Chương 6
Lại lần nữa ngồi trên đi trước thôn Ngô Đồng xe buýt, Ôn Cố tâm cảnh cùng phía trước khác nhau rất lớn. Nàng bắt lấy rương hành lý tay hãm, nhìn ngoài cửa sổ xe không ngừng lui về phía sau cảnh sắc xuất thần, sân còn không có sửa chữa lại, phòng ốc cửa sổ đều là hư, không biết hiện tại qua đi buổi tối có hay không địa phương đặt chân...... Vẫn là có điểm xúc động.
Xe buýt thượng như cũ quạnh quẽ, qua hai trạm sau, chỉ còn lại có nàng một người hành khách, tài xế đại thúc quay đầu lại nhìn mắt, lần này xe tuyến đồ kinh trạm điểm đều là ngoại ô nông thôn, hành khách rất ít, tới tới lui lui liền như vậy mấy cái, mà đi thôn Ngô Đồng hành khách nhiều năm như vậy tới hắn chỉ thấy quá nàng một cái, bởi vậy hắn đối Ôn Cố ấn tượng rất khắc sâu, "Tiểu cô nương, ngươi lại đi thôn Ngô Đồng nột, lần này như thế nào còn mang theo như vậy nhiều đồ vật?"
Ôn Cố lấy lại tinh thần, giải thích nói: "Ta dọn tiến thôn Ngô Đồng, về sau liền trụ chỗ đó."
Tài xế đại thúc thực giật mình, "Êm đẹp chạy kia thâm sơn cùng cốc đi trụ cái gì, xem ngươi tuổi như vậy tiểu, còn ở đọc sách đi?"
Ôn Cố không nghĩ lộ ra quá nhiều, nửa thật nửa giả mà nói: "Ta đại bốn, đi trong thôn thực tập."
"Trách không được." Tài xế đại thúc bừng tỉnh đại ngộ, "Ngươi là nông đại học sinh đi, ta có cái bằng hữu nhi tử cũng là nông đại, so ngươi đại hai giới, hắn thực tập thời điểm cũng là đi ở nông thôn, chuyên môn nhận thầu hai cái lều lớn làm thực nghiệm, siêu cấp khổ qua nghe nói qua đi? Chính là hắn chỉnh ra tới!"
Ôn Cố nhớ rõ trường học nhà ăn dùng chính là siêu cấp khổ qua, hương vị so bình thường khổ qua đạm một ít, cái đầu lớn hơn nữa, nghe nói sinh trưởng tốc độ là bình thường khổ qua gấp ba, sản lượng rất cao. Nàng gật đầu nói: "Ta biết, trường học nhà ăn liền có, hắn rất lợi hại."
"Ha ha, ta cũng ăn qua, đặc biệt ăn ngon......" Tài xế đại thúc rất có hứng thú, lải nhải hàn huyên lên, thẳng đến đến thôn Ngô Đồng cửa thôn, mới chưa đã thèm mà dừng câu chuyện, "Tiểu cô nương, ngươi nếu là loại ra cái gì siêu cấp chủng loại, cần phải nhớ rõ cũng cho ta nếm thử."
Nàng cười cười không nói chuyện, dẫn theo hai chỉ rương hành lý xuống xe hướng thôn Ngô Đồng cửa thôn đi đến.
Xuân Thập chính ôm tay dựa ở cửa thôn đền thờ hạ, khóe miệng ngậm căn cỏ đuôi chó, "Hôm nay tới đảo rất nhanh, không làm ta chờ cả đêm."
"Đừng quang đứng a, mau giúp ta lấy hành lý." Ôn Cố quen thuộc mà chỉ huy nói, khoảng thời gian trước Xuân Thập ba ngày hai đầu tới tìm nàng khai tiểu táo, nàng nấu ăn thời điểm hắn liền cho nàng nhóm lửa trợ thủ nhân tiện giải quyết tốt hậu quả công tác, mấy ngày này xuống dưới hai người bất tri bất giác đều thói quen loại này ở chung hình thức.
Rất kỳ quái, bọn họ rõ ràng quen biết không lâu, lại đặc biệt có ăn ý, mặc kệ là nấu ăn hoặc là mặt khác sự tình, tổng có thể phối hợp đến thiên y vô phùng.
Xuân Thập vứt bỏ cỏ đuôi chó, tự nhiên mà vậy mà tiếp nhận hành lý, lôi kéo hướng trong thôn đi, "Hôm nay cơm chiều ăn heo sữa nướng, ta đã chọn hảo một con nhất phì lợn rừng nhãi con, liền buộc ở trong sân, trong chốc lát ta đi đem nó xử lý."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)
General FictionHán Việt: Tất nghiệp hậu thành vi độ giả thôn thôn trường Tác giả: Ô Lãng Lãng Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Làm ruộng , Mỹ thực , Linh dị thần quái , 1v1 , Nữ chủ Ôn...