Chương 16
Buổi chiều tam điểm, Thần Thú làng du lịch cửa thôn, một chiếc xe hơi nhỏ ngừng ở đường cái biên, Ma Hữu cùng một người đầu đội mũ lưỡi trai quần áo trung tính nữ sinh từ bên trong xe bước xuống.
Lạc Tiểu Vũ là Ma Hữu phát tiểu, hai người từ nhỏ trụ đối diện, quan hệ thực thiết. Cùng kịch nam thanh mai trúc mã không giống nhau, bọn họ chi gian chưa từng có một tia ái muội, là hoàn hoàn toàn toàn huynh đệ tình. Chủ yếu Lạc Tiểu Vũ liền không phải một cái có thể làm người sinh ra ái mộ tâm lý nữ sinh, nàng đánh tiểu ham thích bát quái tin tức, lấy nàng vì trung tâm phạm vi mười dặm trong vòng bất luận cái gì gió thổi cỏ lay đều không thể gạt được nàng, là một quả hình người tình báo thu thập khí.
Ngươi tưởng a, ngươi nhà trẻ ba ba kéo quần thượng, tiểu học không làm bài tập bị ba mẹ liên thủ đòn hiểm, cao trung cắt bao / da dọa khóc từ từ một loạt khứu sự nàng đều biết được rõ ràng, lại còn có thường thường lấy ra tới cười nhạo ngươi một phen, sao có thể còn sinh ra ái muội tâm tư, không kết thù liền tính tốt.
Xét thấy Lạc Tiểu Vũ ở tin tức thu thập phương diện thiên phú dị bẩm hơn nữa thập phần ham thích, nàng đại học tự nhiên mà vậy đi đọc tin tức chuyên nghiệp, tốt nghiệp sau liền ở Hải Thành bản địa phi thường nổi danh Hải Thành tạp chí xã công tác, bởi vì công tác năng lực xuất sắc, hiện tại đã là vài cái khối chủ biên, thủ hạ còn hoạt động một cái fans cao tới trăm vạn công chúng hào, chuyên môn đề cử các nơi mỹ thực.
Hôm nay Ma Hữu tìm nàng lại đây, chính là hy vọng nàng có thể vì Thần Thú làng du lịch viết thiên văn chương tuyên truyền tuyên truyền, thôn trưởng trù nghệ như vậy hảo, mai một rất đáng tiếc.
Đi vào thôn, Lạc Tiểu Vũ giơ lên trước ngực camera nơi nơi quay chụp, nói: "Nơi này không tồi a, ta cư nhiên không nghe nói qua, mặt rỗ, ngươi là như thế nào phát hiện?"
"Đừng ở bên ngoài kêu ta ngoại hiệu!" Ma Hữu nhìn nhìn bốn phía, chiếu trong trí nhớ phương hướng hướng trong thôn mặt đi đến, "Ngày hôm qua không phải cùng ngươi đề qua sao, trên đường trùng hợp nhận thức, ta cùng ngươi nói, nơi này lão bản trù nghệ thật là không thể chê, nháy mắt hạ gục ngươi dĩ vãng ăn qua bất luận cái gì nhà ăn!"
Lạc Tiểu Vũ bĩu môi buông camera đi theo hắn phía sau, "Ta nhưng không tin ngươi ven đường tùy tiện nhận thức cá nhân sẽ như vậy đào tim đào phổi, làm ta ngẫm lại, ngươi lần trước tìm ta hỗ trợ là khi nào tới...... Nga, hình như là muốn truy các ngươi hệ hệ hoa đúng không?"
Ma Hữu tiểu tâm tư bị nàng chọc phá, mặt hơi hơi đỏ một chút, ngay sau đó lộ ra lấy lòng biểu tình, "Xác thật có phương diện này ý tứ, nhưng ta thật sự không có lừa dối ngươi, thôn trưởng trù nghệ siêu hảo, đợi lát nữa ngươi thử xem sẽ biết!"
Hắn lần trước lại đây thời điểm bị Tất Phương sinh nuốt cá hình ảnh kinh đến, liền hảo cảm cũng chưa dám tỏ vẻ ra tới, trở về đêm đó còn làm cái ác mộng, mơ thấy Tất Phương bắt rất nhiều cá ngạnh buộc hắn ăn, đem hắn sống sờ sờ doạ tỉnh. Nguyên bản hắn muốn đánh lui trống lớn, từ bỏ cái này khẩu vị nặng nữ thần, nhưng mấy ngày nay nghĩ tới nghĩ lui, vẫn là không thể quên được kia một mạt kinh diễm hồng, bởi vậy hắn quyết định vẫn là thử lại. Còn cố ý kéo Lạc Tiểu Vũ tới trợ lực, ở nữ thần trước mặt xoát một đợt hảo cảm độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)
General FictionHán Việt: Tất nghiệp hậu thành vi độ giả thôn thôn trường Tác giả: Ô Lãng Lãng Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Làm ruộng , Mỹ thực , Linh dị thần quái , 1v1 , Nữ chủ Ôn...