75

149 5 0
                                    

Chương 75

Đương sáng sớm đệ nhất lũ ánh mặt trời từ bức màn khe hở trung chiếu vào, Hàn Tú cau mày từ trầm trọng ở cảnh trong mơ thức tỉnh.

Nàng thất hồn lạc phách mà nhìn chằm chằm trần nhà ngây người một lát, đột nhiên nghĩ đến cái gì nhanh chóng ngồi dậy lấy qua di động mở ra trang web tìm tòi Chu Văn Hi cùng Tạ Thanh này hai cái tên. Hai vị đều là Hải Thành danh nhân, trên mạng có không ít tư liệu, nhìn đến bọn họ ảnh chụp cùng tin tức, Hàn Tú nhất thời phân không rõ tối hôm qua rốt cuộc là nằm mơ vẫn là về tới quá khứ.

Những cái đó hình ảnh cùng đối thoại thật sự quá chân thật, nàng chưa từng gặp qua Chu Văn Hi cùng Tạ Thanh, cũng chưa từng nghe nói này hai người đại danh, trong mộng bọn họ thế nhưng có thể như vậy rõ ràng, nàng thậm chí liền Tạ Thanh khóe miệng một viên chí đều nhớ rõ rành mạch, cùng trên mạng lục soát ảnh chụp giống nhau như đúc, không sai chút nào.

Cả người sức lực phảng phất trong nháy mắt bị rút cạn, Hàn Tú rốt cuộc chống đỡ không được rũ xuống đôi tay, di động hoạt đến trên mặt đất phát ra vang dội va chạm thanh.

Nàng lẳng lặng hồi ức trong mộng chỗ đã thấy hết thảy, trái tim phảng phất bị một bàn tay gắt gao nắm, khó chịu đến không thở nổi. Nếu sự thật liền như ở cảnh trong mơ phát sinh như vậy, kia nàng sinh ra chính là cái sai lầm. Thân sinh cha mẹ đối nàng căn bản không có ái, gần bởi vì đại sư một câu đem nàng làm như phỏng tay khoai lang đẩy tới đẩy đi, thậm chí thân thủ làm cục đem nàng tiễn đi.

Nghĩ vậy chút năm ở dưỡng phụ mẫu gia đã chịu lạnh nhạt, lệnh người tuyệt vọng bất lực cùng cô độc cảm đột nhiên thổi quét mà đến, Hàn Tú nhịn không được thấp giọng nức nở lên, nàng cúi đầu đem mặt vùi vào lòng bàn tay, nước mắt theo khe hở ngón tay nhỏ giọt ở chăn thượng.

Thiên sát cô tinh......

Vận mệnh chẳng lẽ thật sự ở sinh ra kia một khắc đã bị quyết định hảo sao?

Nàng quyết không tin số mệnh, kia chỉ là kẻ yếu đối mặt thất bại khi lấy cớ thôi!

Hàn Tú xoa xoa nước mắt, xốc lên chăn xuống giường mặc quần áo rửa mặt, sáng ngời thanh thấu trong mắt toát ra một cổ kiên cường ý chí, vì nàng nhu mỹ tú khí bên ngoài bằng thêm một tia giỏi giang.

*

Hàn Tú đi vào trong viện thời điểm Ôn Cố cùng Xuân Thập đang ở ăn cơm sáng, mặt khác thôn dân đã đi từng người cương vị khởi công, Quý Thịnh cùng Lâm Túc hai cái người rảnh rỗi tắc sớm liền ngồi ở trong sân chơi cờ tống cổ thời gian.

"Quý tiên sinh, Lâm tiên sinh, buổi sáng tốt lành." Hàn Tú hướng hai người bọn họ gật đầu chào hỏi, khóe môi treo lên ôn hòa ý cười, lược hiện tiều tụy sắc mặt bị tinh xảo trang dung che lấp, không lộ mảy may.

Quý Thịnh khách khách khí khí cười đáp lại: "Hàn tiểu thư buổi sáng tốt lành."

Lâm Túc vừa lúc rơi xuống một quả quân cờ, giương mắt triều nàng nhìn qua, hai người tầm mắt tiếp xúc nháy mắt, hắn hơi hơi tạm dừng một chút, ngay sau đó dường như không có việc gì gật gật đầu, hơi hiện lãnh đạm nói: "Buổi sáng tốt lành."

Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ