Chương 38
Hứa Giai nghe được đơn thân hai chữ liền trong lòng đau xót, từ nàng cùng Quan Giang xuất hiện hiềm khích hậu thân biên mỗi người đều lấy hài tử tới khuyên nàng tưởng khai điểm, nàng cũng xác thật luyến tiếc làm hai đứa nhỏ bị liên luỵ, bọn họ đều là nàng cực cực khổ khổ sinh hạ tới một tay mang đại, đều là nàng bảo bối.
Nhưng lần này nàng không có lựa chọn thỏa hiệp, cũng không hề trầm mặc mà chống đỡ, nàng tưởng đối chính mình hảo một lần, vì chính mình ích kỷ một phen. Nàng gian nan mà lắc lắc đầu, tránh ra Quan Giang tay lui ra phía sau một bước, nói: "Ta có tay có chân, hiện tại như thế nào sinh hoạt, rời đi ngươi, đương nhiên vẫn là như thế nào sinh hoạt. Đến nỗi Tiểu Ngôn cùng Dương Dương, Quan Giang, ngươi phản bội gia đình thời điểm, có hay không nghĩ tới bọn họ về sau làm sao bây giờ đâu? Có một cái bất trung phụ thân, một đôi ly tâm cha mẹ, chẳng lẽ liền so đơn thân hảo sao?"
"Giai Giai, ngươi không cần giận dỗi, ngươi hẳn là minh bạch ta ý tứ." Quan Giang thở dài nói, "Ngươi rời đi chức trường như vậy nhiều năm, không có lý lịch, muốn tìm một cái hảo công tác cơ bản không có khả năng, thoát ly cái này gia, ngươi sinh hoạt trình độ muốn như thế nào duy trì? Thói quen món ăn trân quý mỹ vị, còn có thể chịu đựng ăn cỏ ăn trấu sao? Ngươi cũng đừng khổ sở, trước kia là ta không đúng, về sau ta nhất định sẽ làm hết phận sự làm hảo phụ thân hảo trượng phu, bọn nhỏ còn nhỏ, cũng đừng làm cho bọn họ biết chuyện này."
"Cho nên đây là ngươi không kiêng nể gì phản bội gia đình lý do đúng không, dù sao ta là cái ăn nhờ ở đậu dựa ngươi nuôi sống thố ti hoa, ngươi liền tính phạm vào sai ta cũng không có biện pháp chỉ có thể tiếp thu?" Hứa Giai hỏi ngược lại, hốc mắt nhịn không được nóng lên, chẳng sợ trong lòng buông xuống, sự thật tàn nhẫn vẫn là sẽ lệnh nàng khổ sở, nàng cúi đầu vớt lên trong ngăn kéo các loại giấy chứng nhận bước nhanh đi ra thư phòng, trải qua Quan Giang bên cạnh khi hung hăng từ hắn bên cạnh người đâm qua đi.
Có lẽ là bi phẫn cổ vũ nàng sức lực, kia một chút thế nhưng đem 1 mét 8 nhiều Quan Giang trực tiếp đánh ngã trên mặt đất, Quan Giang nguyên bản muốn ngăn trụ nàng, trăm triệu không nghĩ tới chính mình sẽ bị xốc đảo, ngồi dưới đất vẻ mặt ngốc, một hồi lâu mới cảm giác được phía sau lưng vô cùng đau đớn.
Hứa Giai không có dừng lại, thẳng đến huyền quan, liền áo khoác cũng chưa lấy, lãnh bao dẫm lên dép lê liền chạy ra đi.
Cái này phòng ở nàng một khắc đều không nghĩ lại đãi, nhiều đãi một giây đều hình như là bị hắn ân huệ. Mà nàng vì cái này gia sở làm hy sinh cùng trả giá, phảng phất đều uy cẩu.
Quan Giang bò dậy thời điểm chậm một bước, chờ hắn đuổi tới ngầm bãi đỗ xe khi, Hứa Giai đã lái xe rời đi, hắn tưởng lái xe truy, một sờ túi tiền mới phát hiện ra cửa quá cấp đã quên mang chìa khóa xe.
Hứa Giai rời đi tiểu khu không biết nên đi nào, nàng tại đây tòa thành thị bằng hữu rất ít, hảo đến có thể giao lưu gia sự càng thiếu, Quan Giang khẳng định sẽ gọi điện thoại qua đi tìm, nàng hiện tại không nghĩ tiếp xúc bất luận cái gì có khả năng thiên hướng người của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)
Fiksi UmumHán Việt: Tất nghiệp hậu thành vi độ giả thôn thôn trường Tác giả: Ô Lãng Lãng Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Làm ruộng , Mỹ thực , Linh dị thần quái , 1v1 , Nữ chủ Ôn...