu, nhưng cũng tuyệt không đẹp. Cũng may nàng làn da bóng loáng dáng người tinh tế, nếu có điều kiện hảo hảo trang điểm một phen, miễn cưỡng có thể coi như thanh tú. Trước kia ở trường học nàng một lòng ăn mặc cần kiệm tích cóp tiền, căn bản vô tâm tư mua xinh đẹp quần áo cùng đồ trang điểm giả dạng chính mình, hiện giờ trong thôn có cái miễn phí may vá, ba ngày hai đầu vì nàng lượng thân định chế quần áo mới, hơn nữa đương làng du lịch lão bản, tinh thần trên đầu tới, khí chất tự nhiên mà vậy có điều tăng lên.

Lão người quen nhìn kỹ, xác thật sẽ cảm thấy biến hóa rất lớn.

Ôn Cố chính mình đảo không có gì cảm giác, nàng mỗi ngày bận rộn trong ngoài nuôi sống một cái thôn, nào có tâm tư tưởng này đó, "Nếu các ngươi hôm nay tới chơi, ta mang các ngươi nơi nơi đi dạo, đúng rồi, buổi chiều trong thôn còn có ca vũ biểu diễn, du khách đánh giá rất cao, các ngươi cũng có thể nhìn xem......"

Bạn cùng phòng đến từ gia làng du lịch chơi, đương nhiên phải hảo hảo chiêu đãi. Thời gian còn sớm, Đế Giang ca vũ biểu diễn không có bắt đầu, Ôn Cố liền mang theo bọn họ đi trà đi. Phu Chư trà cũng là làng du lịch chiêu bài chi nhất, mới đầu rất nhiều người là bị hắn bên ngoài hấp dẫn, uống lên hắn trà sau cơ bản đều thành trà phấn.

Phu Chư là cái theo đuổi hoàn mỹ người, cưỡng bách chứng so chòm Xử Nữ còn nghiêm trọng, hắn đối lá trà cùng thủy yêu cầu thập phần hà khắc. Trà đi nội mỗi một mảnh lá trà đều là hắn thân thủ gieo trồng ngắt lấy phơi chế, hơn nữa vì bảo đảm nước trà lớn nhất trình độ thuần tịnh cùng nguyên tư nguyên vị, hắn dùng thủy tất cả đều là núi Ngô Đồng thượng tỉ mỉ thu thập thần lộ. Theo hắn nói núi Ngô Đồng thần lộ ẩn chứa phi thường thuần túy linh khí, như vậy bọt nước trà uống, không chỉ có có thể mỹ dung dưỡng nhan, còn có thể cường thân kiện thể kéo dài tuổi thọ.

Ôn Cố đối này cũng không phải thực tin tưởng, nàng mỗi ngày uống, trừ bỏ hương vị xác thật thực không tồi, mặt khác một chút cảm giác đều không có.

Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ