10

235 5 0
                                    

Chương 10

Buổi sáng 9 giờ 30 phân, công thương cục cùng phòng cháy bộ môn nhân viên công tác đúng giờ đến thôn Ngô Đồng bắt đầu thực địa khảo sát. Hai cái đơn vị các phái hai vị công nhân lại đây, tam nam một nữ cõng camera đi vào thôn, Ôn Cố sớm liền hạ xong mà đổi hảo sạch sẽ quần áo ở trong thôn chờ, nhìn đến người tới lập tức đón nhận đi, "Các ngươi hảo, ta là nơi này thôn trưởng Ôn Cố, hoan nghênh đi vào Thần Thú làng du lịch khảo sát."

"Thôn trưởng ngươi hảo, ta là lần này khảo sát người phụ trách Đỗ Lệ." Bốn người trung duy nhất nữ tính công nhân cười nói, "Không nghĩ tới thôn trưởng là cái tuổi trẻ nữ hài tử."

Hai bên chào hỏi qua sau, lập tức tiến vào chủ đề, Ôn Cố lãnh bọn họ đến trong thôn khắp nơi đi bộ lắc lư, xem kỹ. Đi ngang qua cửa thôn đền thờ khi, trong đó một vị mang mắt kính tiểu ca giơ lên camera đối với đèn bài chụp trương chiếu, hỏi: "Vì cái gì sẽ lấy tên này? Có cái gì đặc thù ngụ ý sao?"

Ôn Cố giải thích: "Trong thôn có vài vị cư dân ngoại hiệu là ấn cổ đại trong thần thoại Thần Thú khởi, ta cảm thấy rất có ý tứ, liền lấy tên này."

Mắt kính tiểu ca gật gật đầu, "Các cụ già còn rất có đồng thú."

Hắn trong tiềm thức cảm thấy thôn Ngô Đồng thôn dân đều là lão nhân, rốt cuộc nơi này như vậy hẻo lánh, nếu không phải vì gây dựng sự nghiệp, người trẻ tuổi nơi nào đãi trụ.

Ôn Cố cũng không nói thêm cái gì, chỉ là lãnh bọn họ tiếp tục nơi nơi dạo.

Khảo sát công tác lưu trình trên thực tế rất đơn giản, chỉ cần bảo đảm an toàn, hoàn cảnh phương diện không có vấn đề, cơ bản là có thể thông qua. Bốn vị nhân viên công tác một đường xem xuống dưới, đối nơi này sinh thái hoàn cảnh cùng an toàn phòng hộ phương tiện đều cảm thấy phi thường vừa lòng. Dạo không sai biệt lắm thời điểm, bốn người tiến đến một khối đàm luận trong chốc lát, cuối cùng nhất trí đồng ý thông qua Thần Thú làng du lịch kinh doanh cho phép xin.

Đỗ Lệ đưa ra một quả mã QR làm Ôn Cố quét, "Điểm hạ xác định là có thể sinh thành điện tử kinh doanh cho phép chứng, nó sẽ cùng thân phận của ngươi tin tức trói định."

Bắt được cho phép chứng, Ôn Cố phi thường cao hứng, này ý nghĩa khoảng cách làng du lịch khai trương nhật tử càng ngày càng gần. Nàng nhiệt tình mời bốn vị nhân viên công tác lưu lại ăn cơm trưa lại đi, bọn họ khách khí mà chống đẩy mấy lần, kết quả vẫn là không có thể ngăn cản trụ nàng thịnh tình, đi theo đi Xuân Thập sân chờ cơm.

Trong viện, Xuân Thập mới vừa cắt hai sọt cỏ heo trở về, hắn vẫn luôn nhớ thương heo sữa nướng, mỗi ngày đều phi thường dụng tâm mà chăn nuôi hậu viện kia mấy chỉ lợn rừng nhãi con, liền chờ đem chúng nó dưỡng phì ăn luôn. Cỏ heo bên cạnh có một con tiểu rổ, bên trong là mang theo bùn đất nấm hương cùng đỏ tươi củ cải nhỏ, trên mặt đất còn cột lấy hai chỉ tung tăng nhảy nhót gà rừng, Ôn Cố hai mắt sáng ngời, làm Xuân Thập đem hai chỉ gà làm thịt, "Vừa lúc có khách nhân, giữa trưa làm điểm ăn ngon."

Xuân Thập thực không cao hứng, khó được đụng tới hai chỉ gà rừng bắt trở về thay đổi khẩu vị, lại toát ra bốn người cùng chính mình đoạt. Nhưng mà chưởng muỗng người là lão đại, muốn ăn đến thoải mái, lão đại nói không thể không nghe.

Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ