57

175 6 0
                                    

Chương 57

Đây là một nhà game online công ty, rộng mở sáng ngời trong văn phòng, công nhân nhóm đãi ở công vị thượng bận rộn, bùm bùm bàn phím đánh thanh không dứt bên tai.

Lộ Bân công vị ở nước trà gian đối diện góc, lưng dựa tường, đầu vừa nhấc là có thể nhìn đến nước trà gian cửa lui tới đồng sự, mà bởi vì màn hình máy tính che đậy, người khác không chỉ ý đi tới căn bản nhìn không thấy hắn đang làm cái gì. Đây là cái tuyệt hảo ẩn nấp vị trí, Lộ Bân thường thường lợi dụng điểm này ở công tác thời gian sờ cá.

Hôm nay hắn làm xong đỉnh đầu công tác sau lại mở ra trang web bắt đầu sờ cá, giành trước tay trướng tiểu hào đi mấy cái nhìn không vừa mắt minh tinh chủ trang phía dưới phun vài câu thô tục, nhìn đến bọn họ fans bị tức giận đến dậm chân lại lấy hắn không thể nề hà bộ dáng tức khắc tâm tình rất tốt, tiếp theo quay đầu đi âu yếm nữ thần nơi đó nhắn lại thổ lộ một phen.

Đây là hắn hằng ngày, mỗi ngày tất làm, phi thường giảm sức ép, hơn nữa hả giận. Mỗi lần nhìn đến những cái đó minh tinh fans bị hắn phun đến nói không nên lời lời nói ngốc dạng khiến cho hắn đặc biệt có thành tựu cảm, minh tinh thì thế nào, còn không phải bị hắn mắng đến không dám cãi lại, dựa fans ăn cơm nương pháo.

Ở văn phòng các đồng sự trong mắt, Lộ Bân là cái thực điển hình người thành thật.

Tính cách nặng nề, ít nói, làm việc cần mẫn, làm đến nơi đến chốn...... Hết thảy hình dung người thành thật từ đều có thể ấn đến hắn trên người, tổ phiền toái nhất nhất không lấy lòng sống mọi người đều thói quen tính đưa cho hắn, hắn cũng không hề câu oán hận, giống một đầu chịu thương chịu khó con bò già.

Ai đều sẽ không nghĩ vậy sao một cái rõ ràng người thành thật ở trên internet cư nhiên là một cái đầy miệng phun phân đáng khinh bàn phím hiệp.

Lộ Bân đỉnh chuyên nghiệp đánh dã cái này id khắp nơi phát tiết một hồi, ngay sau đó tắt đi trang web tâm tình thoải mái mà đứng dậy đi nước trà gian phao ly cà phê uống. Nước trà gian có hai vị tuổi trẻ nữ đồng sự ở nhiệt sữa bò, chờ đợi khoảng cách hai người mùi ngon mà thảo luận gần nhất trên mạng rất có tồn tại cảm Quý Thịnh.

"Quý Thịnh thật sự hảo soái, nhan hảo dáng người lại bổng, vừa thấy chính là hàng năm rèn luyện, hơn nữa hắn nói tiếng Pháp thời điểm phát âm đặc biệt tô! Cũng khó trách những cái đó nữ minh tinh đều nguyện ý cùng hắn ước, đến lượt ta ta cũng nguyện ý a."

"Hắn chính là thua ở xuất đạo tác phẩm quá lôi người, bất quá nói thật kia bộ kịch tạo hình thật sự thực có thể, quang xem nhan ta đều có thể kiên trì xem hoàn toàn kịch hơn nữa nhị xoát. Hy vọng hắn tiếp theo bộ tác phẩm cũng làm cái hảo tạo hình, cốt truyện đừng kéo chân sau."

"Hắn hiện tại không phải ở chụp Thịnh Đường sao, xem thành viên tổ chức liền biết tạo hình sẽ không kém. Quý Thịnh kia dáng người, cổ trang khẳng định so hiện đại trang càng soái, nghe nói còn có rất nhiều đánh diễn, ta siêu chờ mong."

"Ha ha, ta cũng là......"

......

Lộ Bân dư quang đảo qua các nàng, cúi đầu bưng cà phê không nhanh không chậm đi ra nước trà gian, hắn vóc dáng không cao, lại thích cúi đầu súc vai đi đường, tồn tại cảm thực nhược, kia hai cái nữ đồng sự căn bản không chú ý tới hắn, hoặc là nói chú ý tới nhưng không thèm để ý.

Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ