Chương 27
Bận rộn cuối tuần kết thúc, Ôn Cố bớt thời giờ xem xét hạ suối nước nóng đình viện kinh doanh tình huống, phát hiện cư nhiên so nàng dự đoán kém rất nhiều.
Suối nước nóng mở ra hai ngày tổng cộng chỉ tiếp đãi 32 vị du khách, bình quân tính xuống dưới, một ngày mới tiếp đãi mười sáu cái du khách, còn không bằng đình viện suối nước nóng ao nhiều.
Tiểu Đồng sầu cơm đều ăn không vô, rốt cuộc thật vất vả tìm được vừa lòng công tác, nếu là lạnh thật sự chỉ có thể dọn dẹp một chút lăn trở về quê quán.
"Thôn trưởng, nếu không chúng ta tìm quảng cáo công ty tuyên truyền một chút? Chúng ta suối nước nóng tốt như vậy, chỉ cần có cũng đủ cho hấp thụ ánh sáng, nhất định thực được hoan nghênh."
Ôn Cố nhưng thật ra không vội, danh tiếng lên men yêu cầu thời gian, đương nhiên không nhanh như vậy lạp, nàng bình tĩnh nói: "Quá đoạn thời gian nhìn nhìn lại. Đúng rồi, Xuân Thập từ trong núi tóm được chỉ dã sơn dương trở về, đại gia quyết định buổi tối ăn lẩu thịt dê, ngươi có cái gì ăn kiêng sao?"
Tiểu Đồng lực chú ý lập tức dời đi, kinh ngạc nói: "Sau núi liền dã sơn dương đều có?"
Nàng cho rằng Xuân Thập thường thường lên núi trảo một ít lợn rừng gà rừng gì đó cũng đã đủ lợi hại, không nghĩ tới còn có dương, đây là một tòa tàng bảo sơn đi!
Ôn Cố hãn một chút, Hải Thành trên núi xuất hiện dã sơn dương giống như xác thật có điểm không khoa học. Này đó động vật trên thực tế đều là từ núi Ngô Đồng bắt, chân chính sau núi kỳ thật thực bình thường, định nhiều có một ít sóc chim nhỏ linh tinh.
Ôn Cố nghĩ nghĩ nói: "...... Ân, khả năng này con dê là từ nhỏ đi lạc lạc đường chạy vào trong núi, dã ngoại sinh hoạt lâu rồi thoạt nhìn khó tránh khỏi liền có điểm dã."
Tiểu Đồng: "......"
Về dã sơn dương vấn đề hai người không có tiếp tục thâm nhập tham thảo, Ôn Cố dặn dò vài câu liền trở về chuẩn bị cơm chiều đi, lưu lại Tiểu Đồng tiếp theo hoàn thành rửa sạch công tác. Suối nước nóng đình viện rất lớn, bất quá bởi vì khách nhân rất ít quan hệ, lượng công việc cũng không nhiều lắm, nàng chỉ cần đem dùng quá áo tắm dài thu hồi tới tẩy sạch tiêu độc, sau đó đem sàn nhà rửa sạch một chút là được. Đổi thủy tẩy ao sống về Xuân Thập, nàng không cần phải xen vào.
Khách du lịch thôn đi làm đã bốn ngày, Tiểu Đồng đối công tác này đặc biệt vừa lòng, đặc biệt là công nhân cơm cùng dừng chân phương diện. Thôn trưởng trù nghệ cao siêu, làm đồ ăn đặc biệt mỹ vị, mỗi lần tới rồi cơm điểm, nàng liền hận không thể dài hơn mấy cái dạ dày. Đến nỗi công nhân ký túc xá, tuy rằng là nhà cũ, nhưng độc môn độc hộ không nói bên trong một chút đều không phá cũ, đệm chăn gì đó bọc đặc biệt thoải mái, nàng một chuyến đi lên liền muốn ngủ, liền thức đêm thói quen đều bỏ.
Ăn ngon ngủ ngon, còn muốn cái gì xe đạp. Tiểu Đồng thậm chí đã hạ quyết tâm, chỉ cần làng du lịch không ngã bế, nàng về sau liền ở chỗ này làm được về hưu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)
General FictionHán Việt: Tất nghiệp hậu thành vi độ giả thôn thôn trường Tác giả: Ô Lãng Lãng Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Làm ruộng , Mỹ thực , Linh dị thần quái , 1v1 , Nữ chủ Ôn...