Chương 77
Không bao lâu, Chu Miểu Miểu tỉnh. Hai mắt trợn mắt liền nhìn đến trên xà nhà đứng một con con nhím, chính thăm dò nhìn lén nàng, tròn xoe mắt nhỏ lộ ra một loại đánh giá thần sắc, thành tinh dường như.
Chu Miểu Miểu chỉ cảm thấy phía sau lưng chợt lạnh, nháy mắt từ ghế dài thượng bắn lên, chỉ vào đỉnh đầu kêu: "Chạy nhanh đem kia con nhím lộng xuống dưới đánh chết, nó khẳng định là theo dõi ta, còn tưởng đánh lén ta!"
Dựa vào ghế mây thượng phơi nắng Phu Chư vẫn không nhúc nhích, vững như Thái sơn, "Gậy gộc ở phía sau cửa, chính ngươi động thủ."
Quý Thịnh cùng Lâm Túc cho nhau nhìn nhìn, cũng ngồi không nhúc nhích. Kia con nhím vừa mới còn ở Phu Chư trên vai ngoan ngoãn ngồi đâu, tựa hồ là trong thôn dưỡng sủng vật, tính tình thực ôn hòa, không quá khả năng sẽ tùy tiện công kích người, nàng sở dĩ bị trát, khẳng định là đối nó làm cái gì quá phận sự.
Hàn Tú dứt khoát cúi đầu phủng chén trà coi như không nghe được, đối với Chu Văn Hi thân nhân, nàng một chút hảo cảm đều không có, huống chi Chu Miểu Miểu xem ánh mắt của nàng nói rõ xem thường nàng.
Chu Miểu Miểu thấy bọn họ từng bước từng bước cũng chưa động tĩnh, tức giận đến dậm chân, chỉ vào Phu Chư mắng: "Các ngươi thế nhưng liền điểm này tiểu vội cũng không chịu giúp, còn có phải hay không nam nhân?!"
Quý Thịnh cùng Lâm Túc nàng không dám đắc tội, chỉ có thể đem khí rơi tại thôn này dân trên người, kia con nhím chính là này trong thôn, thôn dân lý nên đối nàng phụ trách, nàng còn không có đề bồi thường sự đâu!
Phu Chư đào đào lỗ tai, xoay đầu làm bộ cái gì cũng chưa nghe thấy tiếp theo phơi nắng, bạch đến trong suốt làn da dưới ánh mặt trời có loại kinh tâm động phách thị giác hiệu quả, giống một tôn ưu nhã thần chỉ, thần thánh mà mỹ lệ, lệnh người không dám nhìn thẳng. Chu Miểu Miểu trừng mắt hắn hai mắt nhịn không được có điểm đăm đăm, không thể không nói, này nam nhân thật sự rất đẹp......
Quý Thịnh cùng Lâm Túc đều có điểm xấu hổ, Quý Thịnh khuyên nhủ: "Chu tiểu thư, nó cũng không phải có tâm, nếu không liền tính, dù sao thương thế của ngươi đã hảo."
Chu Miểu Miểu tức khắc phục hồi tinh thần lại, nàng nơi nào chịu bỏ qua, thở phì phì chạy đến phía sau cửa tìm ra gậy gộc, "Các ngươi không hỗ trợ, ta chính mình tới!"
Nói nàng liền giơ gậy gỗ hướng trên xà nhà gõ, con nhím thân thủ linh hoạt, tránh trái tránh phải chính là không cho nàng đụng tới, còn thỉnh thoảng hướng nàng phát ra chi chi thanh, phảng phất cười nhạo giống nhau.
Chu Miểu Miểu khí đỏ mắt, một phen vứt bỏ gậy gỗ, cởi ra giày dẫm lên ghế gỗ chuẩn bị tay không đi bắt con nhím.
Lâm Túc trừu trừu khóe miệng, nhắc nhở nói: "Chu tiểu thư, ngươi trên vai thương mới hảo, đừng lại bắt tay trát phá."
Chu Miểu Miểu bất quá là tức giận đến nhất thời thượng đầu, lại không ai ra tay hỗ trợ, lúc này mới có kia phiên hành động, trên thực tế mới vừa bò đến trên ghế thời điểm nàng liền hối hận, vạn nhất mặt bị con nhím hoa đến, hủy dung nhưng làm sao bây giờ. Hiện tại có người đệ bậc thang, nàng lập tức theo xuống dưới, "Tính tính, ta không cùng nó so đo, thật là lãng phí thời gian, quay đầu lại đánh cái cử báo điện thoại làm quản lý cục người tới giải quyết."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)
General FictionHán Việt: Tất nghiệp hậu thành vi độ giả thôn thôn trường Tác giả: Ô Lãng Lãng Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Làm ruộng , Mỹ thực , Linh dị thần quái , 1v1 , Nữ chủ Ôn...