Chương 45
Gần nhất một thời gian bởi vì các loại không thể hiểu được nguyên nhân, làng du lịch ở trên mạng nhiệt độ cư cao không dưới, liên quan video app thượng fans cũng trướng rất nhiều. Tân trên video truyền sau, nhắn lại lập tức tăng trưởng gấp bội, bất quá phần lớn là thèm ăn đồ tham ăn tụ ở bên nhau thảo luận trong video đồ ăn hương vị như uống, nghiêm túc nói hết phiền não nhắn lại ngược lại thiếu.
Đại khái là bởi vì người nhiều ngượng ngùng tùy tiện thổ lộ tiếng lòng, vạn nhất bị người quen gặp được liền rất xấu hổ.
Hậu trường hốc cây tin nhắn so sánh với dưới nhưng thật ra tăng trưởng không ít, Ôn Cố từng điều lật qua đi, chọn một bộ phận ra tới cấp Đế Giang xem, lúc này đến phiên hắn tuyển người có duyên.
Đế Giang nghiêm trang mà phủi đi di động màn hình, mặt khác thôn dân vây quanh ở bên cạnh quan khán, thỉnh thoảng vươn ra ngón tay chỉ điểm điểm, kia tư thế liền cùng hoàng đế cùng hắn thần tử nhóm giúp đỡ Thái Tử chọn lựa phi tần dường như.
Chọn ước chừng một giờ, Đế Giang rốt cuộc tuyển ra một cái vừa ý người có duyên, "Chính là cái này tiểu hồ điệp, mang mặt nạ ca hát biểu diễn, cùng ta giống nhau a, tuyệt đối thiên tuyển chi nhân."
Ôn Cố tiếp nhận di động click mở tin nhắn người tin tức xem xét, cái này ID gọi là tiểu hồ điệp hốc cây chủ nhân là cái nữ sinh, cư trú thành thị khoảng cách Hải Thành còn rất xa, không biết có thể hay không lại đây. Nàng thử đã phát điều mời tin tức qua đi, phụ thượng làng du lịch kỹ càng tỉ mỉ địa chỉ cùng liên hệ phương thức, chẳng được bao lâu đối diện liền có hồi âm, tiểu hồ điệp vừa lúc ở tuyến, nàng đã phát một cái OK biểu tình bao, hơn nữa tỏ vẻ này thứ sáu lại đây.
Cư nhiên đáp ứng lời mời, Ôn Cố có điểm giật mình, vội hồi phục nói: Tốt, chờ mong ngươi đã đến.
Tiểu hồ điệp lập tức trở về một cái gương mặt tươi cười.
Đảo mắt tới rồi thứ sáu, hôm nay sáng sớm Đế Giang liền canh giữ ở du khách tiếp đãi trung tâm chờ đợi người có duyên tiểu hồ điệp. Hắn một bên uống trà ăn điểm tâm, một bên giơ di động xem video, mắt đuôi dư quang ngẫu nhiên hướng ngoài cửa sổ quét đảo qua. Điểm tâm là Ôn Cố dùng tiên sữa bò cùng động vật bơ làm nãi gạch, vuông vức nho nhỏ một khối, tuyết trắng mềm mại mặt ngoài rải một tầng dừa dung, nhìn cùng kẹo bông gòn dường như. Cái muỗng hướng nãi gạch thượng một chọc, lập tức quát hạ nửa khối, ăn vào trong miệng tất cả đều là bơ hương vị, trong đó còn hỗn tạp dừa dung thanh hương.
Nãi gạch vào miệng là tan, ngọt mà không nị, hợp với ăn một mâm đều sẽ không chán ngấy. Ôn Cố không chỉ có làm sữa bò vị, còn có rải ca cao phấn ca cao nãi gạch cùng mạt trà nãi gạch, hương vị đều không tồi. Đế Giang chậm rì rì ăn, tam mâm điểm tâm đều thấy đế thời điểm, một cái bọc khăn trùm đầu mang kính râm mang khẩu trang nữ sinh tìm tới nơi này.
Hồ Điệp thật lâu không ra quá gia môn, đối mặt trên đường cái lui tới đám người, nàng có điểm không thích ứng.
Ở sân bay an kiểm thời điểm, nhân viên công tác muốn nàng trích quay đầu khăn kính râm cùng khẩu trang thu thập hình người, ở đối phương việc công xử theo phép công lạnh nhạt ánh mắt nhìn chăm chú hạ, nàng thiếu chút nữa chạy trối chết. Nghĩ đến làng du lịch chia nàng mời, còn có cùng hạc giấy ước định, nàng nỗ lực khắc chế chạy trốn xúc động tháo xuống chính mình trang bị, lộ ra một trương nhìn thấy ghê người khuôn mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)
General FictionHán Việt: Tất nghiệp hậu thành vi độ giả thôn thôn trường Tác giả: Ô Lãng Lãng Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Làm ruộng , Mỹ thực , Linh dị thần quái , 1v1 , Nữ chủ Ôn...