Chương 35
Ôn Cố sáng sớm liền cùng Tất Phương một khối đi thành nội tổng hợp thị trường mua sắm.
Hồ nước cá bột đến thêm nữa một ít, các nàng đến thường thăm kia gia cửa hàng chọn cá bột, lão bản nhìn đến các nàng nhiệt tình hô: "Hai vị mỹ nữ lại tới mua cá lạp."
Ôn Cố gật gật đầu, chỉ vào thủy tộc rương cá bột nói: "Muốn 50 điều."
Lão bản lập tức cho nàng trang hảo, còn đưa tặng một cái tiểu túi lưới, "Mỹ nữ, muốn hay không mua điểm cá kiểng, tân vào rất nhiều chủng loại, còn có san hô sao biển đều có."
"Những cái đó không có phương tiện dưỡng ở hồ nước đi." Ôn Cố lắc đầu cự tuyệt, nàng là khai làng du lịch lại không phải mở thủy tộc quán.
Lão bản bám riết không tha, còn cầm đồ sách cho nàng xem: "Vậy mua cái thủy tộc rương sao, trang ở phòng khách đẹp thực, cũng không chiếm nhiều ít địa phương, hiện tại người trẻ tuổi trang hoàng đều thực lưu hành trên sàn nhà, vách tường khảm thủy tộc rương, dưỡng điểm hải quỳ, sứa khả xinh đẹp......"
Đầu năm nay liền bán cá đều có tuyên truyền đồ sách, đừng nói, còn quái đẹp......
Ôn Cố tiếp nhận tới phiên một chút, phát hiện nguyên lai là thủy tộc rương nhãn hiệu cùng nào đó trang hoàng công ty hợp tác ra quyển sách, bên trong tất cả đều là các loại mang thủy tộc rương trong nhà trang hoàng đồ, còn tiêu vài cái bất đồng phần ăn giới.
Mỗi một cái thủy tộc rương đều thiết kế thành một cái độc lập sinh thái vòng, trong rương bố trí các loại cảnh quan, thực vật gì đó tựa như một cái thu nhỏ lại đáy nước thế giới, mới lạ lại thú vị, đương nhiên giá cả cũng thực mỹ.
Lão bản thấy nàng ánh mắt dừng ở yết giá thượng, lập tức nói: "Đây là công ty định giá gốc, ngươi là lão hộ khách có thể đánh giảm 30%!"
Ôn Cố nhìn một hồi lâu cuối cùng vẫn là không mua, thanh toán tiền xách theo cá bột rời đi thuỷ sản khu, Tất Phương đi ở nàng bên cạnh người, quay đầu lại nhìn nhìn pha lê lu nội bái cục đá vẫn không nhúc nhích sao biển, thần sắc kỳ dị: "Cái kia sao biển giống như...... Là chúng ta thôn."
Ôn Cố đột nhiên một chút dừng lại bước chân, vẻ mặt mờ mịt mà quay đầu lại nhìn nhìn, "...... Cái nào? Từ từ, chúng ta thôn khi nào có sao biển?"
Tất Phương lắc đầu, hoang mang nói: "...... Ta cũng không biết hắn vì cái gì sẽ biến thành sao biển. Nếu không cảm giác sai, hắn hẳn là Côn Bằng."
Ôn Cố: "......"
Bắc Minh có cá, tên gọi là Côn. Côn to lớn, không biết trải mấy ngàn dặm......
Tin tưởng quốc nội sở hữu trải qua quá mười hai năm giáo dục bắt buộc người đều đối những lời này nghe nhiều nên thuộc, tại thượng cổ Thần Thú, Côn Bằng mức độ nổi tiếng tuyệt đối là thuộc về cao cấp nhất kia một tầng thứ, cùng long phượng Kỳ Lân linh tinh không sai biệt lắm, trên cơ bản lại nói tiếp mỗi người đều biết.
Có thể nói nhà nhà đều biết lưu lượng Thần Thú.
Côn Bằng cư nhiên cũng là thôn Ngô Đồng thôn dân?!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)
General FictionHán Việt: Tất nghiệp hậu thành vi độ giả thôn thôn trường Tác giả: Ô Lãng Lãng Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Làm ruộng , Mỹ thực , Linh dị thần quái , 1v1 , Nữ chủ Ôn...